จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ไอซ์ สารวัตร

จุ๊บแจง – ไอซ์ รอดตายเพราะคนนี้ เปิดโลกใหม่เรียนรู้ เคล็ดลับความรวย

จุ๊บแจง และ ไอซ์ เปิดโลกเรียนรู้การหารายได้เสริมแบบใหม่ โดย โค้ชธิติวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง CEO INDY TRADER สถาบันสอนการลงทุนชื่อดัง

Home / PR NEWS / จุ๊บแจง – ไอซ์ รอดตายเพราะคนนี้ เปิดโลกใหม่เรียนรู้ เคล็ดลับความรวย

ทำงานอยู่ในวงการเดียวกัน “จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ชาลีจังหาญ” นักแสดงเจ้าบทบาทที่คุ้นหน้าตาเป็นอย่างดี และ “ไอซ์ สารวัตร กิจพานิช” ผู้ประกาศข่าวช่องอมรินทร์ทีวี จากสถานการณ์เรื่องโควิด เศรษฐกิจยุคของแพง ทำให้ทั้งคู่เริ่ม รู้สึกระวังตัวกับความไม่แน่นอนของชีวิต ยิ่งงานในวงการบันเทิงก็กระทบเยอะมาก ดารา ศิลปินนักร้อง ก็งานหายกันไปเยอะ รายได้ก็หายตามไปด้วย

ล่าสุด จุ๊บแจง และ ไอซ์ ก็ใจตรงกันเป๊ะ เปิดโลกใหม่ เรียนรู้การหารายได้เสริมแบบใหม่ ที่กำลังเป็นที่นิยมในยุคนี้ โชคดีที่ทั้งคู่มีโอกาสได้รู้จักกับ “โค้ชธิติวัจน์ ห้วยหงษ์ทอง” CEO INDY TRADER สถาบันสอนการลงทุนชื่อดังอันดับต้นๆ ของเมืองไทย โดยได้ไปเข้าคอร์ส Indy Trader Academy แบบสอนเป็นการส่วนตัวโดย โค้ชธิติวัจน์ ผู้บริหารมาแรง ซึ่งทางด้านจุ๊บแจงเปิดเผยว่า “มีกลุ่มเพื่อนดาราชวนเรื่องการเทรดมานานแต่ไม่กล้า เพราะไม่มีความรู้ พอดีว่าโค้ชธิติวัจน์ เป็นเพื่อนน้องชายแท้ๆ ก็เลยมั่นใจ วันแรกมาเรียนคือมาแบบศูนย์เลย เพราะได้อบรมแบบส่วนตัว4 ชั่วโมงออกมาคือเข้าใจเลยมองกราฟออก ไม่ได้น่ากลัวเหมือนที่เคยได้ยิน”

ส่วนทางด้าน ไอซ์ สารวัตร บอกว่า มั่นใจในโค้ชธิติวัจน์ เพราะเช็คมาดีแล้วว่าสุดยอดจริง สาเหตุหลักๆที่ไอซ์มาเรียนเพราะ อยากมีความรู้เพิ่มเติม เคยเจอเวลาอ่านข่าว แล้วมีการโกงเกิดขึ้นเรื่องการเทรด บางทีเรายังรู้ไม่ลึกถ้าต้องอ่านข่าวแนวนี้ จะได้มีความเข้าใจมากยิ่งขึ้น คือ4ชั่วโมงแรกที่เรียนคือมองออกเลยว่ายังไง สนุกมาก ที่สำคัญไอซ์สนใจเรื่องนี้มาก เพราะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการมีรายได้เพิ่มใครที่สนใจเรื่องนี้สอบถามได้เลยที่ สถาบันสอนการลงทุน INDY TRADER แอดไลน์ไปที่ @indytrader บอกได้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนทางรอดของชีวิตในยุคที่ของแพงมากๆ เราต้องวางแผนให้ตัวเองเพื่อกันพลาด ส่วนเราทั้งคู่ ถือว่าได้เปิดโลกใหม่ๆให้กับตัวเอง