ตลาดต้นสัก ที่เที่ยวนนทบุรี สนามบินน้ำ แหล่งของกิน

ตลาดต้นสัก นนทบุรี แหล่งรวมสตรีทฟู้ด แลนด์มาร์คใหม่ย่านเมืองนนท์

ตลาดต้นสัก นนทบุรี แหล่งรวมสตรีทฟู้ด และบริการ กว่า 200 ร้าน อาหารสตรีทฟู้ด สินค้าอุปโภค บริโภค และบริการที่ครบครัน ใหญ่ที่สุดในย่านสนามบินน้ำ

Home / PR NEWS / ตลาดต้นสัก นนทบุรี แหล่งรวมสตรีทฟู้ด แลนด์มาร์คใหม่ย่านเมืองนนท์

ตลาดต้นสัก นนทบุรี แหล่งรวมสตรีทฟู้ด และบริการ กว่า 200 ร้าน พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ตั้งเป้าเป็นผู้นำแหล่งรวมร้านอาหารสตรีทฟู้ด สินค้าอุปโภค บริโภค และบริการที่ครบครัน ใหญ่ที่สุดในย่านสนามบินน้ำ จังหวัดนนทบุรี เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้าทุกเพศทุกวัยอย่างครบวงจร ภายใต้คอนเซปต์ ตลาดยุคใหม่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเริ่มเปิดให้บริการแล้ว ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น. (โซนอาหารเช้าเปิดให้บริการตั้งแต่ 7.00 น. เป็นต้นไป)

‘กินอร่อย ช้อปสนุก ครบจบที่เดียว’ แหล่งรวมสตรีทฟู้ด และบริการ กว่า 200 ร้าน

ตลาดต้นสัก นนทบุรี อยู่ภายใต้การบริหารงานของ บริษัท เดย์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งมีธุรกิจในเครือที่ดำเนินธุรกิจค้าไม้มาอย่างยาวนานกว่า 55 ปี ประกอบกับมีที่ดินเดิมของครอบครัวเนื้อที่ประมาณ 10 ไร่ บริเวณหัวถนนสนามบินน้ำซึ่งนับเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง แวดล้อมไปด้วยอาคารสำนักงาน และคอนโดที่พักอาศัย ซึ่งนับเป็นกลุ่มเป้าหมายหลัก จึงมีความคิดริเริ่มนำมาต่อยอดเป็นธุรกิจใหม่ ทุ่มงบกว่า 250 ล้านบาท ปั้น ตลาดต้นสัก นนทบุรี ให้กลายเป็นศูนย์รวมความอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เพื่อยกระดับให้เป็นสตรีทฟู้ด มาร์เก็ต จุดเช็คอินของสายกินแห่งใหม่ในย่าน จ.นนทบุรี ครบครันด้วยร้านอาหารอร่อยมากมายทั้งอาหารคาว ขนมหวาน แนวสตรีท ฟู้ด เบเกอรี่ เครื่องดื่ม อาหารเพื่อสุขภาพ คาเฟ่สุดชิคแบบ Stand Alone รวมไปถึงร้านค้าและบริการอื่นๆ อาทิ ร้านล้างรถ ร้านเสริมสวย ตัดผม ร้านทำเล็บ ร้านซักผ้า ร้านส่งพัสดุ และร้านอุปกรณ์สัตว์เลี้ยง รวมกว่า 200 ร้านค้า เพื่อรองรับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่หลากหลาย สมกับสโลแกนที่ว่า ‘กินอร่อย ช้อปสนุก ครบจบที่เดียว’ อีกหนึ่งไฮไลท์ห้ามพลาด คือ โต๊ะไม้ประดู่แดง จากไม้ต้นเดียว ที่มีความยาวถึง 14.50 เมตร สามารถนั่งรับประทานอาหารได้มากถึง 40 คน

