Shopee

‘ช้อปปี้’ ประกาศศักดาขึ้นแท่นอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย ฉายภาพเส้นทางความสำเร็จครองใจผู้ใช้งาน

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย และมุ่งส่งเสริมโลกอีคอมเมิร์ซให้ก้าวไปข้างหน้า ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ยิ่งใหญ่ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานทุกคนผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลบนอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการของช้อปปี้ ตลอดจนเชื่อมต่อผู้ขายและผู้ซื้อให้เข้าถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปี้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในทุกมิติ

Home / PR NEWS / ‘ช้อปปี้’ ประกาศศักดาขึ้นแท่นอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย ฉายภาพเส้นทางความสำเร็จครองใจผู้ใช้งาน

พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซเดินหน้าส่งมอบความคุ้มค่าต่อเนื่องแบบยืน 1 ไม่มีพัก ด้วยแคมเปญ #ช้อปปี้ยืน1 และ Shopee 4.4 Shocking Sale วันช้อป โปรช็อก

‘ช้อปปี้’ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย และมุ่งส่งเสริมโลกอีคอมเมิร์ซให้ก้าวไปข้างหน้า ตอกย้ำเจตนารมณ์ในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้วิสัยทัศน์ยิ่งใหญ่ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานทุกคนผ่านเทคโนโลยีดิจิทัลบนอีโคซิสเต็มแบบบูรณาการของช้อปปี้ ตลอดจนเชื่อมต่อผู้ขายและผู้ซื้อให้เข้าถึงกันได้อย่างไร้รอยต่อเพื่อส่งมอบประสบการณ์การช้อปปี้งออนไลน์ที่ดีที่สุดในทุกมิติ


เส้นทางสู่ความสำเร็จของการขึ้นแท่นอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย

นับจากจุดเริ่มต้น ช้อปปี้ เริ่มเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 โดยถูกสร้างสรรค์ออกแบบให้เหมาะสมกับบริบทและพฤติกรรมของผู้ใช้งานในแต่ละประเทศท้องถิ่นโดยรวมไปถึงผู้ใช้งานชาวไทยโดยเฉพาะ ด้วยกลยุทธ์หลักของช้อปปี้ที่มีผู้ใช้งานเป็นหัวใจสำคัญ ทำให้เกิดการพัฒนา ต่อยอด ฟีเจอร์ บริการ และแคมเปญใหม่ๆ มากมาย โดยความมุ่งมั่นในการดำเนินงานทั้งหมดพุ่งเป้าไปที่โจทย์สำคัญคือการตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานให้ตรงจุด ตรงใจ จนทำให้ช้อปปี้สามารถครองใจผู้ใช้งานชาวไทยได้ในที่สุด ตลอดเส้นทางการเดินทางของผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซมีองค์ประกอบของความสำเร็จมากมายที่ช้อปปี้ให้ความสำคัญ โดยมีไฮไลท์ต่าง ๆ ดังนี้

