EV car Great Wall Motor Ora ORA Good Cat รถยนต์ไฟฟ้า เกรท วอลล์ มอเตอร์

ดีเกินคาด! GWM ประกาศหยุดจองรถ ORA Good Cat ชั่วคราว 20 เมษายนนี้

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศหยุดจอง ORA Good Cat สเปคไทยเป็นการชั่วคราวในวันที่ 20 เมษายนนี้เป็นต้นไป และเร่งทยอยส่งมอบลูกค้าที่จองไว้ก่อนหน้าอย่างต่อเนื่อง

Home / PR NEWS / ดีเกินคาด! GWM ประกาศหยุดจองรถ ORA Good Cat ชั่วคราว 20 เมษายนนี้

กระแสตอบรับน้องเหมียวไฟฟ้าในไทยดีเกินคาด เกรท วอลล์ มอเตอร์ ประกาศหยุดจอง ORA Good Cat สเปคไทยเป็นการชั่วคราวในวันที่ 20 เมษายนนี้เป็นต้นไป และเร่งทยอยส่งมอบลูกค้าที่จองไว้ก่อนหน้าอย่างต่อเนื่อง

เนื่องจากความนิยมที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน เกรท วอลล์ มอเตอร์ มียอดจองที่รอการส่งมอบของ ORA Good Cat มากกว่า 3,500 คัน และบริษัทฯ กำลังดำเนินการอย่างสุดความสามารถในการเร่งทยอยส่งมอบให้กับลูกค้าของเรา 

ด้วยผลกระทบในวงกว้างจากสถานการณ์โควิด-19 ทั่วโลก และในประเทศจีน ประกอบกับภาวะสงครามที่เกิดขึ้น ปัจจัยดังกล่าวส่งผลให้เกิดการขาดแคลนชิปและแบตเตอรี่ไปทั่วโลกตั้งแต่ปีที่ผ่านมา และส่งผลกระทบต่อการผลิตรถยนต์ ORA Good Cat เมื่อได้ประเมินความสามารถในการส่งมอบกับปริมาณยอดจองสะสมที่มีในปัจจุบัน อาจจก่อให้เกิดผลกระทบต่อสินค้าขาดตลาด และการส่งมอบที่ล่าช้าเกินไป

ทาง เกรท วอลล์ มอเตอร์ มีความจำเป็นที่จะต้องหยุดรับการจองรถ ORA Good Cat ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 400 TECH 400 PRO และ 500 ULTRA เป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 20 เมษายน 2565 ตั้งแต่เวลา 00.00 น. เป็นต้นไป (เที่ยงคืนของวันที่ 19 เมษายน 2565) ซึ่งถ้ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ท่านทราบอีกครั้ง 

สำหรับลูกค้าที่ได้จอง ORA Good Cat ไปก่อนวันและเวลาที่ประกาศหยุดรับการจองอย่างเป็นทางการแล้วนั้น (วันที่ 20 เมษายน 2565 เวลา 00.00 น.) บริษัทฯ จะทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์สโตร์เพื่อเร่งทยอยส่งมอบผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าโดยเร็วที่สุด ตามช่วงเวลาการรับรถที่ได้รับการยืนยันจากทางบริษัท 

สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ได้รับการส่งมอบรถไปแล้ว จะไม่ได้รับผลกระทบใด ๆ จากการหยุดรับการจองนี้

บริษัทฯ ขอขอบพระคุณทุกท่านสำหรับความเชื่อมั่นที่มีให้กับเกรท วอลล์ มอเตอร์ และ ORA Good Cat เรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและบริการอันยอดเยี่ยม เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าของเราอย่างดีที่สุด