หนุ่ม กะลา ถอยเบนซ์ป้ายแดงคันงาม ให้ภรรยา และน้องมิลล์ ลูกสาวสุดที่รัก

นอกจากประสบความสำเร็จบนเส้นทางดนตรี “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ศิลปินร็อกชื่อดังต้นแบบแห่งความสำเร็จจากการไม่ยอมแพ้ สลัดภาพภาพศิลปินวัยรุ่นสู่ความเป็นผู้ใหญ่ที่มีแง่คิดในการทำงาน มุมมองการใช้ชีวิตที่โตขึ้นจนทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ บนภาพลักษณ์ที่ยกระดับความเป็น Urban Chic โดดเด่นอย่างมีสไตล์ มาวันนี้หนุ่ม…

Home / PR NEWS / หนุ่ม กะลา ถอยเบนซ์ป้ายแดงคันงาม ให้ภรรยา และน้องมิลล์ ลูกสาวสุดที่รัก

นอกจากประสบความสำเร็จบนเส้นทางดนตรี “หนุ่ม กะลา” หรือ ณพสิน แสงสุวรรณ ศิลปินร็อกชื่อดังต้นแบบแห่งความสำเร็จจากการไม่ยอมแพ้ สลัดภาพภาพศิลปินวัยรุ่นสู่ความเป็นผู้ใหญ่ที่มีแง่คิดในการทำงาน มุมมองการใช้ชีวิตที่โตขึ้นจนทำให้ได้รับเสียงชื่นชมจากแฟนๆ ทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ บนภาพลักษณ์ที่ยกระดับความเป็น Urban Chic โดดเด่นอย่างมีสไตล์ มาวันนี้หนุ่ม กะลา ในบทบาทคุณพ่อ ก้าวสู่ความสำเร็จอีกขั้น กับตำแหน่ง “หัวหน้าครอบครัว” ที่ล่าสุดคุณพ่อสายเปย์ ถอยรถเบนซ์ป้ายแดง GLA 200 AMG Dynamic ให้ภรรยาสาวคู่ใจ “จูน เพ็ญชุลี” ไว้คอยรับส่งลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน หนุ่มบอกว่า

“สำหรับคนที่เรารัก ความปลอดภัยต้องมาก่อน ผมจึงเลือกรถที่ดี มีสมรรถนะ และต้องคุ้มค่า เพราะเราใส่ใจ ห่วงใยในสวัสดิภาพการเดินทาง ผมเลยมองหา SUV ไซส์คอมแพค ขนาดกำลังดี ขับในเมืองได้คล่องตัว ให้ภรรยาไว้ใช้รับส่ง พาลูกไปทำกิจกรรมต่างๆได้โดยไม่ต้องกังวล และเวลาจะเลือกซื้อรถสักคันนอกจากเรื่องของสมรรถนะแล้ว ผมดูไปถึงการบริการและความพิเศษต่างๆที่โชว์รูมมีให้ ในครั้งนี้ต้องขอบคุณ เบนซ์ บีเคเค กรุ๊ป-บางนา ที่ให้คำแนะนำ และดูแลผมเป็นอย่างดีสำหรับรถคันพิเศษคันนี้นะครับ ใครสนใจก็ติดต่อไปได้ที่ 02-745-2222 ครับ”

สามารถติดตามข่าวสารของ Benz BKK Group ได้ที่