DEESTONE STORMZ RS ดีสโตน ยางรถยนต์

DEESTONE เปิดตัวยางใหม่ STORMZ RS เอาใจสายซิ่งหัวใจสปอร์ตที่แรกในโลก

กลุ่มบริษัท ดีสโตน ผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์สัญชาติไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ STORMZ RS เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแรง ความเร็ว หัวใจสปอร์ตมาเป็นครอบครัวเดียวกับดีสโตนในชื่องาน “STORMZ RS LAUNCHING สปอร์ต สายซิ่ง วิ่งแรงเกิ้นนน”…

Home / PR NEWS / DEESTONE เปิดตัวยางใหม่ STORMZ RS เอาใจสายซิ่งหัวใจสปอร์ตที่แรกในโลก

กลุ่มบริษัท ดีสโตน ผู้ผลิตและจำหน่ายยางรถยนต์สัญชาติไทย เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ STORMZ RS เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความแรง ความเร็ว หัวใจสปอร์ตมาเป็นครอบครัวเดียวกับดีสโตนในชื่องาน “STORMZ RS LAUNCHING สปอร์ต สายซิ่ง วิ่งแรงเกิ้นนน” ณ โรงแรม แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565

งานนี้ผู้บริหารดีสโตน คุณวัลยา วงศาริยวานิช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (สายงานธุรกิจ) ดีสโตน ได้เปิดเผยข้อมูลสำคัญ หลังจากที่ได้ทดสอบประสิทธิภาพยางดีสโตนรุ่นใหม่ล่าสุดออกมาสู่ตลาดครั้งนี้ว่า ดีสโตนยังคงเดินหน้าพัฒนาสินค้า เพื่อให้ตรงใจลูกค้าและมีประสิทธิภาพในการใช้งาน โดยคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นหลัก และไม่ลืมความสวยงาม อันตรงกับรสนิยมสายสปอร์ตที่ชื่นชอบความแรง โดดเด่น โดนใจ
คุณวัลยา กล่าวว่า ดีสโตนทำการเปิดตัว STORMZ RS ในประเทศไทยเป็นที่แรก และหลังจากนี้จะเปิดตัวสู่ตลาดเอเชีย Middle East ยุโรป และอเมริกาต่อๆไป
ผู้บริหารดีสโตนยังกล่าวถึง จุดเด่นของยางรุ่นใหม่ STORMZ RS ดังนี้

  1. เม็ดสีพิเศษ ดีไซน์โดดเด่น ติดทนนาน
    เสริมภาพลักษณ์ความเป็นสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ให้ความรู้สึกสปอร์ตโฉบเฉี่ยวด้วยตัวหนังสือสี การใช้เทคโนโลยีของการผสมเม็ดสีให้มีการยึดเกาะที่ยาวนานไม่หลุดล่อนได้ง่าย คงความโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวได้อย่างยาวนาน และป้องกันการปนเปื้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  2. ยึดเกาะถนนได้ดี เข้าโค้งมั่นใจ
    ออกแบบโดยคำนึงถึงผู้ขับขี่ที่ต้องการสมรรถนะสูงสุดในทุกด้าน ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบลายดอกยางแบบไม่สมมาตร ( Asymmetric ) เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะในขณะที่หน้ายางสัมผัสผิวถนนในทางโค้ง ทำให้การเข้าและออกโค้งทำได้อย่างเฉียบคมเสริมประสิทธิภาพการบังคับควบคุม และความปลอดภัยมั่นใจได้เต็มสมรรถนะ
  3. เงียบกว่า
    ด้วยการออกแบบลวดลายของดอกยางให้เกิดเสียงรบกวนน้อยที่สุด ลวดลายของดอกยางจากการสัมผัสพื้นถนนในทุกช่วงความเร็ว ไม่ว่าจะทางตรงหรือเส้นทางที่เต็มไปด้วยความคดเคี้ยวจะมีแต่ความเงียบ ยกระดับการเดินทางให้ให้ประสบการณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้นทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร
  4. ลดการเหินน้ำ
    การออกแบบให้ลวดลายของดอกยางมีความเป็นสปอร์ต แต่คำนึงถึงประสิทธิภาพในการรีดน้ำเป็นอีกหนึ่งปัจจัยสำคัญในการพัฒนายาง DEESTONE STORMZ RS เพื่อให้ตอบสนองการขับขี่ของคนหัวใจสปอร์ตในทุกรูปแบบ การออกแบบดอกยางให้มีการรีดน้ำออกจากหน้ายาง ลดอาการ “เหินน้ำ” ( Hydroplaning ) ได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
    ยาง DEESTONE STORMZ RS จึงเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถยนต์สไตล์สปอร์ต ช่วยเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพในด้านการยึดเกาะถนน รวมถึงความปลอดภัยในการขับขี่ในทุกสภาพอากาศ และยิ่งเสริมภาพลักษณ์ของตัวรถให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้นในแบบของคุณเอง” เรียกได้ว่า DEESTONE STORMZ RS เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ที่เข้ามาสะเทือนวงการสายซิ่ง สายสปอร์ต ซึ่งไม่จับตามองไม่ได้แล้ว
    นอกจากจะกล่าวถึงสินค้าใหม่ที่โดดเด่นและถูกใจใครหลายๆคน คุณวัลยา ยังกล่าวว่า ปีนี้ดีสโตนจะยิ่งให้ความสำคัญกับตลาดในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น เพื่อนำพาให้เรา “ส้มทั้งแผ่นดิน” ไปด้วยกัน นอกจากเราจะเปิดตัวสินค้าใหม่ๆ ทั้งยางกระบะซิ่ง ยาง 4×4 และ ยาง TBR แล้ว เรายังจะมีเครื่องมือทางการตลาด เพื่อช่วยตอกย้ำให้แบรนด์ดีสโตน อยู่ในใจมหาชนมากขึ้น