ซาร่า นลิน ดีเจนุ้ย นนน กรภัทร์ ปิงปอง ธงชัย เสนาหอย แสตมป์ อภิวัชร์ โอม ภวัต ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา นำทัพดารา ส่งความสนุก Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน

ใหม่ ดาวิกา แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย นำพาเหรด โอม-นนน-ซาร่า-ก๊อตจิ-เสนาหอย-ปิงปอง ส่งความสนุกชุดใหญ่จัดเต็ม

Home / PR NEWS / ใหม่ ดาวิกา นำทัพดารา ส่งความสนุก Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน

กลับมาสร้างรอยยิ้มพร้อมความฟินให้นักช้อปชาวไทยในช่วงต้นปีด้วยการกลับมาครั้งสำคัญของรายการโชว์เฉพาะกิจ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน ซึ่งถือเป็นรายการเกมส์โชว์ที่ครองใจแฟนๆชาวไทยมาอย่างเสมอมา ด้วยความสุข สนุกสนาน พร้อมกองทัพของรางวัลใหญ่ที่ช้อปปี้ มาให้นั้น เรียกได้ว่าจัดใหญ่ไฟกระพริบมากๆ โดยการกลับมาครั้งนี้ นักช้อปจะได้เพลิดเพลินไปกับ นางเอกซุปตาร์ “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย พร้อมด้วย โอม ภวัต-นนน กรภัทร์-ซาร่า นลิน-ก๊อตจิ ทัชชกร –เสนาหอย เกียรติศักดิ์ -ปิงปอง ธงชัย และอีกคับคั่ง ยกขบวนมาสร้างเสียงหัวเราะกับการจับไมค์โชว์ลีลาร้องเพลงแบบดวลกันตัวต่อตัว ลุ้นกันท่อนต่อท่อนกับรายการเฉพาะกิจ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน ในวันที่ 15 มีนาคม 2565 เวลา 18.45 – 19.45 น. ใน Shopee Live และช่อง CH7

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะมาสร้างความสนุกสนานควบคู่ไปกับโปรโมชั่นเด็ดเพื่อฉลองแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกแห่งปี “Shopee 3.15 Consumer Day” คืนกำไรให้นักช้อป เพื่อแทนคำขอบคุณสำหรับนักช้อปชาวช้อปปี้ที่ให้การสนับสนุนที่ดีเสมอมา อีกทั้งช้อปปี้ยังรังสรรค์แคมเปญภายใต้คอนเส็ปต์ “คืนกำไรให้นักช้อป” ดังนั้น แน่นอนว่า รายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน ยิ่งใหญ่ ยืนหนึ่ง แน่นอน พร้อมกับการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดของช้อปปี้ ประเทศไทย ใหม่ ดาวิกา ที่นำโปรโมชั่นปังๆมานำเสนอนักช้อปมากมาย นอกจากนี้ช้อปปี้ยังได้แท็กทีมดารามาร่วมระเบิดความโหด มันส์ ฮา กับการดวลเพลงสุดสนุก ที่ดูแล้วต้องหัวเราะจนน้ำตาไหล กับการจับไมค์ดวลเพลง ในเกม Celeb Battle ดาราดวลไมค์ ซึ่งการแข่งขันจะถูกแบ่งออกเป็น 2 ทีมนำทีมความหล่อโดย โอม ภวัต ที่จะต้องจับไมค์มาดวลเดือดกับทีมคู่ต่อสู้สุดเนี้ยบ นนน กรภัทร์ โดยมี 3 คอมเมนต์เตเตอร์คนดัง แสตมป์ อภิวัชร์ , ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ และแบรนด์แอมบาสเดอร์คนสวยอย่าง ใหม่ ดาวิกา ที่จะมาคอยทำหน้าที่บดขยี้วิจารณ์การร้องของทั้ง 2 ทีมอย่างถึงพริกถึงขิง โดยมีพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง วิลลี่ แมคอินทอช และ ใบเฟิร์น พัสกร พลบูรณ์ คอยเสริมทัพ

โดยเหล่าศิลปินดาราเมื่อรู้ว่าจะต้องมาแข่งในรายการนี้ ต่างก็แอบซุ่มซ้อมกันมาอย่างดี แต่จะให้ร้องเพลงเพียงอย่าง เดียวมันก็คงไม่สะใจถึงใจ จึงต้องเจอกับบทลงโทษต่างๆที่คาดไม่ถึงอีกด้วย เพราะถ้าร้องจบแล้วได้รับการตัดสิน ได้ คะแนนน้อยที่สุดก็ต้องโดนลงโทษ บอกเลยว่ามีทั้งเลอะทั้งเละผสมกันไป

นอกจากความสนุกสนานของการดวลบนเวทีกันแล้ว นักช้อปชาวไทยจะได้พบกับปรากฎการณ์เฉลิมฉลองแคมเปญ Shopee 3.15 Consumer Day คืนกำไรให้นักช้อป ที่ช้อปปี้จะคืนกำไรให้นักช้อปผ่านกองทัพความบันเทิงในรูปแบบต่างๆมากมาย และที่สำคัญกับ Shopee Shake Shake อีกหนึ่งอย่างที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะช้อปปี้จัดเต็มที่มีให้เล่นกันถึง 2 รอบ แต่ละรอบจัดหนักจัดเต็มมากๆ พร้อมทั้งขนเซอร์ไพรส์ใหญ่กับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท

ติดตามชมและสนุกไปพร้อมกันในรายการ Shopee 3.15 Celeb Battle Game Show ร้องแจกล้าน ในวันที่ 15 มีนาคม เวลา 18.45 – 19.45 น. ใน Shopee Live และช่อง CