กลรักรุ่นพี่ วอร์ วนรัตน์ หยิ่น วอร์ หยิ่น อานันท์ หยิ่นวอร์

สุดปัง! “กลรักรุ่นพี่” ฮอตข้ามประเทศ จิ้นหนักจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ต่างประเทศ

กลรักรุ่นพี่ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในไทย และยังครองใจแฟนต่างประเทศ ติดอันดับ 9 ที่มาเลเซีย และอันดับ 26 ที่อินโดนีเซีย

Home / PR NEWS / สุดปัง! “กลรักรุ่นพี่” ฮอตข้ามประเทศ จิ้นหนักจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ต่างประเทศ

นาทีนี้เรียกว่ากระแสปังจริงๆ กับสำหรับซีรีส์สุดฮอตจากโปรเจค WeTV Original เรื่อง “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” ที่เดินทางมาถึง Ep. ที่สามแล้ว บอกเลยว่าเนื้อเรื่องกำลังเข้มข้นเลยทีเดียว เพราะเส้นทางรักของ “วี” (หยิ่น อานันท์) และ “มาร์ค” (วอร์ วนรัตน์) เหมือนฟ้าจะเป็นใจ จากตอนแรกที่รักเหมือนจะจบลง เพียงเพราะคำพูดของ “วี” ที่บอกกับ “มาร์ค” เป็นได้แค่พี่น้องร่วมคณะ แต่ต้องมีจุดเปลี่ยนที่ทาง “มาร์ค” จับได้มาแฟนของ “วี” ปันใจไปให้ชายอื่น บวกกับที่เพื่อนของ “วี” เปิดหลักฐานเด็ดให้ดู งานนี้เรียกว่าทำเอา “วี” ออกอาการเสียใจอย่างหนัก แต่โชคดีที่ “มาร์ค” เข้ามาปลอบ แต่แทนที่จะเป็นฉากดึงน้ำตา แต่กลายเป็นฉากเลิฟซีนกลางสายฝนที่ “หยิ่น – วอร์” ลงทุนเล่นจริง จูบจริง จนทำเอาแฟนๆ จิ้นและฟินกระจายเลยทีเดียว ซึ่งด้วยความฟินนี้ทำให้ทวิตเตอร์ต้องลุกเป็นไฟ ที่แฟนๆ ต่างแห่แชร์ความฟินนี้ แต่ด้วยความจิ้นและฟินสุดๆ ก็ไม่ใช่ได้ใจเพียงแค่แฟนๆ ชาวไทย เพราะยังครองใจแฟนๆ ต่างประเทศอีกด้วย อย่างประเทศเวียดนามที่พูดถึงซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่” จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในประเทศ ส่วนประเทศมาเลเซีย ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 9 และประเทศอินโดนีเซีย อันดับที่ 26

เรียกว่าแค่ Ep.ที่สามก็ปังขนาดนนี้แล้ว บอกเลยว่า Ep. ต่อไปเนื้อเรื่องจะเข้มข้นกว่านี้แน่นอน เพราะความรักของ “วี” และ “มาร์ค” เหมือนจะมีสัญญาณที่ดี แต่จะสมหวังง่าย ๆ ไหมนั้น ต้องติดตามชมซีรีส์ “กลรักรุ่นพี่ LOVE MECHANICS” Ep.4 ได้ที่ https://bit.ly/WeTVLoveMechanics แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21.00 น. พิเศษ !! สมาชิก VIP สามารถรับชมล่วงหน้า 1 ตอน พร้อมคอนเทนต์สุดพิเศษสำหรับสมาชิก VIP เท่านั้น ติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals หรือ โซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง