CARRO Genie คาร์โร จีนี่ รถมือสอง

CARRO  ผนึกกำลัง จีนี่ เปิดตัวแคมเปญบริการเช่าซื้อรถมือสองครั้งแรกในไทย

“คาร์โร” ชูกลยุทธ์ 5M Infrastructureผนึกกำลัง “จีนี่” พัฒนาวิธีการซื้อรถมือสอง (M - Method)เปิดตัวแคมเปญ “Genie Easy Owned” บริการเช่าซื้อรถมือสอง ครั้งแรกในไทย

Home / PR NEWS / CARRO  ผนึกกำลัง จีนี่ เปิดตัวแคมเปญบริการเช่าซื้อรถมือสองครั้งแรกในไทย

คาร์โร (Carro) ผู้นำด้านการซื้อ-ขายรถมือสองบนแพลตฟอร์มออนไลน์ “ยูนิคอร์น” รายแรกของตลาดยานยนต์แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดกลยุทธ์ยกระดับธุรกิจ 5M Infrastructures อันประกอบด้วย Man (มนุษย์) Machine (อุปกรณ์) Method (วิธีการ) Material (แพลตฟอร์ม) และMeasurement (การวัดผล) โดยล่าสุด มุ่งผลักดัน M – Method หรือวิธีการทำงานที่ยอดเยี่ยม ผ่านการผนึกกำลังกับ บริษัท จีนี่ ฟินเทค จำกัด (จีนี่) บริษัทในเครือฯ เพื่อเปิดตัวแคมเปญ “Genie Easy Owned” ที่ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเช่าซื้อรถยนต์มือสองในฝันได้หลากรุ่นหลายแบรนด์ตามใจต้องการ ครั้งแรกในตลาดรถยนต์มือสองของประเทศไทยในแพลตฟอร์มของคาร์โรกว่า 275 คัน

อรรณพ เกษตระทัต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท คาร์โร (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “คาร์โร ประเทศไทย ไม่เพียงแต่มุ่งการเติบโตของยอดขาย แต่ยังมุ่งพัฒนารากฐานทางธุรกิจเพื่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืน ผ่านกลยุทธ์ 5M Infrastructure อันประกอบด้วย Man – มนุษย์ Machine – อุปกรณ์ Method – วิธีการ Material – แพลตฟอร์ม และ Measurement – การวัดผล ซึ่งได้เริ่มดำเนินการตั้งแต่ช่วงต้นปี โดยเฉพาะ Method หรือวิธีการ ที่คาร์โรปรับปรุงกระบวนการทำงานในทุกฟังก์ชั่น รวมไปถึงการทำงานร่วมกับบริษัทในเครืออย่าง จีนี่ ซึ่งเป็นบริษัทด้านการเงินและประกันภัย ในการสร้างสรรค์ประสบการณ์ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองใหม่ ๆ ให้กับผู้บริโภค ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความได้เปรียบทางธุรกิจของเครือคาร์โร ในแบบที่ไม่มีบริษัทรถยนต์มือสองเคยทำได้ในภูมิภาค”

โดยล่าสุด ทางคาร์โร ได้ร่วมกับ จีนี่ เปิดตัวแคมเปญ จีนี่ อีซี่ โอน (Genie Easy Owned)* ขึ้น เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทยมีทางเลือกในการเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองที่มีคุณภาพจากคาร์โรแบบไม่ต้องลงเงินก้อน ไม่ต้องขอสินเชื่อซ้ำซ้อน โดยเปิดโอกาสให้ลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพ ผ่านทางเว็บไซต์ th.carro.co และคลิกที่โปรโมชั่น “Genie Easy Owned” เพื่อดูรถที่ร่วมรายการกว่า 275 คัน

พรลัดดา เดชรัตน์วิบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีนี่ ฟินเทค จำกัด “บริษัทฯ ทราบถึงความต้องการของผู้บริโภคชาวไทยที่ต้องการซื้อรถยนต์เพื่อใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นผู้ที่ต้องการซื้อรถคันแรก หรือ ผู้ที่ต้องการเปลี่ยนรถให้มีขนาดใหญ่ขึ้น ท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดที่ต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งอาจไม่เหมาะสมที่จะลงทุนซื้อรถด้วยเงินสดก้อนใหญ่ หรือจ่ายงวดผ่อนชำระรายเดือนที่สูง โดยแคมเปญล่าสุดนี้ ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของรถยนต์มือสองในราคาค่างวดต่อเดือนที่สบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียง 3,725 บาทต่องวด นาน 4 ปี พร้อมสบายใจยิ่งขึ้น เพราะสามารถเลือกคืนรถ ซื้อ หรือผ่อนต่อเพื่อเป็นเจ้าของกับจีนี่ได้ในราคาสบาย ๆ เมื่อครบสัญญา โดยไม่ต้องดำเนินการใหม่ให้ยุ่งยาก รวมทั้งยังมีสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟรีดาวน์ สิทธิเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรองและ ค่าแรง ตลอด 4 ปี ฟรี รวมถึงการรับประกันเครื่องยนต์และเกียร์นาน 1 ปี หลังการขาย”

ซื้อ-ขายรถยนต์มือสองด้วยความมั่นใจและสะดวกสบาย ด้วยบริการที่รวดเร็ว โปร่งใสในทุกขั้นตอนจากคาร์โร สนใจเลือกชมรถยนต์มือสองคุณภาพดีที่มีให้เลือกหลากหลายได้ที่th.carro.co หรือ โทร. 02-508-8425 หรือผ่านช่องทาง Facebook: Carro Thailand

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด