ทราเวลโลก้า แนะนำ 5 ที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ ดีไซน์สวย อัพเดต 2022

ทำงานหนัก ก็พักสักหน่อย! วันนี้ทราเวลโลก้า (Traveloka) จะมาแนะนำที่พักเขาใหญ่ ชวนให้คุณมาหยุดพักจากความวุ่นวายในเมือง แล้วออกเดินทางไปหาธรรมชาติสุดสงบที่ใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงจากรุงเทพฯ เท่านั้น คุณก็ก็จะพบกับภูเขาและผืนป่าอันงดงาม ช่วยเยียวยาจิตใจให้กลับมาพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ อีกครั้ง ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนใกล้เมือง…

Home / PR NEWS / ทราเวลโลก้า แนะนำ 5 ที่พักเขาใหญ่ ธรรมชาติ ดีไซน์สวย อัพเดต 2022

ทำงานหนัก ก็พักสักหน่อย! วันนี้ทราเวลโลก้า (Traveloka) จะมาแนะนำที่พักเขาใหญ่ ชวนให้คุณมาหยุดพักจากความวุ่นวายในเมือง แล้วออกเดินทางไปหาธรรมชาติสุดสงบที่ใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงจากรุงเทพฯ เท่านั้น คุณก็ก็จะพบกับภูเขาและผืนป่าอันงดงาม ช่วยเยียวยาจิตใจให้กลับมาพร้อมรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ อีกครั้ง ใครที่กำลังมองหาสถานที่พักผ่อนใกล้เมือง เดินทางง่าย ราคาถูก เขาใหญ่จึงสามารถตอบโจทย์คุณได้แน่นอน แต่ก่อนจะไปเที่ยวก็ต้องหาที่พักก่อน ดังนั้น ลองมาดูที่พักเขาใหญ่สุดคูลที่ทราเวลโลก้าคัดสรรมาให้เรียบร้อยในปี 2022 นี้กัน 

  1. รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปต์ (Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai)

ให้วันพักผ่อนของคุณเป็นที่น่าจดจำที่ ‘รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปต์’ บูทีครีสอร์ทสไตล์อีสานท้องถิ่นที่ถ่ายทอดออกมาได้สวยงามและเรียบหรู ผ่านการตกแต่ง โดยส่วนที่โดดเด่นสุด ๆ ก็ต้องเป็นบริเวณล็อบบี้ที่สร้างเป็นรูปกระติ๊บข้าวเหนียว และภายในห้องพักที่มีการใช้ไม้ไผ่ ผ้าขาวม้ามาตกแต่ง ไปจนถึงอาหารไทยรสจัดจ้าน และกิจกรรมพื้นบ้านอย่างการดูหนังการแปลง อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญคือ ตัวรีสอร์ทอยู่ท่ามกลางภูเขาและป่าไม้ ให้คุณได้อิ่มอกอิ่มใจในทุก ๆ วันของการพักผ่อน

  1. อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท (Atta Lakeside Resort Suite)

‘อัตตา เลคไซด์ รีสอร์ท สวีท’ ที่พักเขาใหญ่สไตล์โมเดิร์นทันสมัย ที่สามารถออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ความพิเศษของที่นี่คือห้องพักขนาดกว้างขวาง พร้อมวิวทะเลสาบอันสวยงามที่มีฉากหลังเป็นแนวเทือกเขา โดยทุกห้องพักจะสามารถมองเห็นวิวทะเลสาบนี้ได้เหมือนกันหมด หากใครได้มาพักที่นี่รับรองว่าได้ชาร์จพลังไปแบบเต็ม ๆ ก่อนกลับไปลุยงานต่อ

  1. ดุสิต ดี2 เขาใหญ่ (DusitD2 Khao Yai)

ที่พักสุดหรูท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกของขุนเขา ‘โรงแรมดุสิตดีทู เขาใหญ่’ ในเครือโรงแรม Dusit มาพร้อมกับดีไซน์หรูหราโมเดิร์น และไฮไลท์สุดเซอร์ไพรส์ในทุกห้องพักคือ อ่างอาบน้ำที่อยู่กลางห้อง ให้คุณแช่น้ำชมวิวพระอาทิตย์ตกท่ามกลางขุนเขา จากนั้นก็ทิ้งตัวบนเตียงนุ่ม ๆ ทำให้การมาเที่ยวเขาใหญ่ในครั้งนี้ประทับใจไม่รู้ลืม

  1. ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ (Hotel La Casetta by Toscana Valley)

สัมผัสการพักผ่อนในบรรยากาศของหมู่บ้านชนบทในอิตาลี สถานที่ในฝันสำหรับใครหลาย ๆ คน ‘ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่’ โรงแรมที่เป็นมากกว่าที่พัก เพราะได้จำลองชุมชนอิตาลีขึ้นมาภายในบริเวณโรงแรม ที่มีทั้ง Town Square สระว่ายน้ำ สนามเด็กเล่น และที่สำคัญคือสถาปัตยกรรมอันสวยงามท่ามกลางขุนเขา ลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่ จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่ไม่ควรพลาด

  1. บริบท พูล รีสอร์ท (Boribot Pool Resort)

มาลองใช้ชีวิตให้ช้าลง พร้อมสัมผัสกับการพักผ่อนอย่างแท้จริงที่ ‘บริบท พูล รีสอร์ท’ รีสอร์ทที่มีสไตล์การตกแต่งแบบบาหลีร่วมสมัย เน้นโทนสีเอิร์ธโทนที่ดูสบายตาเข้ากับธรรมชาติโดยรอบ ความพิเศษของรีสอร์ทแห่งนี้คือ ความเป็นส่วนตัว และบรรยากาศของห้องพักที่มีความร่วมสมัยและเรียบหรู รวมไปถึงวิวสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ที่ทอดตัวยาวขนานไปกับวิวของขุนเขา ให้คุณได้เพลิดเพลินจนไม่อยากกลับบ้านเลยทีเดียว

ทั้งหมดนี้คือที่พักเขาใหญ่ที่ทราเวลโลก้าคัดมาแล้วว่าไม่ธรรมดา ทั้งในเรื่องของการตกแต่งและบรรยากาศสุดพิเศษ และหากจองห้องพักกับ Traveloka จะได้ที่พักเขาใหญ่ราคาถูกลงไปอีก พร้อมกับดีลพิเศษอีกมากมายที่จะทำให้ทริปของคุณสะดวกสบายและสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น! นอกจากนี้ ทราเวลโลก้ายังมีโปรแกรมพิเศษสำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิกอย่าง Traveloka Priority โปรแกรมสะสมแต้มที่ให้สมาชิกสามารถสะสมแต้มหลังจากจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม หรือที่พักได้ ยิ่งสะสมแต้มได้มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งคุ้มค่าได้รับสิทธิประโยชน์มากมายเท่านั้น 

สมัครสมาชิกพร้อมจองห้องพักกับ Traveloka ได้ที่:
จองผ่านแอป : www.traveloka.com/wkndescape
เข้าหน้าเว็บไซต์ : trv.lk/wkndescape