BMW บีเอ็มดับเบิลยู เทศกาลสงกรานต์

BMW ปล่อยวิดีโอแอนิเมชันพิเศษภายในรถยนต์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2565

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เฉลิมฉลองปีใหม่ไทย ด้วยวิดีโอแอนิเมชันพิเศษสำหรับเทศกาลไทยเป็นครั้งแรกภายในรถยนต์

Home / PR NEWS / BMW ปล่อยวิดีโอแอนิเมชันพิเศษภายในรถยนต์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ 2565
ขั้นตอนการอัปเกรดซอฟท์แวร์ผ่านระบบ Remote Software Upgrade

บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย เตรียมฉลองปีใหม่ไทยไปกับเทศกาลสงกรานต์ผ่านวิดีโอแอนิเมชันสุดพิเศษภายในรถยนต์ BMW ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของบีเอ็มดับเบิลยูที่ได้สร้างสรรค์แอนิเมชันพิเศษในรถยนต์มาเพื่อเทศกาลไทยโดยเฉพาะ โดยข้อความพิเศษพร้อมแอนิเมชันจะปรากฎอยู่บนหน้าจอแสดงผล พร้อมเสียงดนตรีไทยอันเป็นเอกลักษณ์ และภาพเคลื่อนไหวสวยงามที่สื่อถึงประเพณีและสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นตามแบบฉบับวัฒนธรรมไทย ที่จะมาต้อนรับลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูเข้าสู่ช่วงเทศกาลวันหยุดระหว่างวันที่ 9 – 22 เมษายน 2565

BMW Songkran Festive App
BMW Songkran Festive App

ในช่วงเวลาดังกล่าว ลูกค้าเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในรุ่นที่รองรับ สามารถเลือกเล่นวิดีโอแอนิเมชันสุดพิเศษรับวันสงกรานต์ได้สองวิธี โดยเมื่อสตาร์ทรถ จะมีกล่องข้อความปรากฎขึ้นมาอัตโนมัติในช่วงเวลาดังกล่าวสูงสุดเป็นจำนวนสามครั้ง และเมื่อรถยนต์หยุดนิ่งอยู่กับที่ เจ้าของรถยนต์สามารถกดไปที่กล่องข้อความนั้นเพื่อเล่นวิดีโอแอนิเมชัน หรือสามารถเลือกเล่นวิดีโอได้ด้วยตัวเองผ่านการกดปุ่ม ‘Festive App’ ที่สามารถเข้าถึงได้ผ่าน App Menu ตามด้วย Installed App

BMW Songkran Festive App

ฟีเจอร์แอนิเมชันรับเทศกาลสงกรานต์สุดพิเศษภายในรถ จะสามารถเล่นได้ในระหว่างวันที่ 9 – 22 เมษายน 2565 โดยจะรองรับเฉพาะรุ่นรถยนต์ที่มีแพ็คเกจ ConnectedDrive ระบบปฏิบัติการ BMW Operating System 7 และติดตั้งซอฟท์แวร์เวอร์ชั่น 07/2020 ขึ้นไป

เครดิตคลิปประกอบจาก BMW