Lamina Lamina Digital EV Boost ฟิล์มลามิน่า ลามิน่า

ลามิน่าฟิล์มรุกหนักตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ส่ง Lamina Digital EV Boost

ลามิน่าฟิล์มรุกหนักตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ส่ง Lamina Digital EV Boost ฟิล์มดิจิทัลบูสต์เพื่อรถไฮบริด/อีวี และสมาร์ทคาร์อัจฉริยะโดยเฉพาะ ผนึกคุณสมบัติกันความร้อนยอดเยี่ยม ช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับระบบปรับอากาศภายในรถและเครื่องยนต์ พร้อมบูสต์สัญญาณดิจิทัลทำงาน 5G สมบูรณ์แบบ รับแนวโน้มตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตเหนือตลาดรถยนต์ปีนี้ นางสาวจันทร์นภา…

Home / PR NEWS / ลามิน่าฟิล์มรุกหนักตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ส่ง Lamina Digital EV Boost

ลามิน่าฟิล์มรุกหนักตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ ส่ง Lamina Digital EV Boost ฟิล์มดิจิทัลบูสต์เพื่อรถไฮบริด/อีวี และสมาร์ทคาร์อัจฉริยะโดยเฉพาะ ผนึกคุณสมบัติกันความร้อนยอดเยี่ยม ช่วยลดภาระการใช้พลังงานไฟฟ้าสำหรับระบบปรับอากาศภายในรถและเครื่องยนต์ พร้อมบูสต์สัญญาณดิจิทัลทำงาน 5G สมบูรณ์แบบ รับแนวโน้มตลาดยานยนต์ไฟฟ้าเติบโตเหนือตลาดรถยนต์ปีนี้

นางสาวจันทร์นภา สายสมร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์และอาคาร “ลามิน่า” ฟิล์มกลุ่มพิเศษ “ลูมาร์” คุณภาพสูง ผลิตโดยซีพีฟิล์มอิงค์ มาตรฐานไอเอสโอ 9001 ในเครือบริษัท อีสต์แมน เคมิคัล จากสหรัฐอเมริกา และอุปกรณ์บรรทุกสัมภาระธูเล่ จากประเทศสวีเดน
รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ครบวงจร “แอลลักซ์” คุณภาพเยี่ยมจากสหรัฐอเมริกา แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า แนวโน้มการเติบโตของตลาดรถยนต์ไฮบริด รถยนต์ไฟฟ้า (อีวี) และตลาดสมาร์ทคาร์อัจฉริยะ น่าจะมีการเติบโตมากกว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในภาพรวมปีนี้ เป็นผลมาจากทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมยานยนต์โลกเติบโตไปในทิศทางเดียวกันทั้งหมด

นอกจากนี้ ยังพบว่าภาครัฐบาลเองก็มีแนวโน้มการสนับสนุนอุตสาหกรรมดังกล่าวไปในทิศทางเดียวกัน ด้วยการออกมาตรการสนับสนุนที่คาดว่าจะมีความชัดเจนและพร้อมที่จะเริ่มดำเนินการได้ในช่วงกลางปีนี้ ทำให้ผู้ผลิตสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมยานยนต์จำเป็นต้องปรับตัวเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคเช่นกัน

“สำหรับลามิน่าฟิล์ม เรามีความเชี่ยวชาญในด้านธุรกิจยานยนต์รูปแบบใหม่ เนื่องจากโรงงานซีพีฟิล์มอิงค์ ในประเทศสหรัฐอเมริกามีประสบการณ์กับรถยนต์กลุ่มนี้มายาวนาน ทำให้มีการพัฒนาสินค้ารุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง รวมถึง Lamina Digital EV Boost ฟิล์มกรองแสงดิจิทัลบูสต์ ที่เราเปิดตัวในประเทศไทยในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 เป็นครั้งแรก”

ลามิน่า ดิจิทัล อีวี บูสต์ จะเข้ามาเป็นฟิล์มกรองแสงซีรี่ย์ที่ 5 ที่พร้อมรองรับความต้องการของเจ้าของรถยนต์ในยุคดิจิทัล โดยฟิล์มรุ่นนี้ มีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อรถยนต์ไฮบริด รถยนต์ไฟฟ้า และสมาร์ทคาร์อัจฉริยะโดยเฉพาะ ด้วยการผลิตจากนวัตกรรม AiCeramic 100% พร้อมด้วยเทคโนโลยี DigitalBoost ที่ทำให้ได้ฟิล์มกันร้อน กันยูวีที่ดีเยี่ยม รวมถึงช่วยประหยัดพลังงานเป็นเลิศ

