CANITT สปริง/ซัมเมอร์ 2022 WAY OUT WEST สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสไตล์นิวโบฮีเมียน

สนุกกับการเดินทางครั้งใหม่ไปกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “คานิท” (CANITT) ที่ล่าสุด ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์

Home / PR NEWS / CANITT สปริง/ซัมเมอร์ 2022 WAY OUT WEST สัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งสไตล์นิวโบฮีเมียน

สนุกกับการเดินทางครั้งใหม่ไปกับแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “คานิท” (CANITT) ที่ล่าสุด ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ ได้พาสาวๆ ออกเดินทางท่องโลกกว้างไปโร้ดทริปยังประเทศสหรัฐอเมริกา และได้หยิบยกเอาบรรยากาศความสวยงามของดินแดนแห่งหินผาแกรนด์แคนยอน รวมถึงทะเลทรายในแคลิฟอร์เนียและแอริโซน่า มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการถ่ายทอดไอเดียครั้งใหม่ ผสมผสานกับกลิ่นอายฮิปปี้ โมเม้นท์ (Hippies Moment) ที่บอกเล่าถึงช่วงเวลาแห่งอิสรภาพในการใช้ชีวิตของเหล่าบุปผาชน ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าสไตล์นิวโบฮีเมียนที่ถูกตีความให้มีความทันสมัยมากยิ่งขึ้นและสามารถตอบโจทย์ทุกบทบาทของผู้หญิงยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี

คานิท” (CANITT) แบรนด์แฟชั่นสตรีหรูภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘แดซลิ่ง’ (Dazzling), ‘โซฟิสติเคท’ (Sophisticate) และ ‘เออเบิร์น เฟมินีน’ (Urban Feminine) สามคำที่สามารถบ่งบอกถึงเอกลักษณ์การดีไซน์ได้เป็นอย่างดี กับการนำความงดงามทางแฟชั่นในแต่ละยุคสมัยมาผสมผสานกับไลฟ์สไตล์ของหญิงสาวในยุคปัจจุบัน ให้สนุกไปกับการสร้างสรรค์ลุคใหม่ หญิงสาวในแบบฉบับของ “คานิท” (CANITT) จึงเป็นผู้หญิงที่มีความทันสมัย หลงใหลในสไตล์อันโก้หรู แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นหญิงสาวที่มีเสน่ห์ผสานความเซ็กซี่อย่างมีระดับเอาไว้

ขนิษฐา ดรุณเนตร กล่าวถึงแนวคิดหลักของการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ว่า “เรามองว่าช่วงเวลาของซัมเมอร์นั้นเปรียบเสมือนช่วงเวลาแห่งการเดินทางเพื่อค้นหาความสุขและแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต ดังนั้นในคอลเลกชั่นนี้เราจึงหยิบเรื่องราวของการเดินทางมาเป็นแนวคิดหลักในการออกแบบเสื้อผ้า เพราะต้องการให้คานิทเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆให้กับหญิงสาวผ่านเสื้อผ้าที่สวมใส่ ให้รู้สึกเสมือนได้เดินทางไปโร้ดทริปด้วยตนเอง ผ่านการสร้างสรรค์ลายพิมพ์ การเลือกใช้โทนสี ที่สะท้อนให้เห็นถึงความสวยงามของเส้นทางโร้ดทริปในประเทศอเมริกา”

จุดเด่นของการออกแบบคอลเลกชั่น “เวย์ เอาต์ เวสต์” (WAY OUT WEST) นี้ คือการเลือกใช้โทนสีอบอุ่น (Sand Dunes) ซึ่งทีมดีไซน์คัดเลือกจากเฉดสีที่ธรรมชาติสร้างสรรค์ขึ้นและนำมาปรับแต่งให้มีความโมเดิร์นเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น สีแดงเข้ม (Rosewood), สีน้ำตาลเข้ม (Downtown Brown), สีชมพู (Baby Pink) และแน่นอนว่าเฉดสีคลาสสิกในโทนสีนู้ด แลสีขาวก็ยังถูกนำมาแต่งแต้มอยู่ในทุกงานดีไซน์ รวมถึงลายพิมพ์ซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ก็ได้ถูกนำมาตีความขึ้นใหม่อีกครั้งผ่านการเลือกใช้โทนสีใหม่ ภายใต้ชื่อฟอร์เอฟเวอร์ โบโฮ (Forever BoHo)

อีกหนึ่งความน่าสนใจของแบรนด์ “คานิท” (CANITT) คือในแต่ละคอลเลกชั่นทีมดีไซน์จะถ่ายทอดความสง่างามของผู้หญิงเก่งในแวดวงแฟชั่นผ่านการออกแบบเสื้อผ้า ซึ่งในฤดูร้อนนี้สไตล์อันคลาสสิกของชาล็อตต์ แรมปลิงก์ (Charlotte Rampling) นางแบบและนักแสดงจากยุค 60s ผู้ถ่ายทอดจิตวิญญาณบุปผาชนในทุกลุคที่ปรากฏบนรันเวย์ หน้านิตยสาร หรือแม้กระทั่งแผ่นฟิล์ม ได้ถูกนำมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบซิลลูเอทหลักประจำคอลเลกชั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็น แจ็กเก็ตสูทคัตติ้งเนี้ยบ และซัมเมอร์เดรสที่ออกแบบมาเพื่อเน้นความโปร่งเบาสบายสไตล์นิวโบฮีเมียน ที่ตัดเย็บขึ้นเพื่อเสริมจุดเด่นตามสรีระของผู้หญิง รวมถึงเสื้อเชิ้ตตัวบางที่มีดีเทลระบายเชือกที่คอ, เสื้อเบลาส์แขนพอง และเชิ้ตบราคล้องคอ ที่สามารถสร้างความเซ็กซี่อย่างมีระดับตามแบบฉบับหญิงสาวของ “คานิท” (CANITT) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยครั้งนี้ทีมดีไซน์ยังได้หยิบเอาผ้าหนังกลับ (Suede) มาสร้างสรรค์ลุคเรียบโก้ ด้วยวิธีการเดินเส้นด้ายยีนส์บนแจ็กเก็ตและกางเกง รวมถึงการใช้ผ้าซีฟองและผ้าลินินคุณภาพเยี่ยมที่ใส่สบายผิว ประกอบกับการเลือกใช้วัสดุที่โก้หรูอย่างกระดุมสีทอง, เข็มขัดหนังแบบเชือก และคอร์เซ็ท

นอกจากนี้ ขนิษฐา ดรุณเนตร ยังได้แนะนำเคล็ดลับการแต่งตัวสำหรับท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนนี้ให้โดดเด่นว่า “ฤดูร้อนนี้โทนสีอบอุ่นจะช่วยให้ผู้หญิงทุกคนสามารถโดดเด่นขึ้นได้ เพราะแดดในช่วงซัมเมอร์มักจะเข้ากับเสื้อผ้าโทนสีอบอุ่นเสมอ ซึ่งหากใครวางแผนจะท่องเที่ยวต่างประเทศไปแกรนด์แคนยอนหรือเดินทางที่ต้องใช้ความทะมัดทะแมงอาจจะหยิบแจ็กเก็ตหนังกลับแมทช์กับกางเกงที่เข้าชุดกันแล้วเติมเต็มลุคด้วยเข็มขัดหนังกับรองเท้าบู๊ท หรือถ้าใครจะไปเดินทะเลทรายหรือขึ้นบอลลูนชุดเดรสลายพิมพ์สไตล์นิวโบฮีเมียนเหมาะเป็นอย่างมากที่จะทำให้คุณโดดเด่นท่ามกลางฤดูร้อนนี้ ส่วนลุคง่ายๆ สำหรับวันที่ใช้ชีวิตเดินเล่นอยู่ในเมืองอาจจะหยิบเชิ้ตบราคล้องคอลายพิมพ์แมทช์กับกางเกงขาสั้นและรองเท้าแกลดิเอเตอร์ หรือเป็นเดรสคล้องคอเข้ารูปก็เหมาะกับช่วงซัมเมอร์เช่นกัน”

พบกับคอลเลกชั่น “เวย์ เอาต์ เวสต์” (WAY OUT WEST) ได้แล้ววันนี้ที่ร้านคานิท (CANITT) ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 1 และศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ชั้น G พร้อมติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นผ่านช่องทาง IG: CANITT_OFFICIAL และ Line ID: @CANITT_OFFICIAL