FWD ประกันชีวิต

FWD ประกันชีวิต มอบรางวัลผู้ชนะเลิศ โครงการ ‘FWD Hackathon’ สร้างสรรค์นวัตกรรมที่แตกต่างภายใต้แนวคิด “การเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

นายเดวิด โครูนิช (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD…

Home / PR NEWS / FWD ประกันชีวิต มอบรางวัลผู้ชนะเลิศ โครงการ ‘FWD Hackathon’ สร้างสรรค์นวัตกรรมที่แตกต่างภายใต้แนวคิด “การเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต”

นายเดวิด โครูนิช (ที่ 3 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”) พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ คุณมิหมี อรนุช เลิศสุวรรณกิจ (ที่ 1 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท เทคซอส มีเดีย จำกัด คุณศิริวรรณ ทองเหลือง (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ สายงานบุคลากรและวัฒนธรรม เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต นาย ลี เมอร์ฟี (ที่ 3 จากขวา) (Group Chief Human Resources Officer)  นาย ทรอย บาร์นเนส (ที่ 2 จากขวา) (Group Chief  Transformation Officer) และ นาย มาร์แชล คิม (ที่ 1 จากขวา) (Group Head of Digital Platforms) เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต สำนักงานใหญ่ต่างประเทศ มอบรางวัลชนะเลิศการแข่งขัน “FWD Hackathon”  ให้แก่ทีม Beyond Consulting จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยรับรางวัลเงินสดมูลค่า 150,000  บาท จากการนำเสนอผลงานเมื่อวันที่ 23 – 24  กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมอวานี พลัส หัวหิน รีสอร์ท

โครงการ “FWD Hackathon” เป็นครั้งแรกที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่นักศึกษาชั้นปีที่ 3 และ 4  จากทุกคณะ ทุกมหาวิทยาลัย รวมทั้งผู้ที่กำลังศึกษาระดับปริญญาโท กลุ่มผู้จบการศึกษาและกำลังทำงานไม่เกิน 2 ปี ได้มาร่วมพัฒนาและนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ที่แตกต่าง ชิงเงินรางวัลรวม 350,000 บาท และร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับ  FWD  ประกันชีวิต ในการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิต ซึ่งผู้ชนะเลิศยังมีโอกาสเป็นตัวแทน FWD ประกันชีวิต ประเทศไทย ไปร่วมแข่งขันนำเสนอนวัตกรรมสร้างสรรค์กับโครงการ FWD Springboard X ที่จะจัดขึ้นในระดับภูมิภาคเอเชีย รวมทั้งมีโอกาสในการเข้าร่วมงานกับ FWD ประกันชีวิตอีกด้วย

______________________________

ฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

ฐิติพร วงศ์ภัควัต อีเมล: Thitiporn.w@fwd.com โทร. 098-962-4699

ศศิญา ประยูรหงษ์ อีเมล: sasiya.p@fwd.com โทร. 065-936-8751

ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) 

กลุ่มเอฟดับบลิวดี เป็นธุรกิจประกันชีวิตในภูมิภาคเอเชีย มีลูกค้ากว่า 10 ล้านคนใน 10 ประเทศทั่วภูมิภาค รวมถึงในประเทศที่มีการเติบโตทางธุรกิจอย่างก้าวกระโดด  

บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในเครือของกลุ่มเอฟดับบลิวดี เปิดตัวขึ้นในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2556 โดยมุ่งเน้นที่จะทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย สะดวก รวดเร็ว ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย โดยใช้เทคโนโลยีดิจิทัล ด้วยแนวคิดที่ยึดถือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และความมุ่งมั่นที่จะเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการประกันชีวิตดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fwd.co.th  หรือ www.facebook.com/FWDThailand