KIKI Cocoa กีกี้ ชนม์สุภา อินทรภูวศักดิ์ โกโก้

นักธุรกิจหญิง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ KIKI Cocoa คุณ กีกี้ ชนม์สุภา อินทรภูวศักดิ์

เราอยู่ในยุคที่ผู้หญิงมีบทบาทในสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการบริหารธุรกิจ ปัจจุบันมีผู้หญิงเก่งที่สามารถดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เริ่มต้นจากความชอบ เริ่มต้นจากความล้มเหลวแต่เธอคนนี้เริ่มต้นธุรกิจจากประสบการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง เธอมุ่งมั่นอยากส่งกำลังใจให้ผู้หญิงที่อยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นและสามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนอย่างเธอ เราขอแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงเก่ง คุณ กีกี้ ชนม์สุภา อินทรภูวศักดิ์เจ้าของแบรนด์ KIKI ที่นำนวัตกรรมดูแลสุขภาพ รูปร่าง ผิวพรรณ…

Home / PR NEWS / นักธุรกิจหญิง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของแบรนด์ KIKI Cocoa คุณ กีกี้ ชนม์สุภา อินทรภูวศักดิ์

เราอยู่ในยุคที่ผู้หญิงมีบทบาทในสังคมมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องของการบริหารธุรกิจ ปัจจุบันมีผู้หญิงเก่งที่สามารถดำเนินธุรกิจให้ประสบความสำเร็จอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เริ่มต้นจากความชอบ เริ่มต้นจากความล้มเหลว
แต่เธอคนนี้เริ่มต้นธุรกิจจากประสบการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับตัวเอง เธอมุ่งมั่นอยากส่งกำลังใจให้ผู้หญิงที่อยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้นและสามารถประสบความสำเร็จได้เหมือนอย่างเธอ

เราขอแนะนำให้รู้จักกับผู้หญิงเก่ง คุณ กีกี้ ชนม์สุภา อินทรภูวศักดิ์
เจ้าของแบรนด์ KIKI ที่นำนวัตกรรมดูแลสุขภาพ รูปร่าง ผิวพรรณ อย่าง COCOA LE PLUS SAIN โกโก้พรีเมี่ยม ที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน บำรุงประสาทและสมอง ครบจบในซองเดียว เปิดตัวสินค้าได้ไม่นาน ก็มีผู้คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก เพราะภายในสองเดือนสามารถปิดยอดสินค้าล็อตแรก ไปได้ 5,000 กล่อง

คุณกีกี้ได้ให้สัมภาษณ์กับเราไว้ว่า จุดเริ่มต้นในการสร้างธุรกิจของเธอนั้น ไม่เหมือนกับคนอื่น แต่ได้มาจากประสบการณ์ที่เคยมีปัญหาด้านสุขภาพ เสี่ยงต่อการเป็นโรคต่างๆ ด้วยสาเหตุนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความสนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ พร้อมกับศึกษาหาข้อมูลเพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น

คุณกีกี้เริ่มคัดสรรวัตถุดิบ ทำการวิจัยและพัฒนาสูตร นวัตกรรมโกโก้เพื่อสุขภาพที่เน้นความพรีเมี่ยม รสชาติอร่อยเข้มข้น ทุกคนสามารถทานได้ นี่จึงเป็นข้อแตกต่างจากโกโก้ทั่วไปในท้องตลาด

เหตุผลที่ต้องเลือกทาน COCOA LE PLUS SAIN BY KIKI
โกโก้ เลอ พู ซองต์ บาย กีกี้ คือนวัตกรรมโกโก้พรีเมี่ยมเจ้าแรกในไทย เน้นความ “แตกต่างและโดดเด่น” รวบรวมนวัตกรรมดูแลสุขภาพแบบครบวงจร มารวมอยู่ในซองเดียว รสชาติอร่อยเข้มข้น ดูแล “ครบจบในซองเดียว” ทั้งสุขภาพ รูปร่าง ผิวพรรณ ความอ่อนเยาว์ เสริมภูมิคุ้มกัน เติมวิตามินให้กับร่างกาย บำรุงระบบประสาทและสมอง ที่สำคัญวัตถุดิบนำเข้าจากแหล่งวัตถุดิบที่ดีที่สุดทั่วโลก มีเอกสารรับรองมาตราฐาน อย. , GMP, HACCP, ISO22000, Interdex , COA, HALAL

เป้าหมายของคุณกีกี้ไม่ใช่แค่อยากสร้างธุรกิจและไม่ใช่แค่การเอากำไรจากการขายสินค้าเท่านั้น แต่คุณกีกี้มีความมุ่งมั่นที่อยากมอบสิ่งดีๆให้กับผู้บริโภค รวมถึงสร้างรายได้ให้กับคนอีกมากมายที่ประสบกับปัญหาในยุค COVID-19

คุณกีกี้จึงให้ความสำคัญกับการขายแบบออนไลน์ เพื่อคนที่มีงานประจำอยู่และคนที่ทำงานอยู่บ้าน แต่ต้องการหารายได้เสริม คุณกีกี้เชื่อว่านี่แหละคือการไม่หยุดพัฒนาตัวเอง คุณกีกี้พร้อมมอบคุณภาพชีวิตที่ดีและพร้อมซัพพอร์ตพาร์ทเนอร์ทุกคนจริงๆ

คือผู้หญิงเก่งอีกหนึ่งคนที่สร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จได้ด้วยมือของเธอ คุณกีกี้อยากให้เรื่องราวของเธอนั้น เป็นแรงบันดาลใจให้คนที่อยากพัฒนาตัวเองให้เก่งขึ้น และก้าวหน้าสู่ความสำเร็จได้เหมือนอย่างเธอ

อยากหุ่นสวย ผิวสวย พร้อมสุขภาพดี ต้องเลือกดื่ม COCOA LE PLUS SAIN
ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า/สมัครตัวแทน
Instagram : kikiofficialth
Line ID : @kikiofficialth (มี@)
หากสนใจสมัครตัวแทน สามารถสมัครได้ที่เฮด KIKI ทั่วประเทศ