TRIUMPH Triumph Motorcycles Triumph Tiger Sport 660 ไทรอัมพ์ ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ไทรอัมพ์ ไทเกอร์ สปอร์ต 660

Triumph พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัดไปกับ Tiger Sport 660

"ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์" พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัด พร้อมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ไปกับ Tiger Sport 660

Home / PR NEWS / Triumph พาไรเดอร์ออกโลดแล่นแบบไร้ขีดจำกัดไปกับ Tiger Sport 660

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตก สำหรับ ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) เจ้าเสือมิดเดิ้ลไซส์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่หลังจากเปิดให้จับจองกันไปในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป บอกได้เลยว่ากระแสตอบรับดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยสมรรถนะและดีไซน์ที่โดนใจเหล่านักบิด แถมยังมีราคาที่คุ้มค่าทำให้ไรเดอร์เป็นเจ้าของและใช้งานได้ง่ายที่สุดในบรรดาตระกูลรถจักรยานยนต์ไทเกอร์ ล่าสุดพร้อมส่งมอบให้เจ้าของได้พาเสือสปอร์ตคันนี้ออกไปโลดแล่นในทุกเส้นทางกันแล้ว ซึ่งรถรุ่นนี้เรียกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์เพราะมาพร้อมพละกำลังอันเหนือชั้นของเครื่องยนต์สามสูบและออกแบบมาให้มีเทคโนโลยีชั้นนำที่ได้มาตรฐานสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสารที่ให้ความปลอดภัยสูงสุดในทุกการเดินทาง สามารถดีไซน์ทริปในฝันได้ทั้งใกล้และไกล หรือเดินทางในชีวิตประจำวันก็สนุกได้ทุกเส้นทาง

Triumph Tiger Sport 660

ล่าสุด “ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ขออาสาพาเหล่าไรเดอร์และสื่อมวลชน ร่วมออกเดินทางพิสูจน์ความแรงของเจ้า “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” บนเส้นทางธรรมชาติกรุงเทพฯ  เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมาตอกย้ำสมรรถนะของสุดยอดขุมพลังเครื่องยนต์สามสูบ ที่ตลอดเส้นทางไรเดอร์ได้ทดสอบพละกำลังการขับขี่กันอย่างเต็มที่ สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษได้อย่างแท้จริง 

Triumph Tiger Sport 660

โดยกิจกรรมดังกล่าวถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของแคมเปญ 120 วัน ของไทรอัมพ์ ประเทศไทย เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ไทรอัมพ์ครบรอบ 120 ปี ในการเป็นที่สุดของไอคอนแบรนด์รถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษภายใต้แฮสแท็ก #ChasingThePerfectRide อีกด้วย

Triumph Tiger Sport 660

กิจกรรมเปิดประสบการณ์การขับขี่อย่างไร้ขีดจำกัดครั้งแรกในประเทศไทยกับ “ไทเกอร์ สปอร์ต 660” (Tiger Sport 660) บนเส้นทางกรุงเทพฯ เขาใหญ่ รวมระยะทางกว่า 300 กิโลเมตร เริ่มต้นด้วยการนำทัพการขับขี่โดย นายชินศักดิ์ กิตติอมรกุล ผู้จัดการฝ่ายปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่ให้เกียรติมาร่วมเป็นผู้ขับนำขบวน พาเหล่าไรด์เดอร์และสื่อมวลชน ทดลองขับขี่ ไทเกอร์ สปอร์ต 660 ผ่านเส้นทางที่เป็นทั้งเขตเมืองและชุมชนที่ต้องอาศัยความคล่องตัวของรถในการขับขี่ รวมถึงผ่านเส้นทางธรรมชาติที่มีทั้งโค้ง เนิน รวมถึงสภาพพื้นผิวถนนที่มีความแตกต่างตลอดเส้นทาง เพื่อให้ทุกคนได้ทดสอบสถรรถนะการใช้งานของตัวรถแบบจัดเต็ม

Triumph Tiger Sport 660

งานนี้ทุกคนที่ได้ทดลองขับขี่เจ้าเสือ ไทเกอร์ สปอร์ต 660” คันนี้ ล้วนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าการเดินทางครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงสมรรถนะของรถได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยขุมกำลังเครื่องยนต์สามสูบขนาด 660 ซีซี ที่ให้แรงบิดสูงสุด 64 นิวตันเมตร ที่ 6,250 รอบต่อนาที และกำลังสูงสุดถึง 81 แรงม้า ที่ 10,250 รอบต่อนาที รวมถึงชุดเกียร์ 6 สปีดที่ทำงานได้อย่างนุ่มนวลทำให้ขับขี่ได้อย่างสนุกและสะดวกสบาย ไม่ทำให้เกิดความเมื่อยล้าระหว่างขับขี่

Triumph Tiger Sport 660

โครงรถรูปทรงโฉบเฉี่ยวที่มีความความคล่องตัว พร้อมแฮนด์อะลูมิเนียมปลายเรียวน้ำหนักเบาที่ช่วยให้เลี้ยวได้อย่างแม่นยำสร้างความมั่นใจแก่ผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกันถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีความจุถึง 17 ลิตร เหมาะทั้งทริประยะใกล้และไกล

Triumph Tiger Sport 660

ในขณะที่เทคโนโลยีชั้นนำอย่างหน้าจอ TFT ทำให้ผู้ขับขี่สามารถเชื่อมต่อระบบ My Triumph Connectivity ที่สามารถติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริมเพื่อเข้าถึงระบบนำทางแบบ turn-by-turn และควบคุมกล้อง GoPro ตลอดจนใช้งานโทรศัพท์และเล่นเพลงได้ผ่านปลายนิ้วผ่านสวิตช์ควบคุมที่แฮนด์

Triumph Tiger Sport 660

ตัวรถมีระบบไฟส่องสว่างรอบคันแบบ LED รวมถึงมีระบบคลัตช์ช่วยผ่อนแรงที่ลดความเหนื่อยล้าในการบีบคลัตช์ของผู้ขับขี่ ตลอดจน 2 โหมดขับขี่ ได้แก่ ฝนตก (Rain) และถนนปกติ (Road) ที่มีให้มาด้วยเพื่อรองรับทุกการขับขี่ในทุกสถานการณ์

Triumph Tiger Sport 660

ซึ่งทริปขับขี่ทดสอบ ไทเกอร์ สปอร์ต 660” เส้นทางกรุงเทพฯ – เขาใหญ่ในครั้งนี้ บรรดาไรเดอร์และสื่อมวลชนต่างได้สัมผัสสมรรถนะและศักยภาพของรถอย่างเต็มอิ่มในบรรยากาศหลากหลายรูปแบบตลอดการเดินทาง บอกได้เลยว่า เจ้าเสือสปอร์ตมิดเดิลไซส์คันนี้เอาอยู่ทุกเส้นทางจริง ๆ

Triumph Tiger Sport 660

สำหรับ Tiger Sport 660 พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของแล้ววันนี้ ด้วยรูปทรงที่โดดเด่น มี 3 โทนสีให้เลือก ได้แก่ สี Lucerne Blue/ Sapphire Black สี Korosi Red/ Graphite และสี Graphite/ Black ในราคา 359,000 บาท 

Triumph Tiger Sport 660

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ตลอดจนทดลองขี่รถได้ที่โชว์รูม ไทรอัมพ์ ทั้ง 13 แห่งทั่วประเทศ หรือติดต่อ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th ตลอดจนติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand