ทรายย้อมสี แตงโม นิดา แอน จักรพงษ์

แอน จักรพงษ์ อินบทละคร “ทรายย้อมสี” ของ แตงโม ถึงขั้นสร้างมีมวลีเด็ดผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

ช่อง JKN18 อีกหนึ่งธุรกิจในเครือของข้ามเพศพันล้านที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะ เจ้าแม่คอนเทนต์ “แอน จักรพงษ์” หรือ คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอใหญ่แห่ง JKN Group ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ตีคนดูเข้าช่องอีกครั้งด้วยการนำละครน้ำดีอย่าง “ทรายย้อมสี” กลับมารีรันเอาใจคอละครผู้รักอรรถรสของความแซ่บ…

Home / PR NEWS / แอน จักรพงษ์ อินบทละคร “ทรายย้อมสี” ของ แตงโม ถึงขั้นสร้างมีมวลีเด็ดผ่านโซเชียลมีเดียส่วนตัว

ช่อง JKN18 อีกหนึ่งธุรกิจในเครือของข้ามเพศพันล้านที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกในฐานะ เจ้าแม่คอนเทนต์ “แอน จักรพงษ์” หรือ คุณจักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ซีอีโอใหญ่แห่ง JKN Group ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ตีคนดูเข้าช่องอีกครั้งด้วยการนำละครน้ำดีอย่าง “ทรายย้อมสี” กลับมารีรันเอาใจคอละครผู้รักอรรถรสของความแซ่บ ซึ่งออกอากาศไปแล้วตอนแรกเมื่อวันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 65 และมีกำหนดออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ในเวลา 12.20น. ทางช่อง JKN18

เพียงแค่ออกอากาศไป 2 ตอนก็ทำเอายอดคนดูกระฉูดโกยเรตติ้งสุดปัง เพราะแฟนละครต่างชอบอกชอบใจกับฝีมือการแสดงของเหล่านักแสดงคุณภาพไม่ว่าจะเป็น “ฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวาณิช” รับบทบูรณะ บอสเพลย์บอยสุดหล่อ, “มาร์ค อภิวิชญ์ จักษ์ตรีมงคล” รับบทราวี หนุ่มน้อยหน้าละอ่อนที่จะมาเขย่าหัวใจมณียง, “กฤตฎ์ อมรชัยฤกษ์” รับบทกรรณ คาสโนว่าไฮโซที่หวังจะเคลมมณียง, “ซัน ประชากร ปิยะสกุลแก้ว” รับบทโชว นายแบบสุดฮอตหุ่นล่ำ และที่ขาดไม่ได้ในการนำ “ทรายย้อมสี” กลับมารีรัน ในครั้งนี้ก็เพื่อรำลึกถึงอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถอย่าง “แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์” รับบทมณียง สาวสวยผู้มีฐานะยากจนที่เปี่ยมไปด้วย ความทะเยอทะยาน ผันตัวเองเข้าสู่วงการโฆษณา ในตำแหน่งเออีมากความสามารถ เธอพยายามอย่างหนักที่จะสร้างให้เปลือกของเธอดูสวยงามอยู่ตลอด ไม่ว่าจะต้องแลกกับอะไรก็ยอมและนี่คือ จุดเริ่มต้นของเรื่องราวแซ่บสะท้านตลอดทั้งเรื่อง นอกจากจะรับบทนางเอกของเรื่องแล้ว “แตงโม นิดา” ยังร้องเพลงประกอบละครเองเป็นครั้งแรกกับบทเพลงที่ชื่อว่า “เปลือก” ซึ่งเนื้อหาของเพลงผ่านเสียงร้องของ “แตงโม นิดา” ถ่ายทอดความเป็น “มณียง” ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

และด้วยความอินละครอย่างหนักของเจ้าแม่คอนเทนต์อย่าง “แอน จักรพงษ์” ก็ถึงขั้นทำคอนเทนต์ เปิดฝีปากเพื่อขอฟาด “มณียง” ด้วยวลีเด็ด “ตกลงเธอเป็น AE หรือกะ…กันแน่??” ด้วยอินเนอร์แซ่บซี๊ด ปากผ่านโซเชียลมีเดียของตัวเอง จนทำให้เกิดกระแสดังในโซเชี่ยล งานนี้แฟนคลับของ “แอน จักรพงษ์ และ แตงโม นิดา” ต่างก็ถูกใจพากันเข้ามาคอมเมนต์พูดคุยและชื่นชมละครอย่างต่อเนื่อง

ย้ำอีกครั้งสามารถติดตามชม “ทรายย้อมสี” กับบทบาทการแสดงของนักแสดงมากฝีมืออย่าง แตงโม นิดา และนักแสดงทุกท่านได้ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 12.20 น. ทางช่อง JKN18 เท่านั้น

ขอบคุณคลิปจาก:
https://vt.tiktok.com/ZSdRDfGgU/?k=1
https://fb.watch/bTIqQ-U8sF/