BLS365 เปิดโครงการช่วยผู้ป่วย จน เจ็บ จริง ในราคาเพียง 9 บาท

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้บริหาร BLS365 พูลคาวหมักสกัด เปิดตัวโครงการ โปรโมชั่นการกุศล 9 บาท เพื่อช่วยผู้ป่วย จน เจ็บ จริง

Home / PR NEWS / BLS365 เปิดโครงการช่วยผู้ป่วย จน เจ็บ จริง ในราคาเพียง 9 บาท

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข ผู้บริหาร บริษัท สร้างสมดุล 915 จำกัด ผู้ผลิตเสริมอาหาร BLS365 พูลคาวหมักสกัด เปิดตัวโครงการ โปรโมชั่นการกุศล 9 บาท เพื่อช่วยผู้ป่วย จน เจ็บ จริง เผื่อให้ผู้ป่วยที่มีฐานะยากไร้ ได้มีโอกาสเข้าถึงสินค้าและสามารถดูแลสุขภาพได้ นับเป็นปณิธานของอาจารย์นิติกฤตย์ที่ได้ตั้งไว้ว่า จะทำธุรกิจเพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์

“การกุศลโปรโมชั่นการกุศล 9 บาท เกิดจากเกิดจากปณิธานของผมในการก่อตั้งบริษัท เราต้องการทำเสริมอาหาร BLS365 พูลคาวหมักสกัด เพื่อที่จะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ มีความคิดในการดำเนินธุรกิจให้อยู่รอดได้และช่วยเหลือสังคมควบคู่ไปด้วย จึงเกิดเป็นโปรโมชั่นนี้ขึ้นมา โดยในยอดขายทุกๆ 10 กล่อง เราก็มอบ 1 กล่องมาขายในราคา 9 บาท ช่วยคนป่วย จน เจ็บ จริง เพื่อให้ผู้ที่มีรายได้น้อยได้มีโอกาสเข้าถึงเสริมอาหารที่มีคุณประโยชน์กับร่างกาย”

“ซึ่งบุคคลดังกล่าวจะต้องผ่านเกณฑ์พิจารณาของบริษัท คือนอกจากจะต้องเป็นผู้ป่วย จน เจ็บ จริง แล้ว ก็ยังต้องสวดมนต์บทสอนเจ้ากรรมนายเวรควบคู่ไปกับการทาน BLS ตามคอนเซ็ปต์ของสินค้าคือ อาหารเสริมดูแลกาย บทสวดมนต์ดูแลใจ ในทุกกล่องของ BLS จะมีบทสวดมนต์สอนเจ้ากรรมนายเวรใส่ลงไปด้วย”

“ผมเชื่อว่าทุกสิ่งที่เกิดขึ้นมีผลมาจากการกระทำ ความเจ็บป่วยของคนเราก็คือผลของการกระทำผลของกรรม ทุกคนล้วนมีหนี้กรรมติดตัวกันมา การสวดมนต์บทนี้เป็นเสมือนการเจรจาหนี้กรรม เพื่อบรรเทาทุกข์จากหนักก็ให้เป็นเบา หรือให้ผลอโหสิกรรมซึ่งกันและกัน ชีวิตก็จะดีขึ้น การที่เราได้เสริมอาหารที่ดีก็เป็นการดูแลกายให้แข็งแรง การสวดมนต์บทนี้ควบคู่ไปด้วย ก็จะช่วยให้หลุดพ้นจากความทุกข์ เมื่อสองสิ่งนี้เมื่อนำมาใช้ร่วมกัน จึงส่งผลดีกับผู้ป่วย”

“ตอนนี้ก็การดำเนินการช่วยเหลือมาหลายคนแล้ว ทั้งเคสที่เป็นมะเร็งทรวงอกระยะ 4 , มะเร็งลำไส้ระยะ 4 ก็ถือว่าเป็นเคสที่หนักมาก แต่ตอนนี้อาการก็สงบลงแล้ว ผู้ป่วยมีสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ก็เป็นสิ่งที่เราภูมิใจและยินดีที่ได้ช่วยเหลือ”

“โครงการโปรโมชั่น 9 บาท เราก็จะทำต่อไปเรื่อยๆ จะได้ช่วยคนเพิ่มไปเรื่อยๆ ผมเชื่อในเรื่องบุญสัมพันธ์กัน เมื่อถึงเวลาก็จะได้เจอกันได้ช่วยเหลือกัน สำหรับใครที่สนใจอยากจะเข้าร่วมโครงการโปรโมชั่นการกุศล 9 บาท สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ Line @365wow หรือ FB: พลังชีวิต365”