จอห์นสัน เบบี้ จับมือ พันทิปดอทคอม ชวนนิยามคำว่า “แม่” ในแบบของคุณ

จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “Heart of a Mom ถ้าใจเป็นแม่เราก็คือแม่” ยืนหยัดเคียงข้างแม่ทุกคนโดยไม่แบ่งแยก ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ LGBTQ+ 

Home / PR NEWS / จอห์นสัน เบบี้ จับมือ พันทิปดอทคอม ชวนนิยามคำว่า “แม่” ในแบบของคุณ

ภายใต้แคมเปญ “Heart of a Mom ถ้าใจเป็นแม่เราก็คือแม่” วันนี้ – 25 สิงหาคม 2565

“จอห์นสัน เบบี้” โดย บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน คอนซูเมอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับ Pantip.com เว็บไซต์คอมมูนิตี้ชื่อดังของเมืองไทย จัดกิจกรรมภายใต้แคมเปญ “Heart of a Mom ถ้าใจเป็นแม่เราก็คือแม่” ยืนหยัดเคียงข้างแม่ทุกคนโดยไม่แบ่งแยก ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่ LGBTQ+ คุณแม่ที่แตกต่างทางสถานะทางการเงิน คุณเม่เลี้ยงเดี่ยว หรือคุณแม่ที่ไม่ตรงกับพิมพ์นิยม พร้อมชวนทุกคนในสังคมร่วมสนับสนุนทุกหัวใจของความเป็นแม่ ที่ทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกได้เติบโตอย่างมีความสุขในแบบของตัวเอง เพราะเราเชื่อว่าความเป็นแม่ควรนิยามกันที่หัวใจของแม่ที่รักลูกด้วยความบริสุทธิ์ใจ ไม่ใช่ตามบรรทัดฐานแบบเดิม ๆ

จอห์นสัน เบบี้ และ Pantip.com ขอเชิญชวนท่านร่วมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับนิยามคำว่า “แม่” ในแบบคุณ เพื่อเปลี่ยนแปลงความหมายของคำว่าแม่ในแบบเดิมๆ สู่การเปิดใจให้แม่ทุกรูปแบบ และให้คำว่าแม่มีไว้สำหรับ “แม่ทุกคน” อย่างแท้จริง

ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรม “Heart of a Mom ถ้าใจเป็นแม่เราก็คือแม่”  ได้ตั้งแต่วันนี้ – 25 สิงหาคม 2565 ทางกระทู้พันทิปที่ http://www.pantip.com/activities/johnsonsbaby โดยสมาชิกพันทิปที่แสดงความคิดเห็นได้โดนใจมากที่สุด จะมีสิทธิ์ลุ้นรับของที่ระลึกจากจอห์นสัน เบบี้ มูลค่า 500 บาท จำนวน 20 รางวัล ประกาศผลพร้อมกันวันที่ 7 กันยายน 2565 นี้