THE KLINIQUE เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุดของปี 2022 ด้วย MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection

THE KLINIQUE ท้ารบทุกรอยยับ ปรับทุกรอยย่นให้ผิวที่มีริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและไขมันสะสมใต้ผิวให้กลับมาเรียบเนียน กระชับและดูอ่อนเยาว์

Home / PR NEWS / THE KLINIQUE เปิดตัวนวัตกรรมยกกระชับใหม่ล่าสุดของปี 2022 ด้วย MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection

THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ท้ารบทุกรอยยับ ปรับทุกรอยย่นให้ผิวที่มีริ้วรอย ความหย่อนคล้อยและไขมันสะสมใต้ผิวให้กลับมาเรียบเนียน กระชับและดูอ่อนเยาว์ ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุดทางการแพทย์ ช่วยลดริ้วรอย 7 ชั้นผิว* ด้วย MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection (มอร์เฟียซ โปร บาย เดอะคลีนิกค์ เอ็กซ์เพิร์ด ซีเล็กชั่น) ที่ใช้หลักการปล่อยพลังงานความถี่คลื่นวิทยุลงสู่ชั้นใต้ผิว (Adjustable Depth Fractional Radiofrequency) โดยแพทย์สามารถปรับระดับความลึกในการปล่อยพลังงานได้อย่างหลากหลาย เพื่อให้เหมาะสมกับชั้นผิวหนังในแต่ละชั้นของแต่ละบุคคล (Multi-Layer Technology) ทั้งยังได้รับการรับรองจาก US FDA ถึงการเป็นโปรแกรมที่สามารถปล่อยพลังงานเข้าสู่ผิวได้ลึกที่สุด (Deepest FDA approved fractional technology) รักษาได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและผิวกาย มอบผลลัพธ์การรักษาให้ผิวกลับมาแน่นกระชับ เรียบตึง ผิวดูอิ่มฟู ใบหน้าเรียวเข้ารูปได้ยาวนานถึง 1-2 ปี โดยปลอดภัยไม่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่ต้องผ่าตัด (Non-Surgical Lifting) ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ก่อให้เกิดความร้อนทำลายผิวและไม่ทิ้งรอยแผล

‘MORE FIERCE’ หลักการทำงานทรงประสิทธิภาพของ MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection

MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection นวัตกรรมลดริ้วรอย 7 ชั้นผิว* พร้อมยกกระชับผิวหน้าและผิวกายใหม่ล่าสุด ที่ใช้หลักการปล่อยพลังงานคลื่นวิทยุความถี่เข้มข้น โดยสามารถปรับระดับความลึกในการปล่อยพลังงานได้อย่างจำเพาะกับโครงสร้างชั้นผิวและลงลึกได้ถึงชั้นไขมันของแต่ละบุคคล (Multi-layer technology) ในระดับความลึกตั้งแต่ 1-7 มิลลิเมตร ซึ่งถือเป็นระดับความลึกที่สุด นำส่งพลังงานผ่านหัวเครื่องมอร์เฟียซโปรที่ได้รับการออกแบบหัวอุปกรณ์เป็นพิเศษให้มีลักษณะเป็นเข็มทองขนาดเล็กเรียงตัวกัน (Golden Micro Pins) เมื่อวางลงสู่บริเวณผิวจะช่วยกระตุ้นการจัดเรียงตัวใหม่ของคอลลาเจนได้ถึง 7 ชั้นผิว* โดยผู้รับการรักษาจะไม่รู้สึกเจ็บและไม่ก่อให้เกิดความร้อนทำลายผิว ผสานกับเทคนิคเอกสิทธิ์ “Fast Resurfacing” คิดค้นโดยทีมแพทย์ผู้ชำนาญการของ THE KLINIQUE ช่วยเสริมประสิทธิภาพการรักษาให้ดียิ่งขึ้น ผ่านการคำนวณการปล่อยพลังงานอย่างเหมาะสม การวางแผนการรักษาฟื้นฟูริ้วรอยได้อย่างรวดเร็วตรงจุด เพื่อมอบผลลัพธ์การรักษาให้ผิวแน่นกระชับ เรียบตึง ลดรอยยับได้ถึง 7 ชั้นผิว* พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนได้มากกว่าและให้ผลลัพธ์การรักษาที่นานกว่า คุ้มค่าแก่การรักษาอย่างไม่เหมือนใคร โดยคงคอนเซ็ปต์ไม่มีการผ่าตัด (Non-Surgical Lifting) ไม่ต้องพักฟื้น ไม่ทำร้ายผิว ไม่ทิ้งรอยแผล สะอาดถูกสุขอนามัยได้มาตรฐานและปลอดภัยต่อผิว

MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection เหมาะกับใคร
• ผู้ที่มีปัญหาผิวหนังหย่อนคล้อย ยับย่น มีร่องริ้วรอย ทั้งบนใบหน้าและส่วนต่างๆ ของร่างกาย
• ผู้ที่มีปัญหาไขมันสะสมส่วนเกินบนใบหน้า เช่น แก้ม และใต้คาง
• ผู้ที่ต้องการยกกระชับ ปรับรูปหน้าให้เรียวเล็ก โดยไม่พึ่งการทำศัลยกรรม
• ผู้ที่มีปัญหาผิวแตกลาย ผิวเปลือกส้มเป็นคลื่น ตามส่วนต่างๆ
• ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูโครงสร้างผิวให้มีคอลลาเจนที่สมบูรณ์ ช่วยให้ผิวเรียบตึงแลดูอ่อนเยาว์

MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection มอบผลลัพธ์การรักษาด้านใด
• ช่วยกระตุ้นการจัดเรียงเส้นใยคอลลาเจนเดิม รวมถึงกระตุ้นการสร้างเส้นใยคอลลาเจนและอีลาสตินใหม่ในผิวชั้นหนังแท้หนาแน่นมากขึ้น (Instant Dermal Remodeling) จึงช่วยให้โครงสร้างผิวมีความสมบูรณ์ กระชับแน่น และเรียบตึง สามารถแก้ปัญหาผิวหย่อนคล้อยและยับย่นได้ โดยไม่ต้องผ่าตัด
• ช่วยกระชับและลดความหนาชั้นไขมันใต้ผิวเล็กลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ (Subdermal Adipose Remodeling) จึงช่วยให้ใบหน้าเล็กและเรียวขึ้น โดยไม่ทำให้แก้มดูตอบเกินไป และใบหน้าดูสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ
• กระตุ้นให้ผิวเกิดการสร้าง HA (Hyaluronic Acid) ได้ดีและมากยิ่งขึ้น จึงช่วยให้ผิวมีความอ่อนเยาว์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย และปรับผิวให้ดูกระจ่างใสไปพร้อมกัน
• ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน ลดรอยสิวและรอยดำได้
• สามารถทำได้ทั้งบริเวณผิวหน้าและผิวกายที่มีความกังวลเรื่องผิวยับย่นและหย่อนคล้อย

การันตีประสิทธิภาพนวัตกรรม Morpheus PRO ด้วยรางวัลมากมาย อาทิ องค์การอาหารและยาประเทศอเมริกาที่สามารถเข้าสู่ผิวได้ลึกที่สุด (Deepest FDA approved fractional technology) , รางวัล Aesthetic award winner 2020, รางวัล My face & My Body 2020 Award winner , รางวัล Minimal invasive device of the year, รางวัลการันตีผลการรักษาจาก ELLE future of beauty winner award 2020 และรางวัลล่าสุด Aesthetic award winner 2021 Product innovation award of the year ซึ่งเป็นรางวัลที่สามารถการันตีและรับรองนวัตกรรมได้อย่างแท้จริง

ท้าทุกรอยยับ ปรับทุกรอยย่น ลดริ้วรอยบนผิวหน้าและผิวกาย 7 ชั้นผิว ด้วย นวัตกรรมใหม่ MORPHEUS PRO by THE KLINIQUE Expert Selection ที่เปิดให้สำรองจองคิว ที่ THE KLINIQUE สาขาสยามพารากอน ชั้น 4 โซน South Wing ได้แล้ววันนี้! ที่ Line id : @theklinique (มี@) หรือ ติดต่อ Call Center 080-0009800, 088-8878900 พร้อมกับติดตามข้อมูลข่าวสารหัตถการอื่นๆ ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic/ และ Instagram: theklinique

*นิยาม 7 ชั้นผิวจาก THE KLINIQUE ประกอบด้วย 1. Epidermis 2. Upper Dermis 3. Middermis 4. Deepdermis 5. Subcutancous Tissue 6. SMAS และ 7. Muscle