COCKTAIL omega Speedmaster Chronoscope Watches นาฬิกา ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร

นาฬิกา OMEGA รุ่น Speedmaster Chronoscope เผยโฉมใน มิวสิกวิดีโอล่าสุด “ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร”ของวง Cocktail บทพิสูจน์ของกาลเวลา ความเชื่อ และโลกแฟนตาซี

ถือเป็นครั้งแรกที่ OMEGA ร่วมงานกับศิลปินไทยผ่านวิดีโอคอนเทนท์ที่มาพร้อมฉากเปิดยิ่งใหญ่อลังการกับนาฬิกา รุ่น Speedmaster Chronoscope สี Bronze Gold โดยคำว่า Chronoscope เกิดจากการนำคำในภาษากรีกสองคำมาผสมกัน คือ “Chronos” ที่แปลว่า…

Home / PR NEWS / นาฬิกา OMEGA รุ่น Speedmaster Chronoscope เผยโฉมใน มิวสิกวิดีโอล่าสุด “ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร”ของวง Cocktail บทพิสูจน์ของกาลเวลา ความเชื่อ และโลกแฟนตาซี

ถือเป็นครั้งแรกที่ OMEGA ร่วมงานกับศิลปินไทยผ่านวิดีโอคอนเทนท์ที่มาพร้อมฉากเปิดยิ่งใหญ่อลังการกับนาฬิกา รุ่น Speedmaster Chronoscope สี Bronze Gold โดยคำว่า Chronoscope เกิดจากการนำคำในภาษากรีกสองคำมาผสมกัน คือ “Chronos” ที่แปลว่า เวลา และ “Scope” ที่แปลว่า การสังเกต คำแทนเครื่องมือที่ใช้เพื่อบอกระยะเวลาระหว่างตำแหน่งเวลาหรือเหตุการณ์ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มเรื่องที่เชื่อมโยงกับเรื่องราวในมิวสิควิดีโอของวง Cocktail ได้เป็นอย่างดี

เพลง “ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร” ถูกเขียนขึ้นมาโดยได้รับแรงบันดาลใจจากความไม่แน่นอนในทุกความสัมพันธ์ เพื่อนกันในวันนี้อาจกลายเป็นศัตรูในวันหน้า เฉกเช่นเดียวกับศัตรูในวันนี้ก็อาจกลายเป็นมิตรในวันหนึ่งวันใดก็ได้เช่นกัน เพราะกาลเวลาเป็นสิ่งที่อยู่เหนือทุกสิ่ง และในมิวสิควีดีโอนี้ได้มีการผสมผสานด้วยภาพจากโลกแฟนตาซี ในศึกแย่งชิงบัลลังก์ของเหล่าอัศวิน โดยการใช้เทคนิคในเอ็มวีให้สมจริงได้ฟีล Dark Fantasy

โอม COCKTAIL ได้เล่าถึงแบรนด์ว่า “โดยส่วนตัวเป็นคนชอบและใส่นาฬิกาแบรนด์นี้อยู่แล้ว ด้วยความที่ชื่ออัลบั้มในพาร์ทนี้มีชื่อเดียวกันพอดี ซึ่งหลายคงมองว่าการร่วมงานกับแบรนด์ระดับ Global น่าจะเป็นไปได้ยาก แต่ด้วยความที่ทาง OMEGA ก็ยินดีที่ให้เราได้แชร์ไอเดียและคอนเซปต์ของเรื่องเวลาที่เข้ากันกับเพลงและอัลบั้ม จึงได้มีโอกาสมาร่วมงานกัน ซึ่งนับเป็นความโชคดีของวง COCKTAIL มากๆ ครับ”

นาฬิกา OMEGA Speedmaster สี Bronze Gold ขนาด 43 มม.ที่ปรากฏในมิวสิควิดีโอ ถูกอัดแน่นไปด้วยรายละเอียดที่เป็นเอกลักษณ์มากมาย ทั้งหน้าปัดแบบพิมพ์และสามสเกลเวลาที่สะกดสายตา ผ่านรายละเอียดการออกแบบหน้าปัดแบบ “หอยทาก” และชุดเข็มทรงใบไม้ที่กับรางนาทีแบบ “เวียน” ที่จัดเรียงอย่างวิจิตรภายใต้หลักเลขอารบิกบนหน้าปัด เมื่อพลิกไปที่ด้านหลังก็จะพบกับกลไกไขลาน OMEGA Co-Axial Master Chronometer Calibre 9908 ที่ซุกซ่อนอยู่หลังกระจกแซฟไฟร์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีต ด้วยการรับรองระดับ Master Chronometer ทั้งกลไกและนาฬิกาได้ถูกทดสอบภายใต้สภาวะที่สุดขั้วที่ตั้งขึ้นจากการทดสอบที่เข้มงวดที่สุดของอุตสาหกรรมโดย Swiss Federal Institute of Metrology (METAS)

ชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร” ได้แล้วทาง Youtube GeneLab https://www.youtube.com/watch?v=KWrVU1lgD_I
#OMEGAThailand #Speedmaster #ไม่มีมิตรแท้หรือศัตรูถาวร #CheersCOCKTAIL