  • แคมเปญแห่งความคุ้มค่า: ในปี พ.ศ. 2559 ช้อปปี้ได้เปิดตัวดับเบิ้ลเดทแคมเปญเป็นครั้งแรก กับมหกรรมการช้อปปิ้ง 9.9 Super Shopping Day ที่กลายเป็นเทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์สำคัญระดับภูมิภาคที่บรรดาขาช้อปต่างรอคอยในทุก ๆ ปี นอกจากดับเบิ้ลเดทแคมเปญแล้ว ในปี 2564 ช้อปปี้ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญ ‘ทุกวันที่ 15 Mid-Month Sale’ เพื่อเน้นย้ำเรื่อง ‘ความคุ้มค่า’ ให้ผู้บริโภคได้ช้อปกันอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด และเพลิดเพลินกับการช้อปปิ้งออนไลน์ในช่วงกลางเดือนได้
  • ​​พันธมิตร: การเดินทางไปคนเดียวอาจไปได้ไว แต่หากอยากเดินทางไกลเราต้องไปด้วยกัน ช้อปปี้ตระหนักถึงความสำคัญของการร่วมงานกับพันธมิตรธุรกิจที่จะช่วยกันสนับสนุนให้สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ในปี พ.ศ. 2560 ช้อปปี้ได้เปิดตัว ‘Shopee Mall’ ศูนย์การค้าออนไลน์ขนาดใหญ่ที่รวบรวมสินค้าจากแบรนด์สินค้าชั้นนำจากทั้งในและต่างประเทศ และเพื่อเป็นการขยายขอบเขตความแข็งแกร่ง ช้อปปี้ได้สร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมทางการตลาดมากมายภายใต้ Shopee Mall ที่ออกแบบให้เหมาะสมกับความสนใจของผู้ใช้งานในแต่ละกลุ่ม อาทิ Shopee Brand Festival, Shopee Super Brand Day และ Shopee Premium โดยปัจจุบัน ช้อปปี้มีแบรนด์พันธมิตรชั้นนำเข้าร่วมใน Shopee Mall กว่า 3,500 แบรนด์ 
  • ความบันเทิง: เพราะเราเข้าใจความต้องการของผู้ใช้งานที่ไม่ได้มองหาเพียงแพลตฟอร์มเพื่อการซื้อ-ขายเพียงเท่านั้น ช้อปปี้จึงได้พัฒนาจุดสำคัญที่ผู้ใช้งานต้องการเพื่อมอบความบันเทิง เชื่อมโยงผู้ขายและผู้ซื้อเข้าด้วยกัน โดยมีกลยุทธ์หลักคือ ‘Stay Connected’ ที่นำมาปรับใช้ในด้านการสื่อสารเพื่อกระตุ้นการมีส่วนร่วมและกระชับความพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างผู้ใช้งานให้ดียิ่งขึ้น โดยในปี พ.ศ. 2562 ช้อปปี้ได้เปิดตัว Shopee Live ฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมมิ่งทรงพลังที่เปิดโอกาสให้ผู้ขายและแบรนด์สามารถเชื่อมต่อและสื่อสารกับฐานผู้ใช้งานของช้อปปี้ได้อย่างใกล้ชิด ปัจจุบัน ช้อปปี้ไม่หยุดพัฒนาการนำเสนอสื่อความบันเทิงใหม่ๆ อย่างเช่น Shopee Prizes, Shopee Feed, Shopee Game Show และกิจกรรมความบันเทิงอื่น ๆ เพื่อให้นักช้อปได้รับความบันเทิงที่เหนือความคาดหมายบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซสีส้มยอดนิยม
  • ทางเลือกบริการที่ตอบโจทย์ตรงใจ: ช้อปปี้มอบทางเลือกของบริการที่หลากหลาย ตลอดจนเป็นการเปิดช่องทางให้ผู้ประกอบการธุรกิจเข้าถึงโอกาสทางธุรกิจในยุคเศรษฐกิจดิจิทัล อาทิ
  • ShopeePay ผู้ให้บริการด้านการชำระเงินผ่าน Mobile Wallet แบบครบวงจรบนช้อปปี้ เพื่อตอกย้ำการขับเคลื่อนการชำระเงินดิจิทัลบนแพลตฟอร์มอีคอมเมิรซ์ ส่งมอบทางเลือกการใช้จ่ายที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และคุ้มค่า
  • โซลูชั่นทางการเงิน SPayLater ที่มุ่งสนับสนุนการเข้าถึงบริการทางการเงินเพื่อส่งเสริมสภาพคล่องในการใช้จ่ายบนช้อปปี้ โปรงใส และปลอดภัย 
  • ShopeeFood การบริการสั่งอาหารออนไลน์บนช้อปปี้
  • ครอบคลุมทุกความต้องการและตอบโจทย์ด้านการเดินทางท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่าและสะดวกสบายด้วย ฟีเจอร์จองตั๋วรถบัสและรถโดยสารในเมืองไทย จองตั๋วเครื่องบิน และโรงแรมทั่วโลก

สุชญา ปาลีวงศ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “สำหรับช้อปปี้ ผู้ใช้งานคือหัวใจของธุรกิจของเรา สิ่งนี้ทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น เพื่อนำเสนอฟีเจอร์ บริการ และแคมเปญต่าง ๆ ที่มอบความสุข ตอบโจทย์ให้ตรงใจแก่ผู้ใช้งาน การดำเนินงานในทุก ๆ ย่างก้าวของทีมงานช้อปปี้นั้นสอดรับกับวิสัยทัศน์ในการยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานทุกคน ทุกการพัฒนานวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ได้สรรสร้างขึ้นมาเป็นรากฐานอันแข็งแกร่งที่คอยเติมเต็มอีโคซิสเต็มของแพลตฟอร์มช้อปปี้ให้เติบโตอย่างสง่างามเพื่อสร้างปรากฏการณ์ ‘อีคอมเมิร์ซอันดับ 1 ในประเทศไทย’ และทั้งหมดนี้จะเป็นไปไม่ได้เลยหากไม่มี ผู้ซิ้อ ผู้ขาย ผู้ประกอบการทั้งร้านค้าทั้งขนาดเล็กและใหญ่ แบรนด์พันธมิตร และพันธมิตรธุรกิจ ทั้งหมด ในนามของทีมช้อปปี้ จึงอยากใช้โอกาสนี้ในการกล่าวขอบคุณทุก ๆ ภาคส่วนที่ได้เข้ามามีส่วนร่วมบนเส้นทางแห่งความสำเร็จนี้ด้วยกันกับเรา จากนี้ไปช้อปปี้จะยังคงไม่หยุดเดินหน้าสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการ์ณการช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ความต้องการในทุกพฤติกรรมไลฟ์สไตล์ พร้อมอยู่เคียงข้างในทุก ๆ วันของผู้ใช้งานชาวไทยทุกคนตลอดไป”

การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลคุณภาพในหลากหลายสาขา

ด้วยความมุ่งมั่นในการสร้างและพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย ทำให้ช้อปปี้ได้รับผลตอบรับอันทรงคุณค่าจากการจัดอันดับและเวทีการประกาศรางวัลต่างมากมายทั้งในและต่างประเทศ


อีคอมเมิร์ซยอดนิยมที่ครองใจผู้บริโภค: เชื่อว่าเมื่อพูดถึง ‘การช้อปปิ้งออนไลน์’ นักช้อปทุกเพศ ทุกวัยในประเทศไทยจะนึกถึง ช้อปปี้ เป็นตัวเลือกแรกในใจ โดยสะท้อนความนิยมที่มีต่อช้อปปี้ด้วยผลการจัดอันดับ ดังนี้

  • ในไตรมาสที่ 4 ของปี พ.ศ.2564 ช้อปปี้ครองอันดับหนึ่งแอปพลิเคชันแพลตฟอร์มในหมวดหมู่ Shopping ด้วยยอดจำนวนดาวน์โหลดจากผลการจัดอันดับแอปพลิเคชันทั่วโลกของ data.ai (ชื่อเดิม App Annie)
  • และจากผลสำรวจของ data.ai ในระดับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ช้อปปี้ยังคงเป็นแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในหมวดหมู่ Shopping ด้วยจำนวนผู้ใช้งานเฉลี่ยต่อเดือน (Average Monthly Active Users) และเวลาที่ผู้ใช้งานใช้บนแพลตฟอร์ม (Total Time Spent in App) ในตลอดทั้งปี พ.ศ.2564
  • จากผลการจัดอันดับของ YouGov’s Global Best Brand Rankings 2021 ช้อปปี้ได้รับการจัดอันดับให้เป็นแบรนด์ที่ดีที่สุดในอันดับที่ 6 ของโลก

ผู้นำอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มการันตีด้วยรางวัลความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ: ด้วยความตั้งใจในการสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อนำเสนอฟีเจอร์ บริการ และแคมเปญต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์ได้อย่างเข้าถึงและตรงจุด จนทำให้แพลตฟอร์มช้อปปี้ได้รับรางวัลความเป็นเลิศในการดำเนินงานด้านต่าง ๆ

  • รางวัลการันตีจากงาน Asia E-commerce Awards เพื่อยกย่องความเป็นเลิศของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ชในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เอเชียใต้ และภูมิภาค ANZ (ประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์) กับรางวัลทองคำ Best  E-Commerce Campaign สำหรับทั้งประเภท Business-to-Business (B2B) และ Business-to-Consumers (B2C) ในปี พ.ศ. 2564
  • รางวัลจาก Marketing Excellence Awards 2021 โดยช้อปปี้มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือ การันตีความสำเร็จด้วยรางวัลทองคำในสาขา Mobile Marketing
  • จากผลประกาศของ 2021 LinkedIn Talent Awards ช้อปปี้ได้รับรางวัลทีมจัดหาบุคลากรที่ดีที่สุดจากโซเชียลมีเดียเครือข่ายมืออาชีพอย่าง LinkedIn
  • ช้อปปี้รับรางวัล Top Outstanding Brands แบรนด์ที่มีความโดดเด่นมากที่สุดในกลุ่มธุรกิจค้าปลีกจากการประกาศรางวัล Kantar Brand Footprint 2021 


