ชาชิซึโอกะ ชิซึโอกะ กรีนที ชิซึโอกะ กรีนที x จิบิ มารูโกะจัง

มารูโกะจัง เด็กหญิงจอมซนที่ทั่วโลกหลงรัก น้องชวนไปเที่ยวบ้านที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ของเกษตรกรชาวญี่ปุ่น กับ “ชิซึโอกะ กรีนที x จิบิ มารูโกะจัง”

จิบิ มารูโกะจัง อนิเมะดังที่เชื่อมโยงความเป็นเด็กของเราทุกคนเข้าไว้ วีรกรรมแก่นเซี้ยวของมารูโกะจัง ล้วนเก็บความเป็นเด็กของเราคนละนิดคนละหน่อย

Home / PR NEWS / มารูโกะจัง เด็กหญิงจอมซนที่ทั่วโลกหลงรัก น้องชวนไปเที่ยวบ้านที่เต็มไปด้วยธรรมชาติ ของเกษตรกรชาวญี่ปุ่น กับ “ชิซึโอกะ กรีนที x จิบิ มารูโกะจัง”

จิบิ มารูโกะจัง อนิเมะดังที่เชื่อมโยงความเป็นเด็กของเราทุกคนเข้าไว้ วีรกรรมแก่นเซี้ยวของมารูโกะจัง ล้วนเก็บความเป็นเด็กของเราคนละนิดคนละหน่อย ดังนั้นพอนึกถึงมารูโกะทีไร ความทรงจำวัยเด็กก็มักจะผุดขึ้น เป็นภาพจำว่าครั้งหนึ่งชีวิตของเราทุกคนนั้นแสนเรียบง่าย แต่ละวันเต็มไปด้วยความสุข กับครอบครัวที่พ่อแม่พี่น้องและญาติ ๆ เต็มบ้าน เรื่องของมารูโกะจังถูกเล่าออกมาอย่างสนุกสนานและจริงใจ จากผลงานการเขียนของคุณโมโมโกะ ซากุระ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากชีวิตวัยเด็กของตนเอง ท่ามกลางเมืองที่มีธรรมชาติอันสวยงามในจังหวัดชิซึโอกะ ที่ขึ้นชื่อว่ามีอากาศและธรรมชาติอันบริสุทธิ์ของญี่ปุ่น ที่น่าไปเที่ยวสักครั้งในชีวิต  อาทิ ไร่ชาคาวาเนะ พื้นที่ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นแหล่งปลูกชาคุณภาพสูง, สะพานแขวนแห่งความฝัน ยูเมะ โนะ สึริบาชิ สะพานไม้ที่ยังคงเหลืออยู่ผ่านกาลเวลากว่า 100 ปี ด้วยความยาว 90 เมตร พาดข้ามทะเลสาบรายล้อมไปด้วยป่าไม้หลากสายพันธุ์ทำให้ใบไม้หลากสีสันน่าประทับใจ, ชายหาดชิราฮามะ ที่เงียบสงบแต่น่าดึงดูดด้วยประตูชิราฮามะ (Shirahama Jinja) ของศาสนาชินโต ที่ตั้งบริเวณริมชายหาด เป็นความแตกต่างที่เข้ากันอย่างลงตัว

นอกจากสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นญี่ปุ๊นนญี่ปุ่นแล้ว เมืองนี้ยังเป็นที่ผลิตชาสัญชาติญี่ปุ่นแท้ ๆ “ชิซึโอกะ กรีนที” ที่ออกมาจากความตั้งใจของเกษตรกร อีกด้วย วันนี้น้องมารูโกะจึงชวนให้ทุกคนสัมผัสรสชาติชาแท้ ๆ ประจำบ้านเกิดที่เธอและเกษตรกรชาวชิซึโอกะภูมิใจ  กับ “ชิซึโอกะ กรีนที x จิบิ มารูโกะจัง” ด้วยฉลากใหม่ให้สะสมถึง 13 แบบ กับ 5 รสชาติ