3 เอ็ม งานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 34 รับโล่

3เอ็ม รับโล่ประกาศเกียรติคุณผู้สนับสนุน จัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 34

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนทั่วโลก ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณผู้สนับสนุนการจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ จาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ…

Home / PR NEWS / 3เอ็ม รับโล่ประกาศเกียรติคุณผู้สนับสนุน จัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 34

นางวิยะดา ศรีนาคนันทน์ ประธานบริหาร บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย จำกัด ผู้นำด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้คนทั่วโลก ได้รับโล่ประกาศเกียรติคุณผู้สนับสนุนการจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ จาก พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ประจำปี 2565  ณ ห้องรอยัล จูบิลี่บอลรูม ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี

“3เอ็ม ในฐานะบริษัทที่นำวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมาสร้างสรรค์นวัตกรรม เพื่อพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของผู้คนให้ดีขึ้น บริษัทฯ จึงมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนการจัดงานความปลอดภัยและอาชีวอนามัยแห่งชาติ ครั้งที่ 34 ประจำปี 2565 ภายใต้แนวคิด ร่วมสร้างวัฒนธรรมไทยเชิงป้องกัน สู่ความปลอดภัย อาชีวอนามัย และความผาสุกที่ยั่งยืน (Forward Culture of Prevention for Safety Thailand) เพื่อเน้นการมีส่วนร่วมจากทุกภาคส่วนให้เอาใจใส่ดูแลสุขภาพอนามัยและความปลอดภัยในการทำงานอย่างจริงจัง เพื่อช่วยกันลดอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ โดย 3เอ็ม พร้อมที่จะส่งต่อความรู้ ความเข้าใจ และนำเสนอวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการทำงานอย่างเต็มที่”

นอกจากนี้ นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังได้ร่วมชมบูธสินค้า 3เอ็ม ที่นำเสนอนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยในการทำงาน ได้แก่ กลุ่มหน้ากาก 3M Secure Click™ HF-800 ที่มาพร้อมกับดีไซน์ทันสมัย ตัวหน้ากากผลิตจากซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่ม สวมใส่สบาย มี speaking diaphragm ช่วยให้สามารถสื่อสารกับเพื่อนร่วมงานได้โดยไม่ต้องถอดหน้ากาก และการประกอบตลับกรองที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก ด้วยระบบ Secure Click™  และยังมีปุ่ม Seal Check ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถทดสอบความกระชับได้ด้วยตนเอง พร้อมตลับกรองนวัตกรรมใหม่ระบบ Dual Flow ที่ให้อากาศสามารถผ่านเข้าได้ 2 ทิศทาง ทำให้ผู้สวมใส่หายใจได้สะดวกขึ้น ไม่อึดอัด

ทั้งนี้ นายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังได้ทดลองสวมใส่แว่นตารุ่น 3M SecureFit™ 3700 Over the Glass (OTG) SF3750 ที่พัฒนาขึ้นเพื่อครอบแว่นสายตา มาพร้อมเทคโนโลยี Pressure Diffusion Temple Technology ช่วยให้ขาแว่นไม่บีบขมับ ใส่กระชับไม่ปวดศีรษะ ทําให้สวมใส่ได้นานขึ้น และสามารถปรับองศาของขาแว่นให้กระชับเข้าได้กับใบหน้าได้ 5 ระดับ ตัวเลนส์ทำจากโพลีคาร์บอเนต สามารถกรองรังสี UVA และ UVB ได้ 99.9% และยังเคลือบสาร Scotchgard™ ซึ่งเป็นเทคโนยีเฉพาะของ 3เอ็ม ที่ช่วยลดการเกิดฝ้าที่ตัวเลนส์ได้ดี

และสินค้าอื่นๆที่สามารถพบได้ภายในงาน ได้แก่ กลุ่มอุปกรณ์สำหรับทำงานบนที่สูง (Fall Protection), อุปกรณ์สำหรับทำงานในที่อับอากาศ (Confined Space) อุปกรณ์สำหรับการดับเพลิงและการกู้ภัย (Scott Safety) อุปกรณ์ลดเสียง (Hearing Solutions) อุปกรณ์ปกป้องศีรษะและใบหน้า (Head & Face Solutions) แว่นตานิรภัย (Eye Protection Solutions) และผลิตภัณฑ์วัสดุสะท้อนแสง (Reflective Material Solutions)

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ 3เอ็ม เพื่อความปลอดภัยในการทำงานได้ที่  https://www.3m.co.th/3M/th_TH/worker-health-safety-th/