SIIT Talk ม.ธรรมศาสตร์ สร้างแรงบันดาลใจ

SIIT Talk เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี SIIT ม.ธรรมศาสตร์รายการพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (Sirindhorn International Institute of Technology: SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดสอนหลักสูตรนานาชาติทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ เป็นที่แรกของประเทศไทย ปัจจุบันเปิดสอนหลักสูตรทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ด้านเทคโนโลยี และด้านการจัดการ ในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท…

Home / PR NEWS / SIIT Talk เนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี SIIT ม.ธรรมศาสตร์รายการพูดคุยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

สถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร (Sirindhorn International Institute of Technology: SIIT) มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป็นสถาบันการศึกษาที่เปิดสอนหลักสูตรนานาชาติทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ เป็นที่แรกของประเทศไทย ปัจจุบันเปิดสอนหลักสูตรทางด้านวิศวกรรมศาสตร์ ด้านเทคโนโลยี และด้านการจัดการ ในระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก ตลอดระยะเวลา 30 ปี SIIT ได้ผลิตบัณฑิต วิศวกร นักเทคโนโลยี และนักวิจัย ที่มีความสามารถสูง และสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้เป็นอย่างดี สู่ภาคอุตสาหกรรม และสังคมโลก ซึ่งในโอกาสพิเศษครบรอบ 30 ปี SIIT จึงได้จัดกิจกรรม เช่น งานเสวนาเชิงวิชาการ “SIIT 30th Anniversary: Learning for the Future” การมอบทุนการศึกษาเพื่อเพิ่มโอกาสให้กับคนรุ่นใหม่ “SIIT 30th Anniversary Scholarships” และกิจกรรมอื่นๆ มากมายรวมถึงรายการสัมภาษณ์พิเศษ “SIIT Talk”

SIIT Talk เป็นรายการที่รวบรวมบุคลากร อาจารย์ ศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน ที่มากทั้งความรู้ ความสามารถ รวมไปถึงบุคคลที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการ ทั้งด้านการศึกษา ธุรกิจ และวงการบันเทิง โดยรูปแบบรายการจะเป็นการสัมภาษณ์พูดคุยเรื่องราวของแขกรับเชิญทั้ง 30 ท่าน เช่น เกรท สพล อัศวมั่นคง ดารา/ นักแสดง, น้อด ชนันภรณ์ รสจันทน์ Miss Thailand Universe 2005, อิ้ง ภัสสรา จันทร์โชติเสถียร เด็กอัจฉริยะ เรียนมหาวิทยาลัยตอนอายุ 12 ปี หรือ สุรนาม พานิชการ ผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ บริษัท โทฟุซัง จำกัด เป็นต้น

SIIT ในฐานะสถาบันการศึกษา องค์กรที่ผลิตบัณฑิต หรือคนรุ่นใหม่ ตั้งแต่จุดเริ่มต้นเมื่อ 30 ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันและจะพัฒนาต่อไปอย่างไรในอนาคตสามารถหาคำตอบได้ในรายการ SIIT Talk โดยหวังว่า รายการนี้จะสามารถทำให้ผู้รับชมได้รู้จักกับ SIIT มากยิ่งขึ้น และสามารถ จุดประกายความคิด ความฝัน และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถรับชม SIIT Talk ได้ทุกวัน เวลา 17:30 น. ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายนนี้
ทาง www.siit.tu.ac.th/SIIT30thAnniversary