Jakaverse

ที่ดินโลกเสมือนจริง JAKAVERSE ราคาพุ่ง 2,200 % สะท้อนวงการที่ดินดิจิทัลยังสดใส

ธุรกรรมการซื้อ-ขายที่ดินดิจิทัล บนแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงชื่อดัง Jakaverse บุคคลที่มีชื่อเสียงหลั่งไหลเข้าแพลตฟอร์มนี้อย่างต่อเนื่อง

Home / PR NEWS / ที่ดินโลกเสมือนจริง JAKAVERSE ราคาพุ่ง 2,200 % สะท้อนวงการที่ดินดิจิทัลยังสดใส

ล่าสุดได้มีธุรกรรมการ ซื้อ – ขาย ที่ดินดิจิทัล บนแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงชื่อดัง Jakaverse โดยที่ดินดังกล่าวอยู่ในโซน Regular และเป็นพื้นที่ที่ติดกับกลุ่ม Central Retail และติดกับศิลปินคนดัง แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ส่งผลให้ราคาที่เปิดพรีเซลล์จาก Block ละ 4,000 THB พุ่งเป็น Block ละ 93,800 บาท หรือคิดเป็น 2,247.22% โดยธุรกรรมการ ซื้อ – ขาย ครั้งนี้มีจำนวนทั้งสิ้น 9 Blocks รวมเป็นยอด 845,000 THB

เหตุผลที่ราคาปรับตัวขึ้นสูง เห็นได้ว่ามีแบรนด์ใหญ่และบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งวงการธุรกิจ , วงการบันเทิง และแวดวงการเมือง หลั่งไหลเข้าแพลตฟอร์มนี้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงฟีเจอร์ต่างๆ ที่พัฒนาอยู่เสมอ และยังมีรูปแบบการใช้งานหน้าตาที่คล้ายกับแพลตฟอร์มดังระดับโลกอย่าง Sandbox ที่คนทั่วโลกคุ้นเคยเป็นอย่างดี

Jakaverse เป็นแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริง เหนือจินตนาการ ที่จำลองจากเกาะสวรรค์แห่งอนาคต นิยามว่า “The Island” มีจุดเด่น เน้นความเป็นเมืองแห่งเกม , เอนเตอร์เทนเมนท์ , E-commerce , ธุรกิจ , การบริการและนวัตกรรม ซึ่งสามารถดึงดูดคนทุกเพศ ทุกวัย ได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ Jakaverse เป็นเจ้าของเหรียญ JK ซึ่งเป็น Utility พร้อมใช้ ในการซื้อ-ขาย ที่ดินดิจิทัล และไอเท็มต่างๆ บนแพลตฟอร์ม ปัจจุบันราคาอยู่ที่ประมาณ 0.21 USDT

ศึกษาข้อมูล Land Jakaverse https://www.jakaverse.com