BLS365 มอบปากกาพลังตัวเลข ให้วัดสระแก้ว รายได้ช่วยเด็กกำพร้า

บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด มีปณิธานในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ รายได้จากการจัดจำหน่าย BLS365 จึงนำไปจัดสรรเพื่อช่วยเหลือสังคม

Home / PR NEWS / BLS365 มอบปากกาพลังตัวเลข ให้วัดสระแก้ว รายได้ช่วยเด็กกำพร้า

ดำเนินการด้านการกุศลอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ประธานบริหาร บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด ผู้ผลิตเสริมอาหาร BLS365 พูลคาวหมักสกัดชีวภาพ ล่าสุดก็ได้นำรายได้ที่ได้จากการจัดจำหน่ายสินค้า ไปจัดสร้างปากกาพลังตัวเลข 2415 เทพพระทานพรมอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าโรงเรียนวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง เพื่อจำหน่ายหารายได้ปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์และห้องวิทยาศาสตร์ให้กับโรงเรียนวัดสระแก้ว โดยไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งอาจารย์นิติกฤตย์ก็ได้กล่าวถึง กิจกรรมสาธารณะกุศลดังกล่าวว่า เป็นสิ่งที่บริษัทได้ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด มีปณิธานในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ มีความคิดในการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้และช่วยเหลือสังคมควบคู่ไปด้วย รายได้จากการจัดจำหน่าย BLS365 จึงนำไปจัดสรรเพื่อช่วยเหลือสังคม ซึ่งเราก็ได้จัดโปรโมชั่น การกุศล 9 บาท เพื่อช่วยเหลือคนป่วย จน เจ็บ จริง ให้ผู้ที่มีรายได้น้อยได้มีโอกาสเข้าถึงเสริมอาหารที่มีคุณประโยชน์กับร่างกาย นอกจากนั้นแล้วก็ยังทำกิจกรรมสาธารณะกุศลอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดก็ได้มอบปากกา 2415 เทพประทานพรให้กับ โรงเรียนวัดสระแก้ว จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นสถานสงเคราะห์ที่ดูแลเด็กกำพร้านับพันคน เพื่อให้จัดจำหน่ายหารายได้ปรับปรุงห้องคอมพิวเตอร์และวิทยาศาสตร์ สำหรับปากกาพลังตัวเลข 2415 เทพพระทานพรนั้น เป็นปากกาที่ผนวกพลังตัวเลข 2415 ซึ่งเป็นเลขแห่งเสน่ห์เมตตา มีไหวพริบ เรียนเก่ง โดยถอดรหัสพลังตัวเลขได้ดังนี้
24 เป็นเสน่ห์เมตตาเป็นที่รักแก่ผู้พบเห็น มีคนอุปถัมภ์ มีอัธยาศัยดี ได้รับโอกาส
41 คือคนที่รู้จักนำเสนอ มีไหวพริบปฏิภาณ
15 คือเรียนหนังสือเก่งมีสมาธิหัวดี ผู้ใหญ่สนับสนุน

เมื่อนำพลังตัวเลขเหล่านี้มารวมกัน จึงเป็นกลายเป็นเด็กที่น่ารัก มีปฏิภาณไหวพริบดี เรียนเก่ง และมีผู้ใหญ่สนับสนุน แต่ต้องเขียนเรียงกัน 2415 ห้ามสลับเลขกันเด็ดขาด เพราะผลลัพธ์จะออกมาไม่สู้ดี เนื่องจากเราไม่มีพื้นฐานความรู้เรื่องพลังตัวเลข การผสานพลังตัวเลขที่ผิดพลาด มันจะกลายเป็นเลขที่เป็นคู่ศัตรู ฉะนั้นต้องเรียงตามนี้เท่านั้นครับ 2415

ผู้ใดสนใจอยากจะร่วมบุญสนับสนุนวัดสระแก้ว สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดปากกา 2415 เทพประทานพร ได้ที่ โรงเรียน เด็กกำพร้าวัดสระแก้ว line: @446rwyow ในราคาเพียง 199 บาท(ไม่รวมค่าจัดส่ง)