ครูเบียร์ เนเงิน อิงฟ้าชาล็อต

สบู่ เอ็นบี เซรั่ม โซป ฉลองความสำเร็จยิ่งใหญ่ ยอดขายทะลุล้านก้อนใน 4 เดือน ทุ่มงบหลักล้านชวนคู่จิ้นฮอต อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมแสดงความยินดี

ครูเบียร์ ควงแฟนหนุ่ม เนเงิน ฉลองความสำเร็จ ยอดขายสบู่เอ็นบี NB ทุ่มงบหลักล้านบาท จัดงานฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่

Home / PR NEWS / สบู่ เอ็นบี เซรั่ม โซป ฉลองความสำเร็จยิ่งใหญ่ ยอดขายทะลุล้านก้อนใน 4 เดือน ทุ่มงบหลักล้านชวนคู่จิ้นฮอต อิงฟ้า-ชาล็อต ร่วมแสดงความยินดี

“ครูเบียร์” ควงแฟนหนุ่ม “เนเงิน” ฉลองความสำเร็จ ยอดขายสบู่เอ็นบี NB ทะลุ 1 ล้านก้อน ภายในระยะเวลา 4 เดือน พร้อมทุ่มงบหลักล้านบาท จัดงานฉลองความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ โดยเชิญคู่จิ้นสุดฮอต อิงฟ้า-ชาล็อต และเหล่าทัพเน็ตไอดอล ร่วมแสดงความยินดี และฉลองความสำเร็จร่วมกับตัวแทนจำหน่ายนับร้อยคน ตั้งเป้ายอดขายสิ้นปี ไม่ต่ำกว่า 10 ล้านก้อน คาดว่าใช้งบการตลาดไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

คุณนุติญา ยะระพันธุ์ (ครูเบียร์) ประธานบริหาร บริษัท เอ็นบี เพิ่มพูนทรัพย์ จำกัด เผยว่า หลังจากที่ทั้งสองคนได้มาร่วมทำธุรกิจเสริมความงาม ภายใต้แบรนด์ NB โดยเปิดตัวสินค้าตัวแรก คือ สบู่เซรั่ม ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ครั้งแรกของประเทศไทย ที่นำผลิตภัณฑ์บำรุงผิว มาร่วมไว้ในสบู่ก้อนเดียว เพื่อสร้างความสะดวกสบายแก่ผู้บริโภค เพียงแค่ใช้สบู่เซรั่มเอ็นบี เพียงก้อนเดียว เหมือนซื้อครีมบำรุงผิว มาบำรุงผิวไปด้วย ไม่ต้องยุ่งยากกับการบำรุงผิว เพียงแค่อาบน้ำด้วยสบู่เซรั่ม เพียงขั้นตอนเดียว ลดขั้นตอน และย่นระยะเวลาเหมาะสำหรับหนุ่ม สาว ในยุคปัจจุบันที่ต้องเร่งรีบกับการต้องออกไปทำงานนอกบ้าน

สำหรับคุณสมบัติสบู่เซรั่ม NB เป็นสบู่ที่ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าพร้อมบำรุง เหมือนได้ทาเซรั่มบำรุงผิวไปในตัวช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ขาวกระจ่างใส สังเกตได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ โดยส่วนประกอบและสรรพคุณในสบู่เซรั่ม NB ประกอบไปด้วย Aloevera Extract : ว่านหางจระเข้ บำรุงผิวหน้า และเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวหน้า Tomato Extract : มะเขือเทศ กระชับรูขุมขน ลดความมันบนใบหน้า ผิวขาวใส เปล่งปลั่ง เนียนนุ่ม Emblica Extract : มะขามป้อม ลดริ้วรอย และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส Greentea Extract : ชาเขียว ลดความเสื่อมโทรมของผิวที่โดนทำร้าย จากแสงแดด ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยต่าง ๆ บนใบหน้า Niacinamide : วิตามินบี 3 ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ และกระตุ้นเซลล์ผิว เพื่อสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ให้ผิว Onion Extract : หัวหอม ช่วยเรื่องรักษาสิว ขจัดจุดด่างดำ และปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น

