MotoGP 2022 Race to the Dream ธัชกร บัวศรี ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2022 โมโตจีพี 2022

‘ก๊องส์-ธัชกร’ ซิวท็อป 6 เรซสอง ‘โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ’ ปอร์ติเมา

"ก๊องส์" ธัชกร บัวศรี จากโครงการ "ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม" เดินหน้ากวาดแต้มในศึก "เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2022" สนามแรก คว้าอันดับ 6 ในเรซที่ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

Home / PR NEWS / ‘ก๊องส์-ธัชกร’ ซิวท็อป 6 เรซสอง ‘โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ’ ปอร์ติเมา

“ก๊องส์” ธัชกร บัวศรี ยอดนักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” เดินหน้ากวาดแต้มในศึก “เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2022” สนามแรก หลังพารถแข่งคู่ใจหมายเลข 5 คว้าอันดับ 6 ในเรซที่ 2 ที่ประเทศโปรตุเกส พร้อมขยับขึ้นไปรั้งท็อปไฟว์บนตารางคะแนนสะสม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ธัชกร ได้ออกตัวจากกริดที่ 7 ในการแข่งขันเรซที่ 2 ของ ศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลกรายการ “เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2022” สนามแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนที่ผ่านมา โดยบรรจุเป็นซัปพอร์ตเรซของการแข่งขัน โมโตจีพี รายการ โปรตุกีส กรังด์ปรีซ์

ช่วงเริ่มต้นเรซนักบิดดาวรุ่งชาวไทยวัย 21 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม และสลับขึ้นมาเป็นผู้นำได้หลายครั้ง สร้างโอกาสคว้าชัยชนะครั้งแรกในฤดูกาลนี้ได้อย่างชัดเจน อย่างไรก็ดีเมื่อจบการแข่งขัน 16 รอบสนาม ธัชกร พารถแข่งเข้าป้ายในอันดับ 6 ด้วยเวลารวม 30 นาที 19.643 วินาที ตามหลังผู้ชนะอย่าง คอลลิน แฟเยอร์ ดาวรุ่งชาวดัตช์เพียง 1.179 วินาที

ผ่าน 2 เรซจากสนามแรกที่ ปอร์ติเมา นักบิดดาวรุ่งชาวไทยรั้งอันดับ 5 บนตารางแชมเปี้ยนชิพมีทั้งสิ้น 21 คะแนน ขณะที่การแข่งขันสนามถัดไปของศึก เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ 2022 จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 30 เมษายน-1 พฤษภาคมนี้ แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH