“โป๊ป-ธนวรรธน์” ขอบคุณผู้ชมชาวไทยและต่างประเทศ<br>ที่ชื่นชอบหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ส่งให้รายได้ทั่วประเทศ 7 วัน220.99ล้าน

“โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกสุดฮอตของ พ.ศ.นี้ ที่กำลังมาแรงกับบท “ภพ” ในภาพยนตร์โรแมนติก แอ็คชั่น คอมเมดี้ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่ร่วมทุนสร้างระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์…

Home / PR NEWS / “โป๊ป-ธนวรรธน์” ขอบคุณผู้ชมชาวไทยและต่างประเทศ
ที่ชื่นชอบหนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ส่งให้รายได้ทั่วประเทศ 7 วัน220.99ล้าน

“โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” พระเอกสุดฮอตของ พ.ศ.นี้ ที่กำลังมาแรงกับบท “ภพ” ในภาพยนตร์โรแมนติก แอ็คชั่น คอมเมดี้ “บุพเพสันนิวาส ๒” ที่ร่วมทุนสร้างระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น ด้วยคาแร็กเตอร์ “ภพ” นายช่างหนุ่มหน้ายิ้มที่ตามจีบ “แม่หญิงเกสร” ด้วยดอกไม้ กลายเป็นบทบาทแปลกใหม่ที่ทำให้ผู้ชมหลงรัก ส่งให้รายได้ทั่วประเทศ 7 วัน 220.99ล้านบาท นอกจากนี้ หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ และยังเป็นหนังที่ทะยานสู่การเป็นหนังไทยที่ทำเงินสูงสุดตลอดการในประเทศลาว

โป๊ป-ธนวรรธน์ เผยว่า “ผมขอขอบคุณผู้ชมทุกท่าน ทั้งชาวไทยและต่างประเทศที่ชื่นชอบหนัง บุพเพสันนิวาส ๒ และชอบในตัวละคร ภพ คาแร็กเตอร์ใหม่ๆ ที่ผมได้รับ หนังเรื่องนี้เป็นหนังอีกเรื่องที่ผมรัก และตอนทำงานก็สนุกมาก ซึ่งเมื่อผม ทีมนักแสดง และทีมงานทุกคนสนุกกับงานที่ทำ และตั้งใจทำกันเต็มที่

ผมก็เชื่อว่า ความสนุกและความสุขนี้จะส่งต่อไปยังผู้ชมได้อย่างแน่นอน จนวันนี้วันที่หนังเข้าฉายและได้สร้างความสุขให้กับผู้คนจำนวนมาก พวกเราทุกคนที่เกี่ยวข้องกับหนังเรื่องนี้ก็มีความสุขมากครับ ผม เบลล่า ไอซ์-พาริส พี่กิ๊ก สุวัจนี พี่บ๊อบบี้ ปุ๊กกี้ นนกุล ทุกคนคือทีมเวิร์คที่น่ารักสำหรับผมมากๆ พี่ปิ๊ง คือผู้กำกับที่ใส่ใจในรายละเอียด อธิบายคาแร็กเตอร์ตัวละครได้อย่างชัดเจน และให้เราได้มีส่วนร่วมกับตัวละครภพ ดีใจมากครับที่หนังฉาย 7 วัน ทำรายได้ทั่วประเทศ 220.99 ล้านบาท และยังได้ไปฉายในอีกหลายประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ลาว, ออสเตรเลีย, กัมพูชา, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, บรูไน, เวียดนาม ฯลฯ หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับหนังเรื่องนี้นะครับ ไปเป็นกำลังใจให้พวกเราในโรงภาพยนตร์กันนะครับ”

ภาพยนตร์ “บุพเพสันนิวาส ๒” สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ที่ตราตรึงใจผู้ชมทั้งชาวไทยและต่างประเทศ ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์