ครูเบียร์ กล่าวถึง แผนการทำตลาดสบู่เซรั่ม NB ว่า หลังจากตนเอง และ เนเงิน ได้คิดว่า จะเข้ามาทำตลาดผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ได้ศึกษาสินค้าตัวแรกเป็นสบู่ เพราะมองว่า สบู่เป็นตลาดที่น่าสนใจ ด้วยหลายเหตุผล ประการแรก เนื่องจากครั้งนี้เป็นครั้งแรกของครูเบียร์ และเนเงิน เราทั้งสองคนยังไม่มีประสบการณ์ ความรู้ที่จะอธิบายลูกค้าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ด้านความงาม แบบเชิงลึกได้มากพอ ซึ่งสบู่เป็นสินค้าที่ไม่ต้องอธิบายอะไรในเชิงลึกมาก ก็เลยเลือกทำสบู่ออกมาขายก่อน นอกจากนี้ สบู่เป็นสิ่งจำเป็นที่ทุกคนต้องใช้ ทุกเพศ ทุกวัย ทุกบ้าน ต้องใช้สบู่ และเป็นสินค้าที่ต้องใช้ประจำทุกวัน น่าจะทำตลาดได้ง่าย แต่ถ้าเราทำสบู่ธรรมดาออกมาขาย ก็จะไม่สามารถแข่งขันกับคู่แข่งที่มีอยู่เต็มตลาดได้ ก็เลยได้ออกมาเป็นสบู่เซรั่ม ซึ่งในท้องตลาดแทบจะยังไม่มีใครทำออกมาขายเลย เราเลือกทำก่อนคนอื่นๆ

ทั้งนี้ หลังจากเปิดตัวได้ไม่นาน ผลตอบรับมันออกมาดีเกินคาด เพราะหลังจากได้นำสบู่ไปให้ตัวแทนที่สนใจทดลองใช้ จากยอดขายวันหนึ่งไม่กี่สิบก้อน หลังจากที่ตัวแทนได้ทดลองใช้ ผ่านไปไม่กีวัน สามารถขายสบู่ 10,000 ก้อนหมดภายในวันเดียว สินค้าที่สั่งผลิตล็อตแรกหมดภายในไม่กี่วัน ทำให้เราต้องสั่งล็อตต่อมาก็เป็นหลักแสนก้อนก็ขายหมด จนไม่พอขาย โดยลูกค้ามาจากตัวแทนจำหน่าย ที่ซื้อไปทดลองใช้ก่อน และพอใช้ดี ก็ขาย พอคนซื้อไปใช้และใช้ดีก็บอกต่อ ทำให้เรามีตัวแทนขายมากขึ้นเรื่อย ๆ จนปัจจุบันผ่านมา 4 เดือน ยอดขายสบู่มากถึง 1 ล้านก้อน และมีออเดอร์ที่สั่งเข้ามา จนโรงงานผลิตให้ไม่ทัน ตอนนี้ มีออเดอร์เข้ามาที่ต้องส่งอีกล็อตที่สามอีกกว่า 800,000 ก้อน แต่โรงงานผลิตให้ไม่ทัน สินค้าที่มีขายในท้องตลาด ทางตัวแทนก็ไปซื้อจากตัวแทนที่สั่งออเดอร์ไปก่อนหน้านี้ ขายไปก่อน ปัจจุบัน มีตัวแทนที่เป็นดีเล่อร์ตัวแทนหลัก 24 ราย ใน 24 ราย จะมีตัวแทนรายย่อยอีกเป็นหลักร้อย หลักพันราย ที่ขายสบู่ของเราอยู่ในขณะนี้

คุณเจริน ศรีสังข์ (เนเงิน) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็นบี เพิ่มพูนทรัพย์ จำกัด กล่าวถึงแผนการทำตลาด ที่ผ่านมาใช้งบในการทำตลาดไปแล้วกว่า 5 ล้านบาท คาดว่า จะต้องใช้งบเพื่อการตลาดสบู่ NB ในช่วงนี้ไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน ไม่ว่าจะเป็นทำโปรโมทชั่น ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย ให้การรางวัลกับตัวแทนจำหน่ายที่ทำยอดได้ตามเป้า ซึ่งช่องทางขายหลักของเรายังยึดช่องทางตลาดออนไลน์ งบการตลาดส่วนใหญ่หมดไปกับการทำโปรโมทสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ เพื่อช่วยเหลือตัวแทนจำหน่ายให้ขายสินค้าได้ง่ายขึ้นด้วย ส่วนเป้ายอดขายถึงสิ้นปี คาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านก้อน

