อยากหน้าเรียว ฉีดฟิลเลอร์คางดีไหม เห็นผลจริงหรือเปล่า ?

หนึ่งในรูปหน้าในฝันของใครหลาย ๆ คนคือใบหน้าที่ยาวรี ดูสวยสมส่วนไปหมด แต่หลายคนประสบปัญหา ไม่กรามใหญ่ก็แก้มป่องจนทำให้ใบหน้าดูใหญ่กว่าที่อยากให้เป็น ทั้งยังต้องคอยทำทรงผมปกปิดกรอบหน้า แต่ครั้นจะลงทุนไปผ่าตัดเสริมคางก็รู้สึกว่ากลัวเจ็บตัว ใครที่ประสบปัญหาแบบนี้อยู่ เราขอแนะนำให้มาฉีดฟิลเลอร์คางกันเลย อยากหน้าเรียว ฉีดฟิลเลอร์คางดีไหม ฟิลเลอร์คางคืออะไร การฉีดฟิลเลอร์คือการฉีดสารประเภท Hyaluronic…

Home / PR NEWS / อยากหน้าเรียว ฉีดฟิลเลอร์คางดีไหม เห็นผลจริงหรือเปล่า ?

หนึ่งในรูปหน้าในฝันของใครหลาย ๆ คนคือใบหน้าที่ยาวรี ดูสวยสมส่วนไปหมด แต่หลายคนประสบปัญหา ไม่กรามใหญ่ก็แก้มป่องจนทำให้ใบหน้าดูใหญ่กว่าที่อยากให้เป็น ทั้งยังต้องคอยทำทรงผมปกปิดกรอบหน้า แต่ครั้นจะลงทุนไปผ่าตัดเสริมคางก็รู้สึกว่ากลัวเจ็บตัว ใครที่ประสบปัญหาแบบนี้อยู่ เราขอแนะนำให้มาฉีดฟิลเลอร์คางกันเลย

อยากหน้าเรียว ฉีดฟิลเลอร์คางดีไหม

ฟิลเลอร์คางคืออะไร

การฉีดฟิลเลอร์คือการฉีดสารประเภท Hyaluronic Acid หรือกรดไฮยาลูรอนิกเข้าไปในชั้นผิวหนัง ซึ่งโดยปกติแล้ว กรดไฮยาลูรอนิกนี้สามารถพบได้ในร่างกายมนุษย์ ทำหน้าที่กักเก็บน้ำและความชุ่มชื้น เพื่อดูแลให้ผิวตึงกระชับ เพราะฉะนั้น การฉีดฟิลเลอร์คางจึงเป็นการฉีดสารตัวนี้เข้าไปเพื่อเติมเต็มหรือปรับรูปหน้าให้ได้สัดส่วนมากขึ้น ส่งผลให้ใบหน้าเรียวได้รูป ร่องลึกถูกเติมเต็ม

ฉีดฟิลเลอร์คางดีไหม : 4 เหตุผลที่คุณต้องรู้

หลายคนไม่มั่นใจว่าวิธีการฉีดฟิลเลอร์นั้นถือว่าตอบโจทย์ปัญหารูปหน้าไหม เพราะที่ผ่านมาเคยได้ยินแต่การผ่าตัดหรือการร้อยไหมยกกระชับกรอบหน้า อีกทั้งกลัวว่าสารที่ฉีดเข้าไปจะมีอันตรายหรือเปล่า เรามาดู 3 เหตุผลที่คุณควรเลือกฉีดฟิลเลอร์กันเลย

  1. ไม่ต้องผ่าตัดเจ็บตัว – หากคุณเลือกวิธีการผ่าตัดเสริมคาง นั่นหมายความว่า กระบวนการทุกอย่างจะกลายเป็นเรื่องใหญ่เลยทีเดียว เพราะคุณต้องยุ่งกับมีดหมอ มีการผ่าตัดและเย็บแผล ซึ่งแน่นอนว่าจะกินเวลาในการผ่าตัดนาน อีกทั้งยังต้องมีระยะพักฟื้นจนกว่าแผลจะหายหรือคงตัวจนสามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ปกติ หากเกิดความผิดพลาดหรือติดเชื้อก็ยิ่งเสี่ยง
  2. เป็นสารธรรมชาติ – การฉีดฟิลเลอร์คางไม่ใช่การฉีดสารอะไรก็ได้เข้าไปเติมเต็ม แต่เป็นสารประเภท Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นสารประเภทเดียวกับที่พบในร่างกายของเรา อีกทั้งหากเลือกฉีดกับคลินิกที่มีมาตรฐานมั่นใจได้เลยว่าฟิลเลอร์ที่ใช้จะเป็นของแท้ ผ่านการรับรองจากสถาบันต่าง ๆ และไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เมื่อเวลาผ่านไป 6 เดือน – 2 ปี ฟิลเลอร์ก็จะสลายไปเองตามธรรมชาติและสามารถกลับมาฉีดใหม่ได้ตามคำแนะนำของแพทย์
  3. เขียวช้ำน้อยกว่า – ไม่ต้องกังวลว่าใบหน้าจะเขียวช้ำจากการผ่าตัดจนต้องเลี่ยงการพบปะผู้คนหรือแต่งหน้ากลบ เพราะการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะไม่ทำให้ใบหน้าเขียวช้ำเหมือนวิธีการอื่น ๆ สามารถออกไปใช้ชีวิตได้ตามปกติภายในเวลาอันรวดเร็ว
  4. ได้คางที่เป็นธรรมชาติ – เพราะเป็นการฉีดเติมเข้าไปในปริมาณที่ควบคุมได้ เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องเจอปัญหาคางแหลมเกินพอดีหรือได้ทรงที่ไม่ถูกใจ อีกทั้งหากเบื่อก็แค่รอให้ฟิลเลอร์สลายแล้วกลับมาฉีดฟิลเลอร์คางใหม่ก็ได้

และหากใครกำลังหาที่ฉีดฟิลเลอร์คางอยู่ อย่าลืมเลือกคลินิกที่มีมาตรฐาน เพื่อความสวยอย่างปลอดภัยสูงสุด