เปิดบ้านหรู 7 ฤดูของ หมอเมฆ หมอฟิลเลอร์คนดังขวัญใจดาราไทย

ครั้งสำคัญกับการเปิดบ้าน หมอเมฆ หมอฟิลเลอร์คนดังของดาราไทย กับคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างและโดดเด่นในธีม “บ้าน 7ฤดู”

Home / PR NEWS / เปิดบ้านหรู 7 ฤดูของ หมอเมฆ หมอฟิลเลอร์คนดังขวัญใจดาราไทย

หากพูดถึงหมอผู้มากประสบการณ์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์ของประเทศไทยคงมีชื่อ คุณหมอเมฆ นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ของ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) ติดขึ้นมาเป็นอันดับต้น ๆ หรือไม่แน่อาจจะขึ้นมาอันดับหนึ่งในใจของสายฟิลเลอร์ไปแล้วก็ได้ จากฝีมือและเทคนิคพิเศษเฉพาะตัวขั้นเทพที่เหล่าดาราคนดังของไทยให้ความไว้วางใจจนได้รับฉายา #หมอของดารา ไปแล้วนั้น รวมทั้งลูกค้าอีกจำนวนมากมายที่ประทับใจในฝีมือและต่างบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งแบบปากต่อปากและกระฉ่อนในโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเพจรีวิวความงามต่าง ๆ กลุ่มด้านความงามก็ต่างให้แนะนำว่าเรื่องโปรแกรมฟิลเลอร์จะออกมาสวยดูดีอย่างธรรมชาติต้องถึงมือคุณหมอเมฆเท่านั้น

ครั้งสำคัญกับการเปิดบ้านให้ชมกันเป็นอีกมุมหนึ่งกับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวกับบ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างตั้งใจในคอนเซ็ปต์ที่แตกต่างและโดดเด่นในธีมที่ว่า “บ้าน 7ฤดู”

คุณหมอเมฆ เล่าให้ฟังว่า “ผมและครอบครัวคนชอบเดินทางและท่องเที่ยวทั่วโลกและเวลาไปโรงแรมรีสอร์ทในสถานที่สวย ๆ ผมก็มีแนวความคิดว่าอยากจะรวมทุกความสวยงามมาไว้ในที่เดียวกัน แต่ในขณะเดียวกันผมเป็นคนที่ทำงานหนักมากเวลาที่จะออกเดินทางก็จะน้อยจึงอยากเอาทุกแรงบันดาลใจจากท่องเที่ยวที่ประทับใจมารวมไว้ในบ้านหลังนี้จึงเป็นที่มาของบ้าน 7ฤดูครับ”

“ทั้ง 7 ฤดู นั้นผมเลือกมาจากหนังที่ประทับใจกับฉากบ้านพักตากอากาศในพระราชวังตามฤดูต่าง ๆ ของทั่วทุกมุมโลกมารวมกันและที่สำคัญมาจากการนำเรื่องราวของชื่อผมเมฆ และ หมอแอร์ ภรรยาของผม โดยมีลูกชายสุดที่รัก น้องอคิณ แปลว่า พระอาทิตย์ มาเติมเต็มรวมกันเกิดเป็นฤดูกาลต่าง ๆ ของบ้านด้วยครับ”

“1st Season กับ Warm Welcome – Grand Hall, 2nd Season Sa-Buy หรือ Relaxing Zone ที่เน้นสีน้ำเงินทองซึ่งเป็นสีโปรดและเป็นสีประจำคลินิกถัดมาจะเป็นโซน Harry Potter ซึ่งเป็นโซนโปรดของหมอแอร์ที่เก็บสะสมหนังสือเพราะหมอแอร์ชื่นชอบในการอ่านหนังสือมาก 3rd Season Autumn เป็นอีกหนึ่งโซนโปรดของลูกชายของผมน้องอคิณครับ โทนนี้แต่งออกในธีมสีชมพูซึ่งเป็นโซนที่มองออกไปข้างหน้าแล้วจะเห็นวิวเป็นสระว่ายน้ำพอดีและนั่นคือ 4th Season Summer สร้างความผ่อนคลายในวันสบาย ๆ กับ Summer Pavilion เพิ่มขึ้นได้อีกครับ สำหรับ Dining Zone นั้นก็จะมี 2 แบบ รองรับความพิเศษที่แตกต่างในแต่ละมื้ออาหาร มากไปกว่านั้นในแต่ละโซนจะมีการใช้กลิ่นหอมภายในบ้านที่แตกต่างและให้ความรู้สึกเฉพาะพิเศษแต่ละโซนไป สำหรับห้องครัวนั้นจัดเต็มมากจริง ๆ ครับ ครัวของผมมีเรื่องเล่าจากฝีมือทำกับข้าวของหมอแอร์ที่อร่อยมากเลยอยากทำห้องครัวที่ภรรยาผมมีความสุขอยากทำอาหารให้ผมและน้องอคิณทานเสมอครับ”

