‘ลอร่า ศศิธร’ ปลื้มในฐานะกรรมการและผู้ฝึกสอนบุคลิกภาพการพูด บนเวทีประกวดอันทรงเกียรติทั้งชาย-หญิง ก้าวสู่เวทีโลก

ลอร่า- ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทยและเจ้าของช่อง YouTube “Laura Sasitorn” เปิดเผยว่า “ เปิดประสบการณ์กับเวทีการประกวด MISS & MISTER Supranational International…

Home / PR NEWS / ‘ลอร่า ศศิธร’ ปลื้มในฐานะกรรมการและผู้ฝึกสอนบุคลิกภาพการพูด บนเวทีประกวดอันทรงเกียรติทั้งชาย-หญิง ก้าวสู่เวทีโลก

ลอร่า- ศศิธร วัฒนกุล พิธีกรมากฝีมือแถวหน้าเมืองไทยและเจ้าของช่อง YouTube “Laura Sasitorn” เปิดเผยว่า “ เปิดประสบการณ์กับเวทีการประกวด MISS & MISTER Supranational International 2022 ซึ่งดีใจอย่างมากที่ได้รับการไว้วางใจในการช่วยสอนบุคลิกภาพและทักษะการสื่อสารประชาสัมพันธ์ที่ถูกต้อง เพื่อใช้ในการประกวดบนเวทีระดับโลก ให้แก่ผู้เข้ารอบทั้งหญิงหญิงกว่า 60 ท่าน นอกจากนี้ตนเองยังได้ร่วมส่งคำถาม และได้คัดเลือกจำนวน 2 คำถามเพื่อใช้ตอบในรอบตัดสินรางวัล ซึ่งเป็นคำถามที่สร้างสรรค์และทันเหตุการณ์ เพื่อให้ผู้ประกวดเข้ารอบได้ใช้ทักษะ ความคิด มุมมอง เป็นตัวของตัวเองและปล่อยอาวุธคลังความรู้ได้อย่างเต็มที่บนเวที

สำหรับตนเองรู้สึกดีใจกับผู้ได้รับทุกรางวัลซึ่งหมาะสมอย่างมาก ตนเองตำแหน่งกรรมการและร่วมงานด้านงานงานประกวดนับเป็นครั้งแรก รู้สึกท้าทายและถ้ามีโอกาสก็ยินดีร่วมงานกับทุกเวที ตั้งแต่เวทีประกวดเด็ก เยาวชน/ วัยรุ่น นางงาม ย่อมต้องการใช้ความรู้ความสามารถของตนเพื่อให้เกิดคุณค่า “คำถามที่ครีเอทเฟ้นหาผู้ที่เหมาะสมจากคำตอบนั่นเอง” เนื่องจากตนเองชอบดีไซน์คำถามที่ดีดีก่อประโยชน์ สนุก ความแตกต่างคือคิดคำถามแปลกใหม่เพื่อให้แต่ละกลุ่มอายุตอบอย่างมี passion

สามารถติดตามสังคมออนไลน์ Youtube | IG | และ Facebook Fanpage : Laura Sasitorn หรือHashtag #ลอร่าศศิธร ” ลอร่า ศศิธร กล่าว