งานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม ทุเรียน บุฟเฟต์ทุเรียนภูเขาไฟชะอม สระบุรี

วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม<br>ชวนทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม 11-26 มิ.ย.นี้

วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จังหวัดสระบุรีเกษตรจังหวัดสระบุรีและเกษตรอำเภอแก่งคอย ชวนทุกท่านมาชม ชิม ช้อป ใน “งานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม” ที่อร่อยไม่แพ้ใคร ในวันที่ 11 -26 มิถุนายน 2565…

Home / PR NEWS / วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม
ชวนทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม 11-26 มิ.ย.นี้

วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพระนครศรีอยุธยา จังหวัดสระบุรีเกษตรจังหวัดสระบุรีและเกษตรอำเภอแก่งคอย ชวนทุกท่านมาชม ชิม ช้อป ใน “งานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม” ที่อร่อยไม่แพ้ใคร ในวันที่ 11 -26 มิถุนายน 2565 ณ วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม ตำบลชะอม อ.แก่งคอย สระบุรี

ด้วยลักษณะพื้นที่ของตำบลชะอม อำเภอแก่งคอย จังหวัดสระบุรี ปลูกทุเรียนบนพื้นที่เชิงเขา ทำให้น้ำไม่ขัง ทุเรียนจึงมีลักษณะเนื้อแห้ง และมีชั้นดินที่แทรกด้วยหิน ทำให้มีช่องอากาศที่ดีต้นทุเรียนจึงเติบโตอย่างสมบูรณ์ รสชาติจึงมีความอร่อย หวานมัน หอมละมุน ถือเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นโดยเฉพาะ การจัดงานในครั้งนี้จะเป็นการประชาสัมพันธ์ทุเรียนภูเขาชะอม ให้เป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียง มาทานได้ในช่วงมิถุนายนของทุกปีให้นักท่องเที่ยวมีความสุขกับการทานบุฟเฟต์ทุเรียนภูเขาชะอม และยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวสวนทุเรียนสวนผลไม้ ในตำบลชะอม รวมถึงแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงก่อให้เกิดรายได้หมุนเวียนในชุมชนและจังหวัดสระบุรีมากยิ่งขึ้นกิจกรรมเอาใจสาวกทุเรียน ด้วยการทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม ท่านละ 600 บาท จำกัดเวลาการทาน อิ่มละ 1 ชั่วโมง เพลิดเพลินการฟินไปกับเนื้อทุเรียนตำบลชะอม 100% แกะให้พร้อมทาน และเมนูอื่นๆ เช่น ข้าวเหนียวทุเรียนลอดช่องทุเรียน และผลไม้ตามฤดูกาลของตำบลชะอม เช่น เงาะ มังคุด สัปปะรด ส้มโอ กระท้อน เป็นต้น น้ำเปล่า น้ำอัดลม ฟรี!!

และก่อนทานบุฟเฟ่ต์จะพาท่านเที่ยวชมสวนทุเรียนภูเขาชะอม โดยมีรถรางนำเที่ยวทุก 1 ชั่วโมงนอกจากกิจกรรมภายในงาน ยังมีการจำหน่ายเสื้อเทศกาลนกกินเรียนเป็นของฝากที่ระลึก ด้วยพื้นที่ตำบลชะอม มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เป็นแหล่งอาศัยของนกเงือก กลุ่มจึงใช้นกเงือกเป็นสัญลักษณ์พร้อมทั้งมีการจัดงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอมทุกปีจึงเป็นที่มาของนกเงือกกินทุเรียน จึงเชิญชวนสาวกทุเรียน “ใส่เสื้อเทศกาลนกกินเรียนมากินบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม” และ ททท.สำนักงานพระนครศรีอยุธยา ยังมีการจัดกิจกรรมกระตุ้นการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดสระบุรีในช่วงเทศกาลเปิดสวนทุเรียนภูเขาชะอม ช่วงเดือนมิถุนายน-กรกฎาคม ในกิจกรรม

“เที่ยวสระบุรีสุขใจ ใกล้กรุง” มอบโปรโมชั่นสุดคุ้ม คูปองส่วนลดซื้อผลไม้100 บาท เมื่อซื้อผลไม้มูลค่า 500 บาทขึ้น
ไป ในสวนผลไม้15 แห่ง จำนวนจำกัด 500 สิทธิ์เท่านั้น และมีการขายแพคเกจท่องเที่ยวให้แก่บริษัทนำเที่ยวนำ
นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดสระบุรีพร้อมรับประทานบุฟเฟ่ต์ทุเรียน บอกได้เลยงานนี้ได้ทั้งเที่ยว ได้ทั้ง
บรรยากาศ ความอร่อย ความฟิน จุใจครบรสกันเลยทีเดียว

พบกับงานบุฟเฟ่ต์ทุเรียนภูเขาชะอม ที่มีลักษณะเนื้อแห้ง หวานมัน หอมละมุน กลิ่นไม่ฉุน หากใครได้ลองชิม
จะติดใจในรสชาติ กันได้ในวันที่ 11 -26 มิถุนายน 2565 ณ วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม ตำบลชะอม อ.แก่งคอย สระบุรีตั้งแต่เวลา 09.00 -14.00 น.สนใจเปิดจองวันที่ 11,12,18,19,25,26 มิถุนายน 2565 รับเฉพาะคนโอนจองคิวล่วงหน้าเท่านั้น ไม่รับ walk in หน้างานติดตามความความเคลื่อนไหวและรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Fanpage:วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม

สอบถามเพิ่มเติม: วิสาหกิจชุมชนท่องเที่ยวเกษตรเชิงอนุรักษ์ชะอม คุณทวี จันทร์ลา โทร. 08-9502-3852 / คุณชัยมงคล หาวอง โทร. 09-3159-6989และสอบถามโปรโมชั่นได้ที่ ททท.สนง.พระนครศรีอยุธยา โทร. 035-246076-7และ FacebookFanpage:Tat Ayutthaya