charnveeresortkhaoyai travel ท่องเที่ยว ธรรมชาติ สัมมนา แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่

รีวิวสถานที่จัดสัมมนาสวย ๆ ใกล้เขาใหญ่ ชาวออฟฟิศเตรียมเฮ!

ในทุกปีบริษัทออฟฟิศต่าง ๆ มักจะจัดกิจกรรมเป็นประจำ โดยเฉพาะการประชุมการสัมมนา ที่มีทั้งที่จัดในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเฉพาะการสัมมนาต่างจังหวัดก็เป็นเหมือนให้พนักงานได้ทำงาน และท่องเที่ยวพักผ่อนไปพร้อม ๆ กัน บรรดาทริปกลางปีปลายปีจึงเกิดขึ้นอย่างมากมาย ปัจจุบันงามสัมมนาต่างจังหวัดก็ไม่ได้จัดขึ้นเพียงที่โรงแรม หรือห้องประชุมแบบเดิม ๆ อีกต่อไปแล้ว เพราะรีสอร์ทสถานที่จัดสัมมนาสวย…

Home / PR NEWS / รีวิวสถานที่จัดสัมมนาสวย ๆ ใกล้เขาใหญ่ ชาวออฟฟิศเตรียมเฮ!

ในทุกปีบริษัทออฟฟิศต่าง ๆ มักจะจัดกิจกรรมเป็นประจำ โดยเฉพาะการประชุมการสัมมนา ที่มีทั้งที่จัดในกรุงเทพและต่างจังหวัด โดยเฉพาะการสัมมนาต่างจังหวัดก็เป็นเหมือนให้พนักงานได้ทำงาน และท่องเที่ยวพักผ่อนไปพร้อม ๆ กัน บรรดาทริปกลางปีปลายปีจึงเกิดขึ้นอย่างมากมาย ปัจจุบันงามสัมมนาต่างจังหวัดก็ไม่ได้จัดขึ้นเพียงที่โรงแรม หรือห้องประชุมแบบเดิม ๆ อีกต่อไปแล้ว เพราะรีสอร์ทสถานที่จัดสัมมนาสวย ๆ กำลังจะเข้ามาแทนที่ โดยเฉพาะรีสอร์ทเขาใหญ่ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เรียกว่าพอประชุมก็อิ่มเอมไปกับบรรยากาศดี ๆ และกิจกรรมสนุก ๆ กันได้เลย วันนี้เราจะมาแนะนำสถานที่จัดสัมมนาใกล้เขาใหญ่ รองรับได้ 200 คน รีวิวสถานที่จัดสัมมนาสวย ๆ ใกล้เขาใหญ่ให้ชาวออฟฟิศเตรียมเฮ!

3 เหตุผลที่ควรจัดสัมมนาที่เขาใหญ่
การเดินทางสะดวกสบาย
เพียง 2 ชั่วโมงนิด ๆ จากกรุงเทพ เดินทางมาตามถนนพหลโยธินผ่านรังสิต เลี้ยวขวาที่สระบุรี เข้าสู่ถนนมิตรภาพ ใช้เวลาไม่นานก็เดินทางถึงเขาใหญ่แล้วนั่นเอง แถมตลอดเส้นทางยังมีแหล่งท่องเที่ยว ของกินของใช้ ร้านอาหาร ร้านกาแฟสวย ๆ แหล่งไลฟ์สไตล์ให้แวะเที่ยวชมได้ตลอดทั้งเส้นทาง

เปลี่ยนบรรยากาศ เพิ่มความคิดสร้างสรรค์
สำหรับชาวออฟฟิศแล้ว การสัมมนารูปแบบเดิมตามโรงแรมใหญ่ ๆ ห้องประชุมสี่เหลี่ยมอาจจะยิ่งทำให้อึดอัดมากขึ้น เมื่อเทียบกับการได้นั่งประชุมสัมมนาท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ที่มีแต่จะช่วยเพิ่มไอเดียความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ โดยเฉพาะหากเป็นรีสอร์ท ที่มี Facilities ด้านอื่น ๆ รองรับ ก็จะยิ่งช่วยเติมเต็มได้มากยิ่งขึ้น

