หน้าร้อนนี้! เชื่อ “ท่านผู้นำ (ออฟฟิศ)” จะพ้นภัย!? ติดตามซิทคอมอารมณ์ดี  “ออฟฟิศติดฮา” พลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

สัปดาห์สุดปังรับหน้าร้อนกับตอน “ท่านผู้นำ” (คนเดิม) เมื่อ “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL เชิญแขกรับเชิญสายปั่นอย่าง ‘เจี๊ยบ เชิญยิ้ม’ มาสวมบทบาท ‘ท่านผู้นำ’ ป่วนชาวออฟฟิศ ในEp.15 ที่สถานการณ์เศรษฐกิจกำลังย่ำแย่กระทบทั้งบริษัทและเหล่าพนักงาน แถมหลาย ๆ…

Home / PR NEWS / หน้าร้อนนี้! เชื่อ “ท่านผู้นำ (ออฟฟิศ)” จะพ้นภัย!? ติดตามซิทคอมอารมณ์ดี  “ออฟฟิศติดฮา” พลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์  www.WeTV.vip เท่านั้น

สัปดาห์สุดปังรับหน้าร้อนกับตอน “ท่านผู้นำ” (คนเดิม) เมื่อ “ออฟฟิศติดฮา” ซิทคอมเรื่องแรกจาก WeTV ORIGINAL เชิญแขกรับเชิญสายปั่นอย่าง ‘เจี๊ยบ เชิญยิ้ม’ มาสวมบทบาท ‘ท่านผู้นำ’ ป่วนชาวออฟฟิศ ในEp.15 ที่สถานการณ์เศรษฐกิจกำลังย่ำแย่กระทบทั้งบริษัทและเหล่าพนักงาน แถมหลาย ๆ แผนกก็มีการปรับลดเงินเดือนพนักงานลงตามผลงานและยอดผู้ใช้ ทางสำนักงานใหญ่จึงตัดสินใจส่ง ป้อง (นำแสดงโดย เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) ผู้บริหารสุดวีน ที่เป็นหนึ่งในเรื่องความขี้โม้แต่ไม่รู้เรื่องอะไรสักอย่าง! ดันได้ดีเพราะดวงล้วน ๆ ซึ่งเขาจะเข้ามาทำหน้าที่ประเมินชาวออฟฟิศเพื่อจะปรับลดเงินเดือน แต่ป้องไม่ได้รู้เรื่องด้วยซ้ำว่าเขาต้องทำอะไรบ้าง ส่วนชาวออฟฟิศก็หาทางเข้าประจบเพื่อให้ป้องช่วยให้รอดจากการประเมิน ทำให้ ‘ระพี ส้มซ่า และแก็งสามแสบ’ ต้องมาแข่งกันเอง ก่อนจะพบว่าป้องไม่ได้รู้เรื่องรู้ราวอะไรในบริษัทเลย แถมยังใจดีกับเหล่าพนักงานด้วย งานนี้จึงดูเหมือนจะหวานหมูกว่าที่คิด แต่พอป้องก็ได้ข่าวว่าทีมผู้บริหารวางแผนจะลดเงินเดือนตัวเองเหมือนกัน จึงเข้าโหมดจริงจังและหาเรื่องกดคะแนนชาวออฟฟิศจนยับ เพื่อให้เหล่าพนักงานแอพหาคู่โดนตัดงบแทน เหล่าพนักงานถูกกดดันจนทนไม่ไหว จึงก่อการร้ายในออฟฟิศโดยจับป้องเป็นตัวประกันในที่สุด!

เรื่องราวความวุ่น ๆ ของชาวออฟฟิศ ทั้งหลายจะเป็นอย่างไร! ติดตามชม ซิทคอม “ออฟฟิศติดฮา Ep.15 ตอน  “ท่านผู้นำ” ย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV https://bit.ly/HappyWorkingClub  และ www.WeTV.vip เท่านั้น   

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพจาก WeTV ORIGINAL ได้ทาง facebook.com/WeTVOriginals และโซเชียลมีเดีย WeTV Thailand ทุกช่องทาง

#ออฟฟิศติดฮา #WeTVth #WeTVOriginal #HappyWorkingClub