“โคลอชัวร์” จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เมนูสุขภาพกับ “Top Chef Thailand” ส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนที่คุณรักในวันแม่ปีนี้

บริษัท เวลโนเวชั่นส์ จัดกิจกรรมย้ำการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนที่คุณรัก ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยเมนูสุขภาพดี

Home / PR NEWS / “โคลอชัวร์” จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เมนูสุขภาพกับ “Top Chef Thailand” ส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนที่คุณรักในวันแม่ปีนี้

บริษัท เวลโนเวชั่นส์ จัดกิจกรรมย้ำการส่งเสริมสุขภาพที่ดีให้กับคนที่คุณรัก ต้อนรับเทศกาลวันแม่ ด้วยเมนูสุขภาพดี กับกิจกรรม workshop ทำเมนูสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีโคลอสตรุ้ม โดย เชฟพลอยจาก Top Chef Thailand พร้อมบริการตรวจมวลกล้ามเนื้อฟรี และโปรโมชั่นดีๆมากมายภายในงาน โดยประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้

สุดา คุณากรมงคล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวลโนเวชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคหันมาให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพมากขึ้น ผู้บริโภคได้ให้ความใส่ใจต่อการบริโภคอาหารที่ดีที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย แต่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ จึงอาจทำให้ไม่สามารถบริโภคอาหารที่ให้สารอาหารครบถ้วนตามที่ร่างกายต้องการ อาหารเสริมจึงเข้ามามีบทบาทอย่างยิ่ง โคลอชัวร์ (Colosure) เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีสารอาหารที่จำเป็นต่อร่างกายครบ 5 หมู่ รวม 8 ประโยชน์หลักใน 1 แก้ว ที่สำคัญมีโคลอสตรุ้ม ไขมันต่ำ ไม่เติมน้ำตาลทราย สามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคในทุกช่วงวัย ผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์ได้รับการพัฒนาอย่างใส่ใจตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบไปจนถึงกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐาน และมีคุณภาพสูง เพื่อมอบสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคแบบยั่งยืน เป็นสิ่งที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

นอกจากคุณภาพส่วนประกอบและกระบวนการผลิตแล้ว รสชาติถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญไม่ด้อยไปกว่ากัน โคลอชัวร์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีรสชาติอร่อย มีความหอมชวนทาน ดื่มง่าย ทำให้สามารถนำมาประยุกต์สร้างสรรค์เป็นเมนูสุขภาพต่างๆได้อย่างหลากหลาย เพิ่มทางเลือกใหม่ในการบริโภคให้กับผู้บริโภค

สำหรับกิจกรรมสุดพิเศษที่ทางบริษัท เวลโนเวชั่นส์ จัดขึ้นในวันแม่ปีนี้ เป็นการส่งมอบสุขภาพดีๆให้กับคนที่คุณรัก ด้วย กิจกรรม Cooking class ทำเมนูสุขภาพดีจากผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์  โดย เชฟพลอย ฐาติกานต์ จากรายการ Top Chef Thailand Season 2 อดีตนักกีฬา เทควันโด แชมป์ประเทศไทย โดยงานจะจัดขึ้นที่ Big C ลาดพร้าว 2 ในวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม 2565 เวลา 11.00-18.00 น นอกจากกิจกรรม Cooking class  ทำเมนูจากโคลอชัวร์แล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมตรวจมวลกล้ามเนื้อฟรี มีบริการชงชิมให้ผู้ร่วมงานได้ลิ้มรสความหอมอร่อยของผลิตภัณฑ์โคลอชัวร์ ไปจนถึงโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมกิจกรรม Cooking class สามารถลุ้นรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมรับ Gift set โคลอชัวร์ มูลค่ากว่า 1,000 บาท เพียงกด Like เพจ https://www.facebook.com/colosureofficial และกรอกรายละเอียดทาง https://forms.gle/qeU16M5fijp29fDE6 จำนวนจำกัด หมดเขตลงทะเบียนวันที่ 9 สิงหาคม 2565 นี้ ประกาศรายชื่อทางเพจวันที่ 10 สิงหาคม 2565 ส่วนผู้ที่ลงทะเบียนไม่ทัน สามารถเข้ารวมตรวจมวลกล้ามเนื้อฟรี ลิ้มรส หรือเลือกซื้อผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นได้ตลอดทั้งวัน

สอบถามเพิ่มเติมได้ทางไลน์ @colosure (ลิ้งค์ https://lin.ee/QTJiG4D ) หรือ โทร 061-1962358
Website: https://www.wellnovations.co.th/
Line OA : https://lin.ee/QTJiG4D
Inbox: https://www.facebook.com/colosureofficial
Shopee : https://shopee.co.th/colosure.official?smtt=0.0
Lazada: https://s.lazada.co.th/s.TOPvM