ตลาดผู้ชาย Men’s Beauty เติบโตสองเท่า Uranus Clinic ตั้งเป้าบริการทุกกลุ่ม เตรียมจัดเต็มแคมเปญ​ครบรอบ 3 ปี

ส่องเทรนด์ความงามยุคใหม่ ทุกเพศ ทุกวัยต้องการความดูดี ตลาดผู้ชาย Men’s Beauty เติบโตสองเท่า Uranus Clinic ตั้งเป้าเป็นคลินิกที่ให้บริการทุกกลุ่ม

Home / PR NEWS / ตลาดผู้ชาย Men’s Beauty เติบโตสองเท่า Uranus Clinic ตั้งเป้าบริการทุกกลุ่ม เตรียมจัดเต็มแคมเปญ​ครบรอบ 3 ปี

ส่องเทรนด์ความงามยุคใหม่ ทุกเพศ ทุกวัยต้องการความดูดี ตลาดผู้ชาย Men’s Beauty เติบโตสองเท่า Uranus Clinic ตั้งเป้าเป็นคลินิกที่ให้บริการทุกกลุ่ม ตอบโจทย์ความงามแบบ Genderless ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถดูดีได้ เตรียมจัดเต็มกับแคมเปญจัดใหญ่จัดเต็ม​ครบรอบ 3 ปี

ในยุคที่สังคมเปิดกว้าง ความสวยความงามไม่ได้จำกัดอยู่แค่เรื่องของผู้หญิง ทัศนคติและพฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลง ผู้คนให้ความสำคัญกับเรื่องภาพลักษณ์การดูแลตัวเองมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของรูปร่าง หน้าตาผิวพรรณ การแต่งกาย ไปจนถึงการพัฒนาบุคลิกภาพโดยรวมให้ดูดี​ และ ‘Genderless’ เป็นการไม่จำกัดเพศและความเท่าเทียมถูกนำมาสื่อในเรื่องของสินค้าและบริการมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวกับความสวยความงามที่ถูกเปลี่ยนมุมมองทางการตลาดให้ความสำคัญและจริงจังในการสื่อสารรวมถึงการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ เพื่อให้มีความสอดคล้องกับเทรนด์ความงามในยุคปัจจุบัน

แม้ที่ผ่านมาสถานการณ์โควิด ทำให้พฤติกรรมของผู้บริโภคเปลี่ยนไป ทั้งการใช้ชีวิตประจำวัน ต้องทำงานอยู่กับบ้าน Work From Home แต่การให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองนั้นกลับเพิ่มมากขึ้น ทั้งเรื่องความสะอาดและสุขอนามัย การดูแลสุขภาพร่างกายและผิวพรรณ ทำให้ตลาดสกินแคร์หรือผลิตภัณฑ์บำรุงผิวยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง การซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทำได้ง่ายและสะดวกรวดเร็ว การเข้าถึงกลุ่มลูกค้าใหม่ โดยเฉพาะตลาดความงามกลุ่มผู้ชายมีการเติบโตอย่างเห็นได้ชัด

“ยูเรนัส คลินิก” มองเห็นโอกาสและเทรนด์ทางเลือกในการบริโภคกับความต้องการที่เปลี่ยนไป

ณ​ ปัจจุบัน​ นับว่าสถานการณ์ของโรคโควิดดีขึ้น คลินิกความงามสามารถกลับมาให้บริการเป็นปกติ จึงเลือก​รุกขยายช่องทางการตลาดเพื่อตอกย้ำแบรนด์​ ยูเรนัส​คลินิก​ เป็นคลินิกความงามที่มีการให้บริการแบบครบวงจร ทุก บริการ สามารถให้บริการทุกเพศ ทุกวัย การตลาด Influencer Marketing เป็นกล​ยุทธ์​หลักในการดึงเอาเหล่าดารานักแสดงชายระดับพระเอกจากหลายค่าย เข้ามาสร้างสีสันในกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง เสริมด้วยเทคโนโลยีความงามรูปแบบใหม่ที่มีการพัฒนาตอบโจทย์ ดึงกระแสการสร้างซิคแพคด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ ที่สลายไขมันและเสริมสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มฐานผู้ใช้บริการในกลุ่มผู้ชายที่รักการดูแลตัวเองมากขึ้น

จากกระแสตอบรับของผู้เข้าใช้บริการที่มีเพิ่มมากขึ้น ทำให้ต้องเร่งแผนการขยายสาขาให้รวดเร็ว เพื่อรองรับความต้องการที่มีความหลากหลายมากขึ้น ทั้งการคัดสรรเทคโนโยโลยีความงามใหม่ รวมถึงการรักษามาตรฐานด้านการให้บริการ ที่ยังคงคอนเซป Private Luxury โดย “ยูเรนัส คลินิก” จะมีการให้บริการแบบห้องส่วนตัวเท่านั้น เพื่อตอบรับมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเคร่งครัด การทำความสะอาดฆ่าเชื้อตลอดเวลา พนักงานและแพทย์ต้องมีการตรวจ ATK ทุกครั้งก่อนเข้าปฏิบัติงาน สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ที่เข้าใช้บริการ

ต้องยอมรับว่าในปัจจุบันนี้ การเปลี่ยนแปลง​ต้อนรับเทรนด์ใหม่ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา การปรับตัวที่รวดเร็วและมุมมองที่เข้าใจตลาดจะช่วยให้อยู่รอดได้ในทุกสถานการณ์ การรักษาคุณภาพด้านการบริการ ผลลัพธ์ รวมไปถึงความจริงใจ ราคาที่มีความเหมาะสม ถือเป็นหัวใจสำคัญในธุรกิจคลินิกความงาม “ยูเรนัส คลินิก” เตรียมแคมเปญใหญ่ ฉลองครบรอบ 3 ปี ในไตรมาส 3 ที่กำลังจะถึงนี้ ตั้งเป้าเป็นคลินิกความงามที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เสริมการให้บริการใหม่ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่ม ทั้งการดูแลผิวพรรณ รูปร่าง สลายไขมัน เสริมกล้าม การดูแลสุขภาพ เวชศาสตร์ชะลอวัย (Anti-aging) ผลิตภัณฑ์ความงามที่จะมาช่วยดูแลคุณแบบครบวงจร พร้อมการขยายสาขาที่ครอบคลุมโลเคชั่น Urban Luxury เน้นการเดินทางที่สะดวกสบายเคียงข้างคุณแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ฉลองความสำเร็จและเตรียมพบ Surprise ที่รอคุณอยู่ พบกับยูเรนัส คลินิก ทั้ง 12 สาขาได้แล้ววันนี้

สอบถามรายละเอียด​เพิ่มเติม
Official​ Fanpage Uranus​ Clinic
www.uranusclinic.com
โทร​: 02​0778980