บรรยากาศผ่อนคลาย ช่วยเติมพลังงาน
การประชุมสัมมนาบางครั้งอาจเป็นหัวข้อที่หนักหน่วง หรือประชุมกันแบบจริงจัง แต่หากได้สถานที่ประชุม ที่มีบรรยากาศดี ๆ มีกิจกรรมให้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า สมองได้พักผ่อน ได้สูดหายใจอย่างเต็มปอด เหมือนเป็นการชาร์จพลังงานให้พร้อมที่จะกลับไปลุยงาน นอกจากได้งานแล้วยังได้ทั้งความสนุกสนานเพลิดเพลิน และได้สานความสัมพันธ์ที่ดีร่วมกัน

ทำไมต้องแรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่
พร้อมให้บริการงานสัมมนาแบบมืออาชีพ
ถึงแม้จะเป็นการประชุมสัมมนาที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ แต่ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ มีอุปกรณ์ทางด้านเทคโนโลยีไว้สำหรับรองรับการประชุมทุกรูปแบบ มีอุปกรณ์เครื่องไม้เครื่องมือไว้บริการอย่างครบครันทันสมัย เป็นสถานที่จัดสัมมนาใกล้เขาใหญ่ รองรับได้ 200 คน มีทั้งห้องประชุมขนาดใหญ่ ขนาดเล็ก หรือจะจัดสัมมนานแบบกลุ่มย่อย โดยทีมงานของ แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ มีประสบการณ์ยาวนาน พร้อมบริการดูแลจัดการให้การสัมมนาเป็นไปด้วยความราบรื่น ไม่มีขาดตกบกพร่อง และดูแลอย่างมืออาชีพ

พักผ่อนไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมาย
นอกจากพื้นที่ประชุมสัมมนากันแล้ว แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ยังมีพื้นที่ให้บริการกิจกรรมต่าง ๆ อีกหลากสไตล์ หลายรูปแบบให้เลือก เช่น สระว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ขับ ATV ลุยทุ่ง สนุกไปกับกิจกรรม Extreme มัน ๆ ด้วยการกระโดดร่มขี่ม้า ท่ามกลางธรรมชาติอันร่มรื่นงดงาม ที่ Rancho Horse Club รวมไปถึงยังมีสนามกอล์ฟมาตรฐาน 18 หลุม พาร์ 72 ระดับแชมป์เปียนชิป ที่ตอบโจทย์ความหรูหรา และท้าทาย ดื่มด่ำไปกับร้านกาแฟ Trot Cafe Khaoyai ห้องอาหารอิตาเลียน และอาหารไทยอีกมากมาย พร้อมที่พักสุดหรูในแบบยูโรเปียนคันทรีสไตล์ ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติผืนป่าของเขาใหญ่

เป็นอย่างไรบ้างกับที่พักที่สัมมนาใกล้กรุงเทพ Rancho Charnvee Resort Khaoyai & CountryClub ขับรถสบาย ๆ เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นเอง เดินทางท่องเที่ยวได้ทุกฤดู อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี เรียกว่ามาที่เดียวครบ จบทั้งสัมมนา พักผ่อน ทำกิจกรรม แถมยังฟินไปกับบรรยากาศรอบตัว ชาวออฟฟิศที่กำลังมองหาที่พักเขาใหญ่ สถานที่จัดสัมมนาใกล้เขาใหญ่ รองรับได้ 200 คน ที่มีความสวยงามโรแมนติกสไตล์ยุโรป แนะนำให้เข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แรนโช ชาญวีร์ รีสอร์ท แอนด์ คันทรีคลับ ที่พักที่จะทำให้คุณผ่อนคลาย ท่ามกลางธรรมชาติแห่งขุนเขา ผืนป่า อย่างแท้จริง