Miss Earth Thailand

พิธีประดับมงกุฎมิสเอิร์ธไฟ จากองค์กรมิสเอิร์ธโลก ดร.น้อง ประมูลเครื่องเพชรสิริไทยเจมส์ ช่วยเหลือ “ยูเครน”

ดร.น้อง สิริกานต์ ประธานมิสเอิร์ธไทยแลนด์ องค์กรนางงามเพื่อสิ่งแวดล้อม ขอส่งความช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์แก่ประเทศยูเครน

Home / PR NEWS / พิธีประดับมงกุฎมิสเอิร์ธไฟ จากองค์กรมิสเอิร์ธโลก ดร.น้อง ประมูลเครื่องเพชรสิริไทยเจมส์ ช่วยเหลือ “ยูเครน”

เขย่าขวัญกันไปทั้งโลก! กับสถานการณ์สงครามในประเทศยูเครน ทำให้เกิดภาพสุดสะเทือนใจในการสูญเสียทั้งชีวิตและความหวัง งานนี้ “ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน” ประธานมิสเอิร์ธไทยแลนด์ องค์กรนางงามเพื่อสิ่งแวดล้อม ไม่อาจนิ่งเฉย ขอส่งความรักและปรารถนาดีโดยไม่มีเงื่อนไข เพื่อช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์แก่ประเทศยูเครน โดยรวมตัวแทนนางงาม 3 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา, เดนมาร์ก และประเทศไทย ภายใต้งานประมูลการกุศล เครื่องเพชร แบรนด์สิริไทยเจมส์ ด้วยความคาดหวังเพื่อให้ทุกคนรักกัน อีกทั้งกระตุ้นเตือนให้ทุกคนหันหน้ากลับมารักโลกใบนี้ โลกใบเดียวกันที่เราร่วมพำนักอาศัย เพื่อใส่ใจในคุณภาพชีวิตของประชากรโลก เปรียบเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน รวมทั้งมุ่งมั่นที่จะเดินหน้าทำภารกิจสิ่งแวดล้อมร่วมกันต่อไป ด้วยการประหยัดพลังงาน และลดใช้ทรัพยากรธรรมชาติอันมีค่า กับการรักษาทรัพยากรชีวิตของโลกใบนี้ ช่วยให้โลกไม่ให้สูญสิ้นทุกอย่างเพียงเพราะความขัดแย้ง

นอกจากการประมูลเครื่องเพชรเพื่อช่วยเหลือยูเครนแล้ว ความภาคภูมิใจอย่างที่สุดสำหรับการจัดงานครั้งนี้ คือ บรรดาเหล่าราชินีมิสเอิร์ธโลก ได้เดินทางมาร่วม พิธีประดับมงกุฎมิสเอิร์ธไฟ ให้แก่ ใบตอง จรีรัตน์ เพชรโสม มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2021 ผู้ได้รับตำแหน่ง มิสเอิร์ธไฟ 2021 โดยมี ลินเซย์ คอฟฟี่ย์ มิสเอิร์ธ ปี 2020 เดินทางนำมงกุฎแห่งไฟมามอบให้ที่กรุงเทพ และจะมีพิธีการรับมอบมงกุฎกับงานเฉลิมฉลองอย่างสมเกียรติและยิ่งใหญ่ ท่ามกลางสักขีพยานจากองค์กรมิสเอิร์ธโลก และราชินีมิสเอิร์ธอีก 2 ท่าน ได้แก่ มาริสา บัตเลอร์ มิสเอิร์ธแอร์ ปี 2021 กับ มิชาล่า เพโตวน่า มิสเอิร์ธไฟ ปี 2020 พร้อมราชินีความงามในประเทศไทยอีกมากมายหลายท่าน ด้วยความรู้สึกแบบตัวถึงตัว ใจถึงใจ ให้สมกับความมุ่งมั่นรอคอยราชินีมงกุฏไฟคนแรกในประวัติศาสตร์วงการความงามของชาวไทย

ยิ่งไปกว่านี้ ดร.น้อง เจ้าภาพและผู้จัด ถือโอกาสฤกษ์อันเป็นมงคลครั้งนี้ ขอแถลงถึงผลการดำเนินงานของมิสเอิร์ธไทยแลนด์ซึ่งอุทิศและผูกพันกับสิ่งแวดล้อม ไปจนถึงการดูแลรักษ์โลก รวมถึงการลดใช้พลังงาน เป็นกิจกรรมจับมือร่วมกับองค์กรภาครัฐ และเอกชนโดยตลอดเวลาที่ผ่านมาจนวันนี้ จากวันที่ได้รับตำแหน่งจนถึงปัจจุบัน เพื่อเฉลยคำถามที่หลายคนตั้งข้อสงสัยว่า “นางงามสวยแล้วไง เป็นประโยชน์ต่อโลกอย่างไร” ประธานมิสเอิร์ธไทยแลนด์กล่าวอย่างมุ่งมั่น

อย่าพลาด!! ขอให้เราได้มาพบกันในงานหรือติดตามการถ่ายทอดสด Live ในเพจ Miss Earth Thailand พิธีประดับมงกุฎมิสเอิร์ธไฟ จากองค์กรมิสเอิร์ธโลกแบบใกล้ชิดติดขอบเวที และติดตามบรรยากาศงานประมูลเครื่องเพชร แบรนด์สิริไทยเจมส์ วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน 2565 นี้ ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนลตัล ราชประสงค์ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป