burberry Colin Read Pop Trading Company แคปซูลคอลเลกชั่น

Burberry ร่วมมือกับ Pop Trading Company ประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น

Burberry ร่วมมือกับ Pop Trading Company ประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการแบ่งปัน การเชื่อมต่อกับชุมชน และกิจกรรมกลางแจ้ง ความร่วมมือของ Burberry & Pop Trading Company สร้างขึ้นบน…

Home / PR NEWS / Burberry ร่วมมือกับ Pop Trading Company ประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่น

Burberry ร่วมมือกับ Pop Trading Company ประกาศเปิดตัวแคปซูลคอลเลกชั่นเพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองการแบ่งปัน การเชื่อมต่อกับชุมชน และกิจกรรมกลางแจ้ง ความร่วมมือของ Burberry & Pop Trading Company สร้างขึ้นบน การเชื่อมต่อของแบรนด์ในอัมสเตอร์ดัมกับชุมชนสเก็ตบอร์ดทั่วโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศญี่ปุ่น ที่เล่นสเก็ตในตอนกลางวันและฉากที่มีชีวิตชีวาในตอนกลางคืน โดยในคอลเลกชั่นเน้น ความรู้สึกอิสระและการเคลื่อนไหวผ่านเมืองในยามค่ำคืนด้วยผ่านลวดลาย Burberry Check อันเป็นสัญลักษณ์มาในเฉดสีของสีเทาและเบลอ

เฉดสีอันเป็นเอกลักษณ์ ได้แก่สีเบจ และสีน้ำตาลเบิร์ชถูกแทนที่ด้วยเฉดสีเทา ดำ และแดง ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์ของเมืองในยามค่ำคืนนับเป็นส่วนผสมที่ลงตัวและผ่อนคลาย

Colin Read ผู้สร้างภาพยนตร์สเก็ตชื่อดังชาวนิวยอร์ก ถ่ายทอดจิตวิญญาณของคอลเลกชั่นเป็น Pop Trading Company’s ทีมสเก็ตบอร์ดเคลื่อนตัวผ่านอัมสเตอร์ดัมหลังพระอาทิตย์ตกดิน สัมผัสความรู้สึกอิสระในเมือง วีดีโอ เน้นการเคลื่อนไหวของนักเล่นสเก็ตแต่ละคน โดยเน้นองค์ประกอบการออกแบบที่สำคัญของคอลเลกชั่น ช่างภาพชื่อดัง Ari Marcopoulos ถ่ายทอดผลงานภาพแคนดิตของนักเล่นสเก็ตอย่างตรงไปตรงมา ไททันแห่งนิวยอร์คช่วงต้นทศวรรษ 90 วัฒนธรรมการเล่นสเก็ต ความสามารถของ Marcopoulos ในการจับจิตวิญญาณที่อยู่เบื้องหลังนักเล่นสเก็ตนั้นกลับมามีชีวิตอีกครั้งผ่านจุดแข็งของเขา
สไตล์ตรง

Burberry & Pop Trading Company แคปซูลคอลเลกชั่นเป็นการผสมผสานของทั้ง 2 แบรนด์ นับเป็นการเคลื่อนไหวอย่างอิสระและการสำรวจที่สร้างสรรค์