Bar Hangout Rooftop บาร์ แฮงก์เอาท์

ร้าน Hangout Rooftop ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดื่ม หรือต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศ การเลือกสถานที่สำหรับแฮงก์เอาท์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะทำให้คุณเพลิดเพลินและมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของเมืองแบบ 360 องศา ให้คุณได้พักผ่อนกับคนที่คุณรัก ไปจนถึงปาร์ตี้ยามดึกแบบสนุกสุดเหวี่ยงกับกลุ่มเพื่อน และเพื่อเอาใจนักดื่มหรือสายปาร์ตี้ เรามี ร้าน Hangout Rooftop บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ…

Home / PR NEWS / ร้าน Hangout Rooftop ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักดื่ม หรือต้องการดื่มด่ำกับบรรยากาศ การเลือกสถานที่สำหรับแฮงก์เอาท์ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะจะทำให้คุณเพลิดเพลินและมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่จะพาคุณไปดื่มด่ำกับทิวทัศน์ของเมืองแบบ 360 องศา ให้คุณได้พักผ่อนกับคนที่คุณรัก ไปจนถึงปาร์ตี้ยามดึกแบบสนุกสุดเหวี่ยงกับกลุ่มเพื่อน และเพื่อเอาใจนักดื่มหรือสายปาร์ตี้ เรามี ร้าน Hangout Rooftop บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ที่ผสมผสานค็อกเทลชั้นดีเข้ากับทิวทัศน์อันตระการตาของมหานครมาแนะนำ

5 ร้าน Hangout Rooftop ที่ดีที่สุดในย่านใจกลางเมือง
ก่อนที่คุณจะไปเพลิดเพลินกับร้าน Hangout Rooftop โปรดรู้ไว้ว่าบาร์บนชั้นดาดฟ้าส่วนใหญ่มีระเบียบการแต่งกายที่เหมือนกันคือ ห้ามสวมกางเกงกีฬาขาสั้น และรองเท้าแตะ หรือเสื้อแขนกุดสำหรับผู้ชาย เพราะฉะนั้น หยิบชุดเก๋และเท่ของคุณมาใส่ แล้วไปแฮงก์เอาท์กันเลย!

1. Vertigo – โรงแรม Banyan Tree Bangkok
ร้านอาหารกึ่งบาร์กลางแจ้งแห่งนี้มีความสูง 61 ชั้นเหนือถนนที่พลุกพล่านในกรุงเทพฯ มองเห็นทิวทัศน์เมืองอันงดงาม ผสมผสานความโรแมนติกในเทพนิยายและความเก๋ไก๋แบบสากล ดื่มด่ำไปกับแชมเปญชั้นดีของโลก ค็อกเทลที่แปลกใหม่ เครื่องดื่มอย่างไวน์ และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ได้ที่บริเวณบาร์ หรือลิ้มรสกับอาหารค่ำแบบบาร์บีคิวที่น่าจดจำ

2. Sky Bar – Lebua at State Tower
สกายบาร์ ร้าน Hangout Rooftop บนชั้นดาดฟ้าที่ Lebua State Tower ด้วยมุมมอง 360 องศา จึงเป็นเหตุผลที่ดีที่บาร์แห่งนี้จะมีผู้มาเยือนหลั่งไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสูง 63 ชั้น นอกจากทิวทัศน์อันสวยงามแล้ว ที่นี่ยังเป็นที่เดียวที่คุณจะได้เห็นพระอาทิตย์ตกดินอยู่เหนือแม่น้ำเจ้าพระยา

3. Octave Rooftop Bar – โรงแรม Marriott Hotel Sukhumvit
Octave Rooftop and Lounge เป็นมากกว่าสถานที่สำหรับการชมพระอาทิตย์ตกดิน หรือรับประทานอาหารแสนโรแมนติก เพราะร้าน Hangout Rooftop แห่งนี้สามารถมองเห็นวิวกรุงเทพฯ แบบ 360 องศาได้ และที่ชั้นบนสุดของที่นี่เป็นสถานที่จัดปาร์ตี้ที่สูงที่สุดในเมือง

4. Hi-So Rooftop Bar – โรงแรม So Sofitel
ที่ด้านล่างของ Hi-So Rooftop Bar เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของสวนลุมพินี และนอกเหนือจากนั้นยังมีเส้นขอบฟ้าที่โดดเด่นของสยามและสีลม รวมถึงหอคอยสูงตระหง่านที่มีสีและแสงที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทำให้ที่นี่กลายเป็นหนึ่งในร้าน Hangout Rooftop ที่ดีที่สุด ถ้าอยากรู้ว่าพระอาทิตย์ตกดินงดงามเพียงใด ที่นี่คือจุดที่คุณจะต้องมาชม

5. The Roof @38th Bar – โรงแรม Mode Sathorn
The Roof @38th Bar ที่ Mode Sathorn Hotel บนชั้นดาดฟ้าเป็นท้องฟ้าเปิดโล่งทั้งหมด ให้ความรู้สึกของอากาศด้านบนที่น่าประทับใจ คุณสามารถเดินไปรอบ ๆ หอคอย และค้นพบมุมมอง 360 องศาที่ยอดเยี่ยมของส่วนนี้ของกรุงเทพฯ หากกำลังมองหาร้าน Hangout Rooftop อยู่นั้น แนะนำว่าต้องมาที่นี่

ใครที่เป็นสายปาร์ตี้ที่กำลังมองหาร้าน Hangout Rooftop อยู่นั้น บาร์บนชั้นดาดฟ้าทั้ง 5 แห่งนี้ จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ในการชมวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพมหานคร ไปพร้อม ๆ กับการดื่มกิน ที่เหมือนกับที่นี่คือสวรรค์ของคนเมือง