ขนมปัง จิตอาสา อิ่มรอยยิ้ม โกลด์เบรด

โกลด์เบรด จับมือจิตอาสา หยิบยื่นโอกาสให้น้องๆ กับโครงการ ขนมปังโกลด์เบรด อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มควาสุขให้น้อง

บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด นำโดย คุณสุทัศน์นันชัย กรรมการผู้จัดการ และ คุณเบญจวรรณ นันชัย รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย คุณฝ้าย ธนวรรณ พิธีกรและผู้ประกาศช่อง 3…

Home / PR NEWS / โกลด์เบรด จับมือจิตอาสา หยิบยื่นโอกาสให้น้องๆ กับโครงการ ขนมปังโกลด์เบรด อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มควาสุขให้น้อง

บริษัท เอ็น.ซี.เอส.โกลด์เบรด จำกัด นำโดย คุณสุทัศน์นันชัย กรรมการผู้จัดการ และ คุณเบญจวรรณ นันชัย รองกรรมการผู้จัดการ ร่วมด้วย คุณฝ้าย ธนวรรณ พิธีกรและผู้ประกาศช่อง 3 ภณ ณวัสน์ ดารานักแสดง ร่วมกับ บริษัท โคลเวอร์โซลูชั่น จำกัด พร้อมคณะทีมงาน เดินทางเข้าเยี่ยมโรงเรียนบ้านวังปืน ตำบลไทยอุดม อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว ภายใต้โครงการ “อิ่มรอยยิ้ม เติมเต็มความสุขให้น้อง ครั้งที่ 1” โดย มีวัตถุประสงค์จัดขึ้นเพื่อส่งต่อความสุข เติมรอยยิ้มให้กับน้องๆ และส่งเสริมกิจกรรมด้านการศึกษาของเยาวชนที่อยู่ ในพื้นที่ห่างไกล

โดยกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับการอำนวยความสะดวกการใช้พื้นที่จอดรถรับส่งจากศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์
ก่อนมุ่งหน้าสู่ โรงเรียนบ้านวังปืน โดยมีคณะครูและนักเรียนพร้อมชาวบ้าน ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น หลังพิธีเปิดงาน พร้อมอธิบายถึงวัตถุประสงค์โครงการในช่วงเช้า พิธีกรและดาราก็ร่วมกิจกรรมร้องเพลงกับเด็กๆ และแจกสิ่งของที่จำเป็นให้กับทางโรงเรียน พร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนเรียนดี ต่อด้วยกิจกรรมฟื้นฟูภูมิทัศน์ของโรงเรียน โดยทีมงานทั้งคณะ และจิตอาสา ชาวบ้าน ร่วมกันปรับปรุงภูมิทัศน์โดยรอบโรงเรียน ให้สะอาด และปลอดภัย ซึ่งได้ รับการตอบรับจากชุมชนเป็นอย่างดี

ปิดท้ายกิจกรรมด้วยการมอบขนมปังโกลด์เบรดให้กับเด็กๆ และเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ ด้วยความ ประทับใจ ท่านสามารถติดตามกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่เพจ ขนมปังโกลด์เบรด : GoldBread