“ขึ้นมาบนชั้น 2 ต่อเนื่องกับ 5th Season Chill จะพบกับ Mini Bar ก่อนในส่วนแรก 6th Season Winter พิเศษสุดกับห้องนอนของผมที่มาในโทนสีเขียวมีการแบ่งจัดสรรพื้นที่เพื่ออำนวยความสะดวกของทั้งหมอแอร์และน้องอคิณที่จะไม่มีการเปิดเสียงรบกวนกันและกัน ห้อง AKIN’s ROOM ของลูกชายผมห้องที่ตั้งใจออกแบบมาให้กับน้องอคิณด้วยความรักของผมและหมอแอร์ครับและสุดท้าย 7th Season Spring Guest Room ที่ตกแต่งและออกแบบประหนึ่งโรงแรม 5 ดาวไว้คอยต้อนรับแขกคนสำคัญของพวกเราครับ”

“ผมและหมอแอร์ใส่ใจในทุกรายละเอียดของการออกแบบและสร้างบ้านหลังนี้มาก เพื่อให้ออกมาเป็น ‘บ้านของเรา’ ทุกอย่างเรียกว่า Customize มีเพียงชิ้นเดียวในโลกเท่านั้น ของใช้และเฟอร์นิเจอร์ตามจุดต่าง ๆ นอกจากจะถูกเลือกอย่างพิถีพิถันแล้ว ยังถูกออกแบบและสั่งผลิตให้มีสัญลักษณ์ชื่อของผมและแอร์ปรากฎอยู่ด้วย เป็นสัญลักษณ์ที่ถูกออกแบบผสานรวมชื่อ ‘MEK’ และ ‘AIR’ ซึ่งผมก็นำสัญลักษณ์นี้ใช้ในงานแต่งงานของผมและแอร์ด้วย สำหรับทางเข้าบ้านก็พร้อมต้อนรับเพื่อน ๆ และแขกที่มาเยือนด้วย ‘น้ำพุทรงฟิลเลอร์’ ที่สั่งผลิตพิเศษมีเพียงชิ้นเดียวในโลกเช่นเดียวกัน เป็นการตอกย้ำชัดเจนว่าที่นี่คือบ้านของคุณหมอผู้มากประสบการณ์ด้านโปรแกรมฟิลเลอร์ ทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะเราสองคนมีความเชื่อว่า การสร้างและออกแบบบ้านนั้นเป็นศิลปะอย่างหนึ่ง เหมือนกันกับโปรแกรมฟิลเลอร์ที่เป็น หัตถการศาสตร์และศิลป์ที่ต้องอาศัยความชำนาญ ประสบการณ์ และความละเอียดอ่อนของแพทย์ และไม่ว่าจะการดูแลคนไข้หรือการสร้างและออกแบบบ้านของเรา สิ่งที่สำคัญที่สุดคือ “ความละเอียด ความใส่ใจ ความพิถีพิถัน และการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวและคนไข้ของเรา”

ปรึกษาแพทย์ผู้มากประสบการณ์ติดต่อ
FB: https://www.facebook.com/doctormekclinic
IG: https://www.instagram.com/doctormekclinic
Line: @doctormekclinic หรือคลิ๊ก https://cnx.bz/Lh8VJM
Website: www.doctormekclinic.com