“Shopee 6.6 The Greatest Game Show” โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน หยิ่น-วอร์-ไอซ์-เป็กกี้-เจนนี่ นำทัพแจกรางวัลกว่า 10 ล้าน

รายการเกมโชว์เฉพาะกิจ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show” โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน

Home / PR NEWS / “Shopee 6.6 The Greatest Game Show” โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน หยิ่น-วอร์-ไอซ์-เป็กกี้-เจนนี่ นำทัพแจกรางวัลกว่า 10 ล้าน

กลับมาสร้างความฟินให้นักช้อปชาวไทยในช่วงครี่งปีกันอีกครั้งกับรายการเกมโชว์เฉพาะกิจ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show” โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน รายการเกมส์โชว์ที่ครองใจแฟนๆชาวไทยมาอย่างเสมอมา ด้วยความสุข สีสันความสนุกสนาน พร้อมกองทัพของรางวัลใหญ่ที่ช้อปปี้นำมาให้นั้น เรียกได้ว่ายิ่งใหญ่อลังการไม่คยทำให้ผิดหวังจริงๆ โดยครั้งนี้ ช้อปปี้ส่งอภิมหาความบันเทิงในธีมตะลุยอวกาศ นำทัพยานแม่ด้วยพาเหรดเซเลบริตี้ชื่อดังยืน 1 ของเมืองไทย หยิ่น อานันท์, ไอซ์ ศรัณยู, เป็กกี้ ดรุณี, วอร์ วนรัตน์, บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ และ เจนนี่ ปาหนัน ที่ยกขบวนมาสร้างเสียงหัวเราะกับการจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลงแบบดวลกันตัวต่อตัว ลุ้นกันท่อนต่อท่อนกับรายการ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show” โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่สร้างความสนุกสนานจากเหล่าขบวนดาราแถวหน้าจากเมืองไทย ที่ฟอร์มทีมกันมาระเบิด ความโหด มันส์ ฮา กับการดวลเพลงสุดหรรษา ที่ทำเอาแฟนๆ กลั้นเสียงหัวเราะไม่หวั่นไม่ไหวจนน้ำตาไหล กับการจับไมค์ดวลเพลง ในเกม Celeb Battle ดาราดวลไมค์ ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีม โดยมี 2 หนุ่มหล่อคู่จิ้นคิวท์บอย หยิ่น อานันท์ และ วอร์ วนรัตน์ รับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม นอกจากจะประชันความหล่อกันแล้ว การท้าดวลเพลงกันระหว่าง 2 ทีม ก็ดุเด็ดเผ็ดมัน ไม่มีใครยอมใคร ใส่กันจัดเต็ม ไม่มียั้ง ผลัดกันโชว์พลังเสียง ปล่อยหมัดเด็ดหมัดฮุกกันแบบจุใจ ซึ่งมี 2 คอมเมนต์เตเตอร์ อย่าง กัน นภัทร และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช คอยทำหน้าที่บดขยี้วิจารณ์การร้องของทั้ง 2 ทีมอย่างถึงพริกถึงขิงโดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ คอยเสริมทัพ

ไม่เพียงแต่ความสนุกสนานที่มอบให้ ช้อปปี้ ยังจัดเต็มเซอร์ไพรส์ใหญ่กับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท ผ่าน Shopee Shake Shake เชคปั๊บรับ Coin อีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่านักช้อปไม่ควรพลาด เพราะช้อปปี้จัดหนัก จัดเต็ม มีให้เล่นกันถึง 2 รอบ ให้นักช้อปนำไปใช้เป็นส่วนลดฟินๆ กันได้เลย พร้อมทั้งเอาใจนักช้อปกับแคมเปญครึ่งปี “6.6 Greatest Brands Celebration แบรนด์ดัง ดีลปังทะลุโลก” ที่จะมอบ โค้ดลดจาก Shopee Mall สูงสุด 1,666 บาท ช้อปคุ้มๆพร้อมรับโค้ดส่งฟรี*6 โค้ด คุ้มค่าไปกับสินค้าแบรนด์แท้ ถูกสุดบนช้อปปี้ และสิทธิพิเศษสำหรับนักช้อปที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay ติดตามชมความสนุกสนานของการฉลองแคมเปญใหญ่ครึ่งปีแบบจุใจและไม่มีใครเหมือน ไปสนุกพร้อมกันในรายการ “Shopee 6.6 The Greatest Game Show” โชว์ร้องดัง ฟังรับล้าน ในวันที่ 6 มิถุนายน 2565 เวลา 18.45 น. ผ่านทาง Shopee Live และ CH7HD ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/the-greatest-game-show