มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย สุดปลื้ม คุณลิซ่า – ลลิษา มโนบาล เดินหน้ารีโนเวตอาคารเอนกประสงค์ เพื่อน้องน้อง โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์

มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย เข้าปรับปรุงอาคารเอนกประสงค์ ซ่อมแซมและทาสีอาคารใหม่ ให้กับโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ โดยโครงการทาสีโรงเรียนสุดปัง ได้รับแรงการสนับสนุนจาก คุณลิซ่า- ลลิษา มโนบาล นักร้องชื่อดังประดับโลก และ Naver HappyBean…

Home / PR NEWS / มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย สุดปลื้ม คุณลิซ่า – ลลิษา มโนบาล เดินหน้ารีโนเวตอาคารเอนกประสงค์ เพื่อน้องน้อง โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จ.บุรีรัมย์

มูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย เข้าปรับปรุงอาคารเอนกประสงค์ ซ่อมแซมและทาสีอาคารใหม่ ให้กับโรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม จังหวัดบุรีรัมย์ โดยโครงการทาสีโรงเรียนสุดปัง ได้รับแรงการสนับสนุนจาก คุณลิซ่า- ลลิษา มโนบาล นักร้องชื่อดังประดับโลก และ Naver HappyBean ผ่านทาง Habitat for Humanity Korea เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2565 และการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์เสร็จสมบูรณ์เมื่อเดือนเมษายน 2565ที่ผ่านมา

นายกิตติพันธ์ คงสวัสดิ์เกียรติ ผู้อำนวยการมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย เปิดเผยว่า “ สำหรับโครงการปรับปรุงอาคารอเนกประสงค์นี้เป็นโครงการที่ได้รับความร่วมมือจากสองฝ่ายและเป็นความร่วมมือของมูลนิธิที่อยู่อาศัยของทั้งสองประเทศ คือ ประเทศไทยและเกาหลีใต้ ได้รับการสนับสนุนจาก คุณลิซ่า – ลลิษา มโนบาล , NAVER HAPPYBEAN และ YG Entertainment เพื่อสนับสนุนส่งเสริมให้เกิดการเรียนรู้ที่ดีของนักเรียนในอนาคต โดยเริ่มต้นจากการมีสถานศึกษาที่มีความพร้อม หลังจากทาสีอาคารใหม่ สีชมพู และซ่อมแซมอาคารที่ชำรุดทรุดโทรมให้ดูใหม่ สภาพแวดล้อมของโรงเรียนในปัจจุบันดูแล้วสวยงดงาม ได้รับความสดชื่นสำหรับนักเรียน คุณครู และแขกที่จะมาเยี่ยมชมโรงเรียน”

ด้านนายสิรวิชญ์ สิทธินอก ผู้อำนวยการ โรงเรียนโนนสุวรรณพิทยาคม กล่าวเสริมว่า “ ผมในฐานะผู้อำนวยการโรงเรียน ขอขอบพระคุณ คุณลิซ่า ลลิษา , NAVER HAPPYBEAN และมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศเกาหลีใต้ สำหรับการบริจาคและการให้ความสำคัญด้านการศึกษา ใส่ใจอาคารเอนกประสงค์ให้มีความสมบูรณ์ สวยงามมาก นักเรียนทุกคนชอบมากมากครับ ผมเป็นตัวแทนคณะครูและนักเรียนทุกคน ขอขอบพระคุณความมีน้ำใจของทุกทุกฝ่ายที่สนับสนุนกิจกรรมในครั้งนี้อย่างยิ่ง ”

อย่างไรก็ตามมูลนิธิที่อยู่อาศัย ประเทศไทย สนับสนุนและร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ ของภาครัฐ บริษัท ผู้คนในพื้นที่ และองค์กรที่มีความร่วมมือและมีเป้าหมายเดียวกัน เจตนารมณ์เพื่อบริจาคจัดหา สร้าง และซ่อมแซม ที่อยู่อาศัยและชุมชนอย่างเหมาะสมให้กับสังคมไทยทั่วประเทศ มูลนิธิฯ มุ่งหวังที่จะให้บริการในด้านที่อยู่อาศัย และตอบสนองความต้องการของชุมชน ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวประชาสัมพันธ์ กิจกรรมเพื่อชุมชนหรือสนับสนุนบริจาค ผ่าน http://www.habitatthailand.org or Line Application @hfht และ Facebook: Habitat for Humanity Thailand