ผู้บริหาร-อาจารย์ผู้สอนจากสถาบัน LeBeauty88 และช่างสักคิ้วจากไทย กว่า 80 ท่าน ร่วมงาน PMU Global 2022 ณ กรุงโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม

งานใหญ่ของวงการสักคิ้ว PMU Global 2022 ณ กรุงโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม รวมสุดฝีมือจากประเทศต่างๆ รวมตัวอย่างคึกคัก

Home / PR NEWS / ผู้บริหาร-อาจารย์ผู้สอนจากสถาบัน LeBeauty88 และช่างสักคิ้วจากไทย กว่า 80 ท่าน ร่วมงาน PMU Global 2022 ณ กรุงโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม

ผ่านไปแล้วสำหรับงานสุดยิ่งใหญ่ของวงการสักคิ้ว ในงาน PMU Global 2022 ณ กรุงโฮจิมินท์ ประเทศเวียดนาม ที่รวมสุดฝีมือจากประเทศต่างๆ มารวมตัวได้อย่างคึกคัก โดยครั้งนี้ คุณกรภัค จีรถิรธนา และ คุณปรียวัลย์ เพ็ชรพิงค์ ผู้บริหาร จากสถาบัน LeBeauty88 ได้เดินทางไปร่วมงานพร้อมคณะ เพื่อชมโชว์เทคนิคงาน คิ้ว ตา ปาก และเทคนิคงานใหม่ จาก Guest Speaker 12 ท่าน จากหลากหลายประเทศทั่วโลก อาทิ รัสเซีย เยอรมัน เวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย โดยวันถัดมาได้มีการจัดการแข่งขันการสักคิ้ว ตา ปาก ทั้งลงคนจริง และหนังเทียม มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันกว่า 700 คน ซึ่งมาจากหลากหลายประเทศ ทั้งเวียดนาม อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ และประเทศไทยอีกด้วย

โดยครั้งนี้ คุณกรภัค จีรถิรธนา และ คุณปรียวัลย์ เพ็ชรพิงค์ ผู้บริหารสถาบันความงาม LeBeauty88 สถาบันความงามต้นฉบับศาสตร์โหงวเฮ้งความงามของเมืองไทย ได้รับเกียรติ จากผู้จัดงานเวียดนาม คุณ Ngoc Ánh เชิญไปเป็นกรรมการการตัดสินการแข่งขันการสัก คิ้ว ลงบนแผ่นหนังเทียม 3D และ การสักปาก ลงคนจริง โดย คุณกรภัค จีรถิรธนา ได้กล่าวถึงงานดังกล่าวว่า

“งานนี้ถือเป็นอีกงานใหญ่ที่จัดขึ้นสำหรับวงการสักคิ้วเราได้เห็นการพัฒนาฝีมือจากมาสเตอร์ชื่อดังจากทางฝั่งยุโรป และเอเชีย หลากหลายท่านค่ะ โดยส่วนตัวประทับใจงานคิ้วลายเส้น ที่มีความพลิ้ว และมีความเป็นธรรมชาติ โดยเทคนิคนี้สามารถนำมาประยุกต์ใช้กับงานของ LeBeauty88 ได้เลยค่ะ เพราะคิ้วโหงวเฮ้ง คือคิ้วที่ดูสมบูรณ์ และมีความเป็นธรรมชาติ ร่วมไปถึง เทคนิคการฝั่งสี ปรับสีริมฝีปาก ที่มีความเบาของฝีเข็ม แต่ได้สีที่ติดแน่น สีสวย และแก้ปัญหาปากดำของคนไทยได้เป็นอย่างดี

สำหรับงานในวันที่ 2 ต้องขอขอบคุณผู้จัด ที่ให้เกียรติคนไทย และให้เกียรติสถาบัน LeBeauty88 เป็นส่วนหนึ่งของชุดคณะกรรมการการตัดสินงานแข่งในครั้งนี้ค่ะ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจเป็นอย่างมาก ผู้เข้าแข่งขันกว่า 700 ท่าน มีฝีมือที่ยอดเยี่ยม โดยส่วนตัวทำให้รู้สึกได้เลยว่า วงการ PMU ทั้งบ้านเรา เอเชีย และฝั่งยุโรปมีการพัฒนา และเติบโตเป็นอย่างมาก อีกทียังรู้สึกดีใจแทนคนไทย ที่จะได้รับเทคนิคดีดี ที่ได้มาตรฐาน นำมาประยุกต์ และปรับใช้ในงาน เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการที่ดีที่สุดค่ะ

สำหรับผู้ที่สนใจความงามตามศาสตร์โหงวเฮ้ง ต้นฉบับศาสตร์โหงวเฮ้งความงามของเมืองไทย ที่ปรับเสริมให้ชีวิตคุณดีขึ้น และง่ายขึ้น มาสัมผัสกับความมหัศจรรย์ของศาสตร์โหงวเฮ้งและฮวงจุ้ยได้ที่ LeBeauty88 นะคะ”

ช่องทางการติดต่อ
FB : LeBeauty88.com
IG : LeBeauty88.co.th
Tel : 082 9656242
Line@ : ID:@LeBeauty88 (มี@) หรือ https://line.me/ti/p/%40ipj2318d