ตลาดต้นสัก นนทบุรี ออกแบบในสไตล์โมเดิร์น

เน้นโครงสร้างเหล็กแข็งแรง ยกหลังคาสูง พร้อมพัดลมเพดานขนาดใหญ่ เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้สะดวก ปลอดโปร่ง และรับลมได้ตลอดทั้งวัน ให้ความสำคัญกับเรื่องความสะอาด มีการจัดระเบียบโต๊ะสำหรับนั่งรับประทานอาหารอย่างชัดเจน พร้อมด้วยพื้นที่จอดรถถึง 240 คัน

โดยภายในตลาดแบ่งออกเป็น 5 โซนหลัก ได้แก่

โซน A ร้านค้าที่มีพื้นที่ให้บริการภายในร้าน อาทิ APPRECIATE CAFE, FUFU DESSERT CAFE, ตำหลาย, ครัวอัปสร, Otteri Wash&Dry, Tops Daily Supermarket และ KFC

โซน B ร้านอาหารปรุงสด อาทิ ยำน้ำแตก, ตั๊ก กะเพราถาดยักษ์, ครัวบางกอกน้อย, พรานล่าเนื้อ และกล้วยแขกพระราม 5

โซน M ร้านขายอาหารสดและอาหารพร้อมทาน อาทิ MC FOOD อาหารแช่แข็ง, เฮง เฮง ฟรุ๊ต, แอนนาซาซิมิ, เกี๊ยวซ่า ไดมารู และกุ่ยช่ายหมู่บ้านเศรษฐกิจ

โซน CA ร้านให้บริการ อาทิ AT Car Wash & Detailing, Louis Barber, Ship Smile Pet Season และส้มแก้วนวดแผนไทย

โซน G ร้านค้าแฟชั่น อาทิ Cloves และ Sumo Nail

การเดินทางมายังตลาดต้นสัก นนทบุรี

สำหรับการเดินทางมายังตลาดต้นสัก นนทบุรี สามารถเดินทางมาได้สะดวกสบายหลายช่องทาง ทั้งรถส่วนตัว, รถประจำทาง, รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีสะพานพระนั่งเกล้า และเรือโดยสารสาธารณะ ท่าเรือพระนั่งเกล้า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 02 149 5255อีเมล์ tonsakmarket@gmail.com เว็บไซต์ www.tonsakmarket.com ไลน์ @Tonsakmarket พร้อมทั้งติดตามข่าวสาร กิจกรรม และโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ได้ที่ เฟสบุ๊ค ตลาดต้นสัก

ตลาดยุคใหม่ ตลาดต้นสัก นนทบุรี ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ศูนย์รวมความอร่อยของอาหารสตรีท ฟู้ด ใหญ่ที่สุดในย่านสนามบินน้ำ นนทบุรี พร้อมการบริการที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ ร้านเสริมสวย ร้านทำเล็บ ร้านตัดผมชาย ร้านซักผ้า ร้านล้างรถ ร้านนวด ร้านส่งพัสดุ ร้านขายอาหารสัตว์ ร้านขายยา ท็อปส์ เดลี่ ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านเคเอฟซี รวมกว่า 200 ร้านค้า

  • สถานที่ตั้ง เลขที่ 1 ซอยนนทบุรี 15 ต.บางกระสอ นนทบุรี 11000
  • การเดินทาง รถส่วนตัว, 350 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้า MRT สะพานพระนั่งเกล้า ทางออก 2 และเรือโดยสารสาธารณะ ท่าเรือพระนั่งเกล้า
  • พื้นที่ 1,600 ตารางเมตร (10 ไร่)
  • จำนวนร้านค้า 200 ร้านค้า
  • ความจุ 350 ที่นั่ง
  • ที่จอดรถ 240 คัน
  • เวลาให้บริการ : ทุกวัน ระหว่างเวลา 10:00 – 21:00 น. (โซนอาหารเช้าเปิด 7.00 น. เป็นต้นไป)
  • โทรศัพท์ 02 149 5255 อีเมล์ tonsakmarket@gmail.com
  • เว็บไซต์ tonsakmarket.com ไลน์ @ Tonsakmarket
  • เฟสบุ๊ค ตลาดต้นสัก