ทั้งนี้ แผนในอนาคตจะมีสินค้าความงามตัวอื่นๆ ออกมาอีกเรื่อยๆ แต่สินค้าตัวใหม่ๆที่จะออกมาต้องมีความพิเศษ เนื่องจากการแข่งขันในตลาดความงามมีสูงมาก สินค้าตัวใหม่ของเราต้องมีนวัตกรรม มีความแปลกใหม่ และที่สำคัญต้องเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่จับต้องได้ โดยที่ผ่านมา จุดขายNB อย่างหนึ่ง คือ สินค้าคุณภาพในราคาที่จับต้องได้ อย่างสบู่เซรั่ม NB คุณภาพราคาที่ขายทั่วไปก้อนละ 250 บาท แต่ NB ก็เลือกที่จะทำราคาขายที่ ก้อนละ 89 บาท ด้วยคุณสมบัติ และราคา ทำให้ NB มียอดขายทะลุ 1 ล้านก้อน ภายในระยะเวลาเพียงแค่ไม่กี่เดือน

สำหรับการจัดงานฉลองความสำเร็จ สบู่ เอ็นบี เซรั่มโซป (NB SERUM SOAP) หรือ สบู่ครูเบียร์-เนเงิน ที่ยอดขายทะลุ 1 ล้านก้อน งานนี้สองบิ๊กบอสหุ้นส่วนทางหัวใจ “ครูเบียร์-เนเงิน” เลยขอจูงไม้จูงมือเข้าสู่ประตูฉลองความสำเร็จ ด้วยการจัดงานฉลองยอดขายแบบปังๆ ด้วยงบหลักหลายล้านบาท โดยงานนี้ยังมีเหล่าสักขีพยานระดับซุปตาร์อย่าง คู่จิ้นห้างแตกจากเวทีมิสแกรนด์ “อิงฟ้า วราหะ-ชาล็อต ออสติน” ที่มาร่วมพูดคุย และสร้างมั่นใจให้กับยอดขายทะลุล้านของ สบู่เซรั่ม เอ็นบี เซรั่มโซป (NB SERUM SOAP) พร้อมยังร่วมสร้างสีสันภายในงาน

นอกจากนี้ยังมีพระเอกหนุ่มหน้าใสขวัญสายวายอย่าง “ยุ่น ภูษณุ” และเหล่าเน็ตไอดอลตัวท็อป ที่จะมาสร้างสีสันแบบแซ่บๆ เฟียสๆ อาทิ ออฟฟี่ แม็กซิม, บูม หมูทะ, แม่สิตางศุ์, มายมิ้นท์-อาสัว, ฟลุ๊ค กะล่อน, เจีย-มอส คู่รักยูทูปเบอร์, เจ๊แขกแหกปาก ฯลฯ ณ TVT Green Park Studio โดยงานนี้ 2 บิ๊กบอส ครูเบียร์-เนเงิน เผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า “เรา 2 คนต้องขอขอบคุณทุกๆ คน ตั้งแต่วันแรก ที่เรา 2 คนเริ่มต้นรู้จักกัน จนเดินทางมาถึงวันนี้ เรา 2 คน ฝ่าฟันอะไรมาหลายๆ อย่าง อุปสรรค คอมเม้นต์ต่างๆ นาๆ แต่เรา 2 คนก็พยายามพิสูจน์ให้เห็น ว่าเรา 2 คนสามารถที่จะประคับประคองกันมาได้ อย่างการได้มาทำแบรนด์ เอ็นบี เซรั่มโซป (NB SERUM SOAP) ก็เป็นความฝันของเรา 2 คน ที่อยากมีแบรนด์สินค้า อยากได้ลองทำธุรกิจเป็นของตัวอง เรา 2 คนรับรีวิวสินค้าหลายๆ อย่างมาตลอด แต่ทุกๆ ครั้งก็จะมานั่งคุยกันว่าอยากทำธุรกิจร่วมกัน จนได้มาเป็น เอ็นบี เซรั่มโซป (NB SERUM SOAP) และวันนี้คำตอบคือความสำเร็จที่มาไกลมากจริงๆ กับยอดขาย 1 ล้านก้อน มันคือไกลแบบเกินฝันของเรา 2 คนมากๆ ต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ยังไว้ใจ และเชื่อมั่นในตัวของ 2 คน ขอสัญญาว่าจะทำทุกๆ อย่างให้ดีที่สุด ให้สมกับที่ทุกๆ คนไว้ใจ เรามอบความรักให้กับเรา 2 คนค่ะ”