ความพิเศษอีกอย่างของฟิล์มกรองแสงซีรี่ย์นี้ ก็คือด้วยประสิทธิภาพการป้องกันความร้อนที่สูงเป็นพิเศษจึงช่วยลดภาระการทำงานของระบบปรับอากาศภายในรถ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานในแบตเตอรี่ให้ได้นานมากขึ้นกว่าเดิม และยังช่วยบูสต์สัญญาณดิจิทัลต่าง ๆ ภายในรถทั้ง 5G และ WiFi ให้ทำงานได้อย่างเร็ว แรง ลื่น และเสถียร อีกทั้งยังให้วิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยมในทุกช่วงเวลาและสภาพอากาศ

Lamina Digital EV Boost จะเข้ามาเสริมทัพฟิล์มกรองแสงดิจิทัลที่ลามิน่าฟิล์มเป็นผู้นำตลาดอยู่ในปัจจุบัน จากการมีสินค้าทำตลาดแล้ว 4 ซีรี่ย์ ประกอบไปด้วย Lamina Digital Ceramatrix ฟิล์มเซรามิคแท้ตัวจริงคุณภาพอันดับหนึ่ง Lamina Digital CM Icon ฟิล์มเพื่อผู้ใช้รถยุค 5G Lamina Digital CM One ฟิล์มเพื่อรถสมาร์ทคาร์ใหม่ป้ายแดงและ Lamina Digital Mystery ฟิล์มถนอมดวงตาเพื่อสุขภาพ

“ด้วยเทคโนโลยี Lamina Digital Boost บูสต์ชีวิตให้เป็น 1 เดียวกับโลกดิจิทัล จะทำให้ฟิล์มกรองแสงลามิน่า รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณดิจิทัล 5G และ WiFi ภายในรถทุกระบบทั้งระบบอินโฟเทนเมนต์และระบบช่วยเหลือการขับขี่อัตโนมัติได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงการอัพเดทซอฟท์แวร์และเฟิร์มแวร์อัตโนมัติโดยไม่ทิ้งคุณสมบัติพื้นฐานอย่างการกันความร้อนและการกันรังสียูวี ซึ่งลามิน่าฟิล์มทำได้อย่างที่ไม่เคยมีฟิล์มกรองแสงใดทำได้มาก่อน”

นางสาวจันทร์นภา กล่าวว่า แนวโน้มอุตสาหกรรมยานยนต์พลังงานรูปแบบใหม่จะเป็นเทรนด์ที่สำคัญของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทย โดยมีการประเมินว่าตลาดรถยนต์พลังงานใหม่จะมียอดจำหน่ายเพิ่ม 100% เป็นราว 1 แสนคันในปีนี้ ขณะที่ตลาดรถยนต์ไฟฟ้า 100% ก็อาจจะมียอดจดทะเบียนสูงถึงเกือบ 2 หมื่นคัน ซึ่งเป็นแนวโน้มที่เติบโตเหนือกว่าการขยายตัวของอุตสาหกรรมในภาพรวม

ทั้งนี้ มีการประเมินว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยในปี 2565 อาจจะขยายตัวได้ถึง 8-10% หรือคิดเป็นตัวเลข 8.4 – 8.5 แสนคัน ซึ่งหากขยายตัวตามตัวเลขนี้ ก็น่าจะส่งผลดีต่อธุรกิจฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยให้ขยายตัวตามเช่นกัน โดยลามิน่าประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงจะขยายตัวที่ระดับ 8% และบริษัทตั้งเป้าหมายรายรับในปี 2565 ที่ 740 ล้านบาท เติบโต 10% ซึ่งเป็นการเติบโตเหนือตลาด

สำหรับการเข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ ลามิน่าฟิล์มมาพร้อมแนวคิด Boost Up Your Life พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษ เมื่อจองติดตั้งฟิล์มลามิน่าในซีรีย์ Digital Boost รุ่นใดก็ได้ เลือกรับโปร ผ่อน 0% นานสูงสุดถึง 10 เดือน พร้อมรับชุดผลิตภัณฑ์ดูแลปกป้องยานยนต์แอลลักซ์จากประเทศสหรัฐอเมริกา หรือเลือกเป็นเครื่องฟอกอากาศภายในรถ มูลค่ารวมกว่า 3,000 บาท

โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่ 23 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ที่บู๊ธลามิน่า รหัสบี 2 อิมแพค อาคารชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี เท่านั้น พร้อมรับชมสินค้าที่ยกทัพกันมาอย่างเต็มที่ โปรโมชั่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจตลอดทั้งงาน หรือเลือกจองผ่าน Laminafilms.com ก็ได้เช่นกัน รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ โทร. 02-422-2345

“ไม่ใช่แค่เพียงเรื่องของสินค้าและโปรโมชั่นเท่านั้น ลามินาฟิล์มยังยึดมั่นในการให้บริการลูกค้าอย่างดีที่สุด ด้วยประสบการณ์ในประเทศกว่า 27 ปี และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายกว่า 770 แห่งทั่วประเทศ การรับประกันคุณภาพสินค้านาน 7 ปี พร้อมบริการให้คำปรึกษาออนไลน์ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดเหนือใคร” นางสาวจันทร์นภากล่าวสรุป