HamHam Survival Shooting NFT Terosoft เกม

Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT ใหม่ล่าสุด พร้อมมาเขย่าวงการ P2E กับทัวร์นาเมนต์การแข่งขันสุดเข้มข้น

บริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด ประกาศเปิดตัวโปรดักส์แรก อย่างเป็นทางการ HamHam Survival เกม NFT แนว Shooting Survival 2…

Home / PR NEWS / Terosoft เปิดตัว HamHam Survival เกม Shooting NFT ใหม่ล่าสุด พร้อมมาเขย่าวงการ P2E กับทัวร์นาเมนต์การแข่งขันสุดเข้มข้น

บริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด ประกาศเปิดตัวโปรดักส์แรก อย่างเป็นทางการ HamHam Survival เกม NFT แนว Shooting Survival 2 มิติ มุมมองบน ที่ให้ผู้เล่นได้ผจญภัยในโลกแฮมเตอร์ในโหมดที่หลากหลายด้วยกลิ่นอายของ MMORPG หวังดึงดูดผู้เล่นทั้งเกมเมอร์ทั่วไปและคอเกมสาย NFT ด้วยการปรับแต่งความแข็งแกร่งของเหล่าแฮมเตอร์หรือค้นหาไอเทมเพื่อนำไปขายสร้างรายได้ในเกม พร้อมเปิดตัวการแข่งขันกันใน HamHam Survival E-sport Tournament ที่พร้อมชิงชัยกันรอบไฟนอลกันในงาน Thaialnd Game Show 2022

อาจารย์อภิชัย เรืองศิริปิยะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด ได้เผยถึงที่มาของจุดเริ่มต้นในสร้างเกม HamHam Survival ว่า “HamHam Survival ถูกพัฒนาออกมาด้วยแนวการเล่น Shooting Survival 2 มิติ กับการนำเสนอตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์อย่าง “HamHam” เจ้าหนูแฮมสเตอร์หน้าทะเล้น ยียวน ชวนหาเรื่อง ควงคู่มากับ “Robocraft” หุ่นยนต์อัจฉริยะที่แสนเป็นมิตร โดยผู้เล่นสามารถเก็บรวมรวบไอเทมเพื่อนำมาพัฒนาตัวละครของตัวเองในโหมด PVE ขับเคลื่อนด้วยการซื้อขายแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองก่อเกิดระบบนิเวศหมุนเวียนควบคุมราคาและปริมาณไอเทมอย่างสมดุลภายใต้แนวคิดที่ว่า “สร้างรายได้จากการเล่นเกม” อย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งผู้เล่นทุกคนยังสามารถ ซื้อตัวละครที่เป็น NFT เพื่อเข้าร่วมแข่งขันในโหมดการเล่นแบบ PVP ที่จะทำให้ผู้ชนะในการแข่งขันสามารถสร้างรายได้ให้เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมโดยมุ่งหวังให้ทุกคนหันมาสนใจเทคโนโลยีมากขึ้นเพื่อต่อยอดให้เกิดความก้าวหน้ายั่งยืนในอนาคต ทั้งนี้ตัวเกมจะอยู่บน IVAR Chain บล็อกเชนของ IVAREX ที่ใช้ IVAR Coin เป็นโทเคนในระบบอีกด้วย

เนื่องด้วยบริษัทต่างๆ ในเครือทำหน้าที่แตกต่างกันแต่เกื้อหนุนกันในระบบนิเวศเดียวกัน คือ ธุรกิจที่เบื้องหลังขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนอย่าง IVAR Chain เนื้อธุรกิจขับเคลื่อนด้วย Metaverse, GameFi และ NFT ในขณะที่การสื่อสารและทำการตลาดผ่านชุมชนคนเล่นเกมและงานบันเทิง อาทิ NFT Community จึงมุ่งหวังให้การสร้าง HamHam Survival จะเป็นเริ่มต้นครั้งสำคัญที่ทำให้ Game NFT เชื่อมโยงกับระบบต่างๆ ที่บริษัทวางไว้ได้อย่างสมบูรณ์

ด้วยความตั้งใจให้ HamHam Survivval สามารถเป็นได้ทั้ง NFT Game และ E-sport ส่งเสริมการจัดการแข่งขัน HamHam Survival E-sport Tournament ที่มีเงินรางวัลตอบแทน ทำให้ผู้เข้าร่วมแข็งขันมีเป้าหมายในการเล่น และพัฒนาต่อยอดกลายเป็นเป้าหมายในชีวิตต่อไปในอนาคต โดยเงินรางวัลที่ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับนั้น จะมาจาก Spending pool ที่ผู้เล่นทุกคน Spent ให้กับเกม HamHam Survival

ซึ่งในขณะนี้ HamHam Survival ได้พัฒนาระบบการเล่นใน Phase แรก ด้วยความร่วมมือจากผู้ที่สนใจเกมที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเข้ามาทดสอบเล่นเกมในรอบ Alpha test #1 นี้ ทั้งด้านเสถียรภาพของ Server และทดสอบระบบการเล่น เพื่อปรับ Balancing ของเกมใน Phase ถัดไปเพื่อสร้างให้เกิดการเล่นที่สนุกและสมดุลมากที่สุด และแน่นอนว่าในการเปิด Alpha test ครั้งนี้ เราได้มีจัดให้มีการแข่งขัน HamHam E-sport closed tournament โดยมีผู้เข้าแข่งขันจากน้องๆ 15G-Earning ชิงรางวัลมูลค่ารวมกว่า 40,000 บาท โดยจะทำการแข่งขันกันในช่วงวันที่ 1 – 23 ตุลาคม 2565 นี้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการทดสอบระบบการเล่นของเกม และที่สำคัญเป็นการตั้งใจที่จะย้ำ ที่จะบอกให้กับทุกท่านทราบว่า พวกเราจะสนับสนุนและเดินทางสาย E-sport จริงๆ

“เรามีความตั้งใจที่จะพัฒนาเกม HamHam Survival ให้เป็นตัวอย่างในการผสมผสานระหว่างความสนุกของเกมและเทคโนโลยี Web3 ให้เกิดขึ้นได้จริง ไม่ใช่ Product ที่ถูกสร้างขึ้นมาอย่างฉาบฉวยเพื่อหวังในการเก็งกำไรเพียงอย่างเดียว” อ.อภิชัย กล่าว

สำหรับบริษัท เทโรซอฟท์ แคปปิตอล กรุ๊ป จำกัด มีกลุ่มบริษัทในเครือที่ประกอบด้วยบริษัท Ivarex, Terosoft, Fifteen G-Earning และ Miti Art Media โดยทั้ง 4 บริษัท มีแนวทางที่ชัดเจนในด้านต่างๆ ครอบคลุมครบธุรกิจ Tech company ในระบบนิเวศเดียวกัน ที่มี Ivarex จดทะเบียนเป็นบริษัทสิงคโปร์เพื่อขอใบอนุญาตทางการเงินจากสิงคโปร์ ทำ FinTech เน้นการพัฒนาเทคโนโลยีบล็อกเชนและการทำโทเคน ซึ่ง Ivarex จะเป็นเหมือนโครงสร้างพื้นฐานให้กับอีก 3 บริษัทด้านเทคโนโลยีและการสร้างรายได้ Terosoft เป็นขุมกำลังด้านนักพัฒนาและนักออกแบบกราฟิก การพัฒนาเกม เมตาเวิร์ส และ NFT ในขณะที่ Fifteen G-Earning จะมุ่งเน้นที่การสร้างแหล่งชุมชนของเกมเมอร์ ทั้งเกมไอดอล และเกมมาสเตอร์ รวมถึง 15G เกมเมอร์ และส่วนของ Miti Art Media เป็น Tech entertainment ที่เน้นการสร้างสรรค์สื่อบันเทิงพัฒนาภาพยนตร์และซีรีส์ โดยทั้งหมดก่อให้เกิด Ecosystem เป็น Tech company แบบครบวงจรบนระบบ IVAR Chain บล็อกเชนของ Ivarex