Project Runway Thailand แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์ ตื่นเต้น รับบทพิธีกรรายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway Thailand” ทุ่มทุนสร้างอลังการ

แอน จักรพงษ์ ขอชิมรางอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่สำคัญในการเป็นพิธีกรและผู้ประกาศข่าวทั้งกลุ่มข่าวสารบ้านเมืองและรายการแฟชั่น

Home / PR NEWS / แอน จักรพงษ์ ตื่นเต้น รับบทพิธีกรรายการแฟชั่นระดับโลก “Project Runway Thailand” ทุ่มทุนสร้างอลังการ

ช่อง JKN18 ภายใต้การนำของ “แอน จักรพงษ์” หรือ คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอใหญ่แห่ง JKN Group ที่เพิ่งได้รับรางวัลใหญ่ระดับประเทศอย่าง Women of the year 2022 มานั้น หวือหวาและมาแรงมากดูได้จากกระแสเรตติ้งของช่องที่ทะยานไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ และดูแนวโน้มว่าในปีนี้น่าจะติด Ranking 10 อันดับแรกของช่องทีวีไทยที่คนดูนิยมได้อย่างไม่ยาก จากการที่ช่องเริ่มปรับโฉมใหม่เปิดตัวรายการที่หลากหลายรูปแบบมากขึ้นเสริฟลงจอเพิ่มอรรถรสให้ผู้ชมทุกเพศทุกวัย และงานนี้ “แอน จักรพงษ์” ก็ขอชิมรางอีกหนึ่งบทบาทใหม่ที่สำคัญใน “พิธีกรและผู้ประกาศข่าวทั้งกลุ่มข่าวสารบ้านเมือง ข่าวธุรกิจ ได้แก่ “พลิกทันโลก” (The News with ANNE JKN), “ผ่าธุรกิจเงินล้าน” (Managing Thailand) รวมไปถึงล่าสุดกับรายการแฟชั่นชื่อดังระดับโลก “Project Runway Thailand” ที่ JKN18 คว้าลิขสิทธิ์มาผลิตในเวอร์ชั่นไทยเป็นที่แรก

ความคืบหน้ารายงานจากกองถ่ายทำว่ารายการได้ถ่ายทำไปแล้วหลายตอน พร้อมกับสร้างเซอร์ไพร์สดึงคนดังมาร่วมเป็นแขกรับเชิญคับคั่งและเพิ่มสีสันด้วย Judge อย่าง “เอก ทองประเสริฐ” ดีไซเนอร์ชื่อดังเจ้าของรางวัลระดับโลกผู้ก่อตั้งแบรนด์ Ek Thongprasert และ “แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล” ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า Kwankao มาทำให้รายการนั้นดุเดือดและกดดัน ดราม่า บีบหัวใจคนดูกันสุดๆ และยังมี “ธรณ ชัชวาลวงศ์” ดีไซน์เนอร์แนวหน้าของไทยเจ้าของแบรนด์ Town C เข้ามาเป็น Mentor ในรายการ ด้าน “แอน จักรพงษ์” ก็เผยความในใจกับบทบาทใหม่นี้ว่า “ตื่นเต้น สนุก และลุ้นตัวโก่งมาก บอกเลยว่ารายการนี้ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอน เตรียมกดรีโมทเฝ้าที่หน้าจอช่อง JKN18 ไว้ได้เลย พบกันวันที่ 7 พฤษภาคม 65 นี้”

บรรยากาศการถ่ายทำเพื่อเรียกน้ำย่อยในเทปแรก “แอน จักรพงษ์” ทุ่มเทกับการเปิดกล้องด้วยความปังตระการตา งานนี้บุกถึงวัดอรุณราชวรารามราชวรวิหาร และยังลุยถ่ายทำล่องเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาด้วยเรือสปีดโบ๊ต ถึงแม้ว่าสภาพอากาศจะร้อนระอุเพียงใดก็เอาอยู่ เทคเดียวผ่านทุกฉาก สำหรับใครที่อยากติดตามความเคลื่อนไหวของรายการแบบเรียลไทม์ แนะนำให้ตามไปส่องโซเชียลมีเดียส่วนตัวของ “แอน จักรพงษ์” เพราะเพียงแค่อัพเดทการถ่ายทำในเทปแรกก็ได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าแฟนคลับของเธอที่เข้ามาชมคลิปใน TikTok รวมแล้วกว่า 10 ล้านวิว

ย้ำอีกครั้งรายการ Project Runway Thailand เตรียมออกอากาศให้ได้ชมพร้อมกันทั้งประเทศที่ทางช่อง JKN18 วันที่ 7 พฤษภาคม 65 นี้ !!

ติดตามความปังของ Project Runway Thailand ได้ที่
Facebook: www.facebook.com/ProjectRunwayThailand
Instagram: www.instagram.com/projectrunwaythailand
TikTok: www.tiktok.com/@projectrunwayth
YouTube: www.youtube.com/channel/UC0MImhcwfMZv39jKkpjOS6Q

ขอบคุณคลิปจาก:
https://vt.tiktok.com/ZSdL33rns/
https://vt.tiktok.com/ZSdL3pFhJ/
https://vt.tiktok.com/ZSdLTdhQ8/