ลาซาด้า คว้ามาริโอ้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยขบวนศิลปินดารา ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซสุดล้ำที่ “Lazada World”

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ส่งมอบประสบการณ์สุด Epic ผ่าน Installation ที่จำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริง โดยการผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันเพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับงาน ‘Lazada World’  ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า…

Home / PR NEWS / ลาซาด้า คว้ามาริโอ้ แบรนด์แอมบาสเดอร์ พร้อมด้วยขบวนศิลปินดารา ร่วมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด ชวนนักช้อปสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งโลกอีคอมเมิร์ซสุดล้ำที่ “Lazada World”

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ฉลองความสำเร็จครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ส่งมอบประสบการณ์สุด Epic ผ่าน Installation ที่จำลองแอปพลิเคชันลาซาด้าเสมือนจริง โดยการผสานโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกันเพื่อให้นักช้อปได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ กับงาน ‘Lazada World’  ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่า 1,400  ตารางเมตร ณ ลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม หนึ่งในห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ระหว่างวันที่ 26 -31 มีนาคม 2565 นี้ โดยในงาน Lazada World นี้ นักช้อปจะได้ร่วมเฉลิมฉลองไปกับลาซาด้า  ผ่าน 10 โซนสุดพิเศษ ที่ดึงฟีเจอร์หลักของแอปมาสู่โลกจริงให้นักช้อปได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น จุด Surprise Check-in, Beauty Station, LazLOOK, Sport and Lifestyle, LazLive, Electronics & Gaming, LazAroi, Birthday Cake Landmark, LazMall และ Supermarket ซึ่งในแต่ละโซนนั้น ลาซาด้าได้เตรียมเกมและกิจกรรมที่เชื่อมต่อกับเทคโนโลยีสุดล้ำและสร้างสรรค์มาให้นักช้อปได้ร่วมสนุกแบบจัดเต็ม พร้อมร่วมเก็บคอยน์ เพื่อแลกคูปองส่วนลดพิเศษเฉพาะในงานจัดหนักกว่าหนึ่งล้านบาท มากไปกว่านั้นนักช้อปยังสามารถถ่ายภาพ พร้อมเก็บประสบการณ์และโมเมนต์น่าจดจำนี้ไปด้วยกันได้อีกด้วย

Lazada World ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อัดแน่นด้วยกิจกรรมที่ลาซาด้าเตรียมไว้มากมาย พร้อมงานเฉลิมฉลองสุดอลังการ โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วีระพงศ์ โก รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) และ คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) ร่วมเปิดงานและฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปี ลาซาด้า กับ Lazada Birthday Cake  ขนาดยักษ์ที่เป็นแลนด์มาร์คของงาน มากไปกว่านั้นยังขนกองทัพนักร้อง-นักแสดงมาร่วมงานเปิดอย่างคับคั่ง อาทิ มาริโอ้ – เมาเร่อ, LAZ1 – ออฟโรด, ไดร์ม่อน, เจลเลอร์, เป็นต่อ, ต้าเหนิง – กัญญาวีร์, เชียร์ – ฑิฆัมพร,เจนิส – เจณิสตา และ มาดามมด นับเป็นปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่แห่งการเฉลิมฉลองที่สมกับการครบรอบ 10 ปี เลยทีเดียว

คุณมัณฑนา หล่อไกรเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “หากย้อนกลับไปตั้งแต่แรกเริ่ม ลาซาด้าเป็นเหมือนแอปซื้อของออนไลน์ทั่วไป ก่อนที่เทคโนโลยีและเทรนด์ต่าง ๆ จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในยุคปัจจุบัน เรียกได้ว่าครั้งนี้เป็นโอกาสอันดี ที่เราจะเฉลิมฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีเต็ม ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ในฐานะผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะปลุกลาซาด้าให้มีชีวิตและสร้างประสบการณ์เสมือนจริงให้กับนักช้อปไทยเหมือนกับท่องอยู่ในแอป ในขณะเดียวกันยังได้ยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งด้วย Shoppertainment มหากาพย์การช้อปปิ้งและความบันเทิงที่ทุกคนตั้งตารอ พร้อมยกขบวนส่วนลดและดีลโปรโมชันแบบจัดหนัก ให้นักช้อปได้เพลิดเพลินกับการซื้อสินค้าออนไลน์ได้แบบไม่มีพัก นอกจากนี้เรายังจัดรายการโชว์สุดพิเศษจากศิลปินดาราที่ยกทัพมามอบความสนุกแบบมาราธอนตลอด 10 ชั่วโมงเต็ม ผ่าน LazLive ช่องทางโซเชียลมีเดีย และหน้าจอโทรทัศน์ เรียกได้ว่างานฉลองวันเกิดครบรอบ 10 ปีนี้ จะยิ่งใหญ่อลังการ และตระการตาที่สุด เพื่อมุ่งหวังให้นักช้อปได้รับประสบการณ์สุดพิเศษแบบนอนสต็อปและร่วมฉลองครบรอบ 10 ปี ไปพร้อมกับเรา”  

ด้านของ มาริโอ้ – เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ลาซาด้า ประเทศไทย เผยถึงความรู้สึกวันครบรอบ 10 ปี ลาซาด้าว่า “ผมรู้สึกผูกพันกับลาซาด้ามานาน ตั้งแต่ก่อนที่จะได้โอกาสมาร่วมงานกับลาซาด้า ก็เห็นแพลตฟอร์มนี้และได้ใช้งานมาตลอดอยู่แล้ว ยิ่งได้รับโอกาสที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวลาซาด้าก็ยิ่งรู้สึกดีใจมาก ๆ ที่ในปีนี้ ลาซาด้าได้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 อย่างมั่นคงและไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาสร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งใหม่ ๆ  จึงอยากเป็นตัวแทนทุกคนขออวยพรให้ลาซาด้าเติบโตต่อไปไม่มีวันหยุด อยู่เคียงข้างและคงการเป็นผู้นำวงการอีคอมเมิร์ซประเทศไทยไปอีกนาน ๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่สนุก ง่ายและเข้าถึงทุกคนแบบนี้ตลอดไปครับ” 

ด้าน 4 หนุ่ม LAZ1 อีกหนึ่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ ลาซาด้า ประเทศไทย ได้กล่าวถึงความยิ่งใหญ่ของการเฉลิมฉลอง 10 ปี ไว้ว่า “พวกผมยินดีและดีใจมาก ๆ ครับ ที่ในปีนี้ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในแบรนด์แอมบาสเดอร์ของลาซาด้า ประเทศไทย ได้ร่วมงานกับบริษัทอีคอมเมิร์ซที่ยิ่งใหญ่อันดับต้น ๆ ต้องบอกเลยว่าลาซาด้าเป็นที่ ๆ ทำให้พวกผมได้มายืนตรงจุดนี้จากรายการ LAZ iCON นอกจากจะมอบประสบการณ์การช้อปให้กับทุกท่านแล้ว ยังมอบความบันเทิงและโอกาสดี ๆ ให้คนที่มีฝันเช่นกัน และในวันครบรอบ 10 ปีของลาซาด้า พวกผมอยากจะอวยพรให้ลาซาด้าเติบโตไปเรื่อย ๆ เป็นพื้นที่ที่สร้างทั้งประสบการณ์การ    ช้อปปิ้งออนไลน์ใหม่ ๆ ที่เข้าถึงนักช้อปทุกคน รวมถึงเป็นพื้นที่สร้างโอกาสให้คนมีฝันแบบพวกผมต่อไปครับ”

ความพิเศษในงาน ‘Lazada World’ ยังคงรอให้ทุกท่านได้เข้ามาเอ็นจอยกับความสนุกสนานที่เตรียมไว้ พร้อมกับโปรโมชันมากมายที่เรียงรายมาให้นักช้อปได้ร่วมลุ้นรับกลับบ้านไปใช้ในแอปพลิเคชันลาซาด้ากันแบบไม่อั้น โดย Lazada World จะจัดขึ้นตั้งแต่ วันที่ 26-31 มีนาคม 2565 ณ บริเวณลานริเวอร์พาร์ค ไอคอนสยาม โมเมนต์ความสุขและความสนุกกำลังรอทุกคนอยู่ Bring Lazada to Life เติมเต็มความสุขไปกับลาซาด้าในทุกจังหวะชีวิตไปด้วยกัน 

#LazadaEPIC10BDAY #ช้อปสนุกสุขเต็ม10 #เซลใหญ่วันเกิด10ปีLazada #LazadaTH #LazadaWorld