Tile Creation แกรนด์โฮม

แกรนด์โฮม เติมเต็มไอเดียแต่งบ้านกับเทรนด์กระเบื้อง 5 สไตล์ ปี 2022 ในงานสถาปนิก’65 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Tile Creation สร้างสรรค์ทุกความลงตัวเพื่อบ้านคุณ แกรนด์โฮม ชวนเปิดมุมมองใหม่บนโลกแห่งงานศิลปะและการออกแบบตกแต่งบ้านไปกับกระเบื้องหลากสไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Tile Creation สร้างสรรค์ทุกความลงตัวเพื่อบ้านคุณ พบกับความหลากหลายของชนิดกระเบื้อง ที่นำมาผสมผสาน ลวดลาย รูปร่าง และมิติของผิวสัมผัส…

Home / PR NEWS / แกรนด์โฮม เติมเต็มไอเดียแต่งบ้านกับเทรนด์กระเบื้อง 5 สไตล์ ปี 2022 ในงานสถาปนิก’65 

ภายใต้คอนเซ็ปต์ Tile Creation
สร้างสรรค์ทุกความลงตัวเพื่อบ้านคุณ

แกรนด์โฮม ชวนเปิดมุมมองใหม่บนโลกแห่งงานศิลปะและการออกแบบตกแต่งบ้านไปกับกระเบื้องหลากสไตล์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ Tile Creation สร้างสรรค์ทุกความลงตัวเพื่อบ้านคุณ พบกับความหลากหลายของชนิดกระเบื้อง ที่นำมาผสมผสาน ลวดลาย รูปร่าง และมิติของผิวสัมผัส สะท้อนดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เพื่อส่งผ่านการสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ ช่วยเติมเต็มไอเดียให้บ้านสวย ณ GRANDHOME บูธ S303/5 ในงานสถาปนิก’65 ระหว่างวันที่ 26 เมษายน –  1 พฤษภาคม 2565 

กลับมาอีกครั้งพร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำเทรนด์เรื่องกระเบื้อง สำหรับ แกรนด์โฮม ที่ในปีนี้มาพร้อมการผสมผสานลวดลาย รูปแบบ และเนื้อผิวสัมผัสของกระเบื้องที่มีความหลากหลายนำมาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะการต่อลายลายที่มีความแตกต่างแต่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเข้ากับคอนเซ็ป Tile Creation สร้างสรรค์ทุกความลงตัวเพื่อบ้านคุณ นำกระเบื้องเทรนด์ปี 2022 มาอวดโฉมครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมกับ 5 กระเบื้องไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาด

Porcelain Tiles: เปลี่ยนพื้นบ้านให้แตกต่างด้วยกระเบื้องพื้นพอร์ซเลนดีไซน์ใหม่ โดยมีต้นแบบจากหินอ่อนประเภท Amazzonite ซึ่งเป็นหินที่มีต้นกำเนิดจากอียิปต์ เรียกว่า “หินแห่งความหวัง” มีพื้นหลังเป็นสีหยกพาดด้วยริ้วของเส้นสายสีขาว สีเทา สีเหลือง และน้ำตาล เติมเต็มความสวยงามที่มีลักษณะเฉพาะอันโดดเด่นไม่ซ้ำใคร มาพร้อมกับขนาด 60×120 ซม. เหมาะสำหรับเป็นไฮไลท์ในพื้นที่ต่างๆ

Super Size Tiles: กระเบื้องไซส์ใหญ่พิเศษด้วยขนาด 160×320 ซม. และมีความหนาพิเศษ 6 มม. มาพร้อมลวดลายที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหินอ่อนธรรมชาติในโทนสีเขียวเข้มใหม่ที่มีความโดดเด่น เน้นลุกส์ธรรมชาติ ซึ่งนอกจากจะนำไปปูพื้นหรือผนังได้สวยงามไร้ที่ติแล้ว ยังสามารถต่อยอดไอเดียสร้างสรรค์เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ ท็อปเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า, ท็อปเคาน์เตอร์ครัว, ท็อปโต๊ะสำหรับรับประทานอาหาร, แผ่นบันได, ประตู, กระถางต้นไม้ หรือแม้แต่การนำไปปิดผิวบนอาคารขนาดใหญ่ก็สามารถทำได้

Variation Color Tiles: กระเบื้องผนังตกแต่งชิ้นเล็กที่มีโทนสีให้เลือกหลากหลาย ให้คุณได้แต่งแต้มสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับห้องต่าง ๆ ได้อย่างโดดเด่นไม่ซ้ำใคร เนื้อผิวสัมผัสมันเงา ดูแลทำความสะอาดง่าย และสามารถตกแต่งได้หลากหลายสไตล์

Subway Tiles: เป็นกระเบื้องตกแต่งผนังขนาดเล็กที่มีผิวหน้าและเท็กเจอร์หลากหลายสไตล์ นับเป็นกระเบื้องรูปทรงสุดฮิต ที่ไม่เคยตกเทรนด์ เพียงนำกระเบื้องมาปูต่อกันในรูปแบบลายอิฐ หรือ Subway Tile เท่านี้ก็พลิกโฉมจากห้องธรรมดา ให้เป็นห้องที่มีความโมเดิร์นสไตล์ทันสมัยมากขึ้น

Texture Tiles: ดีโซน์ผนังห้องสุดสร้างสรรค์ด้วยกระเบื้องผนังขนาด 15×30 ซม. โดดเด่นด้วยลวดลายและพื้นผิวกระเบื้องยังมีความนูนต่ำ พร้อมด้วยเฉดสีที่ดูทันสมัย เมื่อถูกนำมาจัดวางเข้าด้วยกัน จึงเปรียบเสมือนผลงานศิลปะชิ้นโบว์แดงที่คุณเป็นผู้ออกแบบเองได้ตามไอเดียและจินตนาการ

ร่วมสัมผัสไอเดียแต่งบ้านด้วยกระเบื้องหลากสไตล์ได้ที่ บูธ GRANDHOME เลขที่บูธ S303/5 ในงานสถาปนิก’65 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี จัดขึ้นระหว่างวันที่ 26 เมษายน –  1 พฤษภาคม 2565 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 02-016-9888 หรือติดตามข่าวสารและซื้อสินค้าทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Facebook : GRANDHOME , Line : @GRANDHOMEMART และ www.grandhomemart.com