อีคอมเมิร์ซยืน 1 ตัวจริงบนสื่อโซเชียลมีเดียครองใจชาวเน็ต: จากกลยุทธ์ด้านการสื่อสาร ‘Stay Connected’ ช้อปปี้มุ่งเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายบนช้อปปี้ให้ได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้นผ่านช่องทางสำคัญ อย่างสื่อโซเชียลมีเดีย ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Instagram, Twitter และ TikTok ทำให้ช้อปปี้ได้รับการจัดอันดับและครองตำแหน่งต่าง ๆ อาทิ

  • จากผลการประกาศของ Twitter ในปีพ.ศ. 2564 ช้อปปี้เป็น ‘แบรนด์ที่มีการทวีตถึงมากที่สุด’ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการมีส่วนร่วมและเชื่อมต่อผู้ซื้อทั้งในแพลตฟอร์ม และช่องทางอื่น ๆ อย่างต่อเนื่อง
  • และล่าสุดของกับการการันตี อีคอมเมิร์ซยืน 1 หนึ่งตัวจริงบนสื่อโซเชียลมีเดีย โดยช้อปปี้ ประเทศไทยได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัลโซเชียลมีเดียสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย ‘Thailand Zocial Awards 2022’  ในสาขา Best Brand Performances on Social Media ในกลุ่ม E-Commerce Platform ทำให้ช้อปปี้ได้รับรางวัลดังกล่าวติดต่อกันถึง 4 ปีซ้อน นับตั้งแต่ในปี พ.ศ.2562 – 2565 สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จในการสื่อสารที่สร้างสรรค์และนำเสนอผลงานคอนเท้นท์ผ่านสื่อโซเชียลมีเดียในทุกทัชพ้อยท์เพื่อสร้างเป็นคอมมูนิตี้สำหรับสาวกช้อปปี้ตัวจริงจนเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง 

ด้านผู้จัดงานประกาศรางวัลโซเชียลมีเดียสุดยิ่งใหญ่ของประเทศไทย Thailand Zocial Award คุณกล้า ตั้งสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไวซ์ไซท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ช้อปปี้ถือเป็นแบรนด์อีคอมเมิร์ซที่ได้รับการกล่าวถึงมาอย่างต่อเนื่องในแวดวงโซเชียลมีเดียขอประเทศไทย ด้วยการขับเคลื่อนองค์กรผ่านสื่อดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ ช้อปปี้ ครองตำแหน่งแบรนด์อันดับ 1 ที่ทำผลงานยอดเยี่ยมบนโซเชียลมีเดีย สาขาอีคอมเมิร์ซ ยืนระยะผู้นำมาได้อย่างต่อเนื่องตลอด 4 ปีที่ผ่านมาบนเวที Thailand Zocial Award”

ด้วยเสียงตอบรับจากพันธมิตรและรางวัลการันตีมากมาย ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งบ่งชี้อย่างชัดเจนในการฉายภาพเส้นทางสู่ความสำเร็จขึ้นแท่นยืน 1 อีคอมเมิร์ซในใจนักช้อปของเมืองไทย เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและภาคภูมิใจในครั้งนี้ช้อปปี้ยังคงเดินหน้าส่งแคมเปญ “#ช้อปปี้ยืน1” ตอกย้ำจุดยืนในทุกมิติไม่ว่าจะเป็น #ของเยอะยืน1 #โปรดียืน1 พร้อมเฉลิมฉลองความพิเศษสุดให้แก่ผู้ใช้งานด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้มค่า อาทิ โค้ดส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาททั้งแอปฯ, โค้ดส่วนลดสูงสุด 50% สินค้ายอดฮิตลดสูงสุด 80%, โค้ดรับเงินคืนสูงสุด 20% coins ตั้งแต่วันนี้ – 28 มีนาคมนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ “#ช้อปปี้ยืน1” ได้ที่ https://shopee.co.th/m/shopee-is-no-1

เดินหน้าปั้นโปรสุดคุ้มแบบนอนสตอปใน “Shopee 4.4 Shocking Sale” วันช้อป โปรช็อก

ตอกย้ำความเป็นแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซยืน 1 ในใจนักช้อปชาวไทย “ช้อปปี้” เดินหน้าปั้นโปรโมชั่นสุดร้อนแรงแบบนอนสตอปผ่านแคมเปญ “Shopee 4.4 Shocking Sale” วันช้อป โปรช็อก ที่ขนกองทัพสินค้าครอบคลุมทุกหมวดหมู่จากร้านค้าและแบรนด์ดังบน Shopee Mall และ Shopee Premium อาทิ Dunlopillo, Huawei, Tefal, Hisense, Lotus’s, Carrier, Samsung, LG, Mamypoko พร้อมทั้งพันธมิตรชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงพยาบาลกรุงเทพ, เมืองไทยประกันภัย, เมืองไทยประกันชีวิต, กรุงเทพประกันชีวิต, SC Asset และ Sanrio และอีกคับคั่ง มาตบเท้าจัดโปรโมชั่นราคาคุ้ม ดีลสุดช็อกแบบเต็มสูบ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักช้อปชาวไทยอย่างเต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น โค้ดส่วนลด 1,000 บาท, ดีล 1 สตางค์ , โปรโมชั่นส่งฟรีขั้นต่ำ 0 บาท พิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเงินผ่าน ShopeePay พบกับโปรจ่ายบิลฟินรับหน้าร้อน รับส่วนลดทันที 40 บาท เติมเงิน เติมเน็ต รับเงินคืนถึง 40% Coins คุ้มสุด ๆ กับดีลป๊อปคอร์น โบว์ลิ่ง ไอซ์สเก็ต เริ่มต้นเพียง 20 บาท และดีลเที่ยวจองโรงแรม จองตั๋วเครื่องบินบนช้อปปี้ รับส่วนลดสูงสุด 400 บาท ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 4 เมษายน 2565

นอกจากโปรโมชั่นสุดคุ้ม ช็อกวงการอีคอมเมิร์ซ ช้อปปี้ยังเดินหน้าส่งต่อความสุขให้นักช้อปชาวไทยผ่านประสบการณ์ทางความบันเทิงจากเหล่าฟีเจอร์ยอดฮิตบนแอปพลิเคชันช้อปปี้ที่มาพร้อมของรางวัลชนิดจัดเต็ม อย่าง Shopee Live ที่พร้อมส่งคอนเทนต์สาระน่ารู้และความบันเทิงตลอดแคมเปญ สำหรับเหล่าเกม

เมอร์ห้ามพลาด พบกับกองทัพเกมสุดมันส์ในคอลเลคชั่นของ Shopee Prizes อาทิ Shopee Farm, Shopee Daily Prizes , Shopee Pet , Shopee Run, Shopee Shake Shake, Shopee Hunt  และอีกมากมาย ให้ได้เพลิดเพลินกันอย่างเต็มอิ่มและมีสิทธิ์รับรางวัลสุดพิเศษกลับบ้านไปอีกด้วย ยกระดับความพิเศษในวันที่ 4 เมษายน 2565 แฟน ๆ ช้อปปี้เตรียมพบกับการกลับมาของรายการเกมโชว์เฉพาะกิจมาตามนัดทุกวันดีเดย์ โดยครั้งนี้มาในชื่อ Shopee 4.4 The Millionaire Game Show เกมแจกล้าน ที่มาพร้อมความสนุกสนานจากพาเหรดเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะ เฮฮาน้ำตาไหล ผ่านเกมตอบคำถามสุดโหดพร้อมแฟน ๆ จะได้พบกับโชว์สุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินดารา ไม่เพียงเท่านี้ช้อปปี้ยังขนกองทัพมามอบให้แฟน ๆ ตลอดกิจกรรม และพิเศษ พบกับเกมยอดฮิต Shopee Shake Shake รวมกว่า 4 ล้านบาท รับชมพร้อมกันทางช่อง CH7 และ Shopee Live วันที่ 4 เมษายน 2565 เวลา 18.45 – 19.45 น.

นับถอยหลังพร้อมช้อปปิ้งสินค้าหลากหลายหมวดหมู่ไปกับแคมเปญ “Shopee 4.4 Shocking Sale” วันช้อป โปรช็อก จากช้อปปี้และ ShopeePay ที่พร้อมเสิร์ฟความคุ้มค่า คุ้มราคา จากแบรนด์ชั้นนำบน Shopee Mall และพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำใน Rewards Programme ที่สามารถแลกคะแนนสะสมจากแบรนด์พันธมิตรและและสถาบันการเงินที่ร่วมรายการ ไม่ว่าจะเป็น Dtac Reward, AirAsia Big, FWD Max, Susco, Grab, บัตรเครดิตอิออน (AEON), บัตรเครดิตเคทีซี, บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้, บัตรเครดิตกรุงศรี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 4 เมษายน 2565  ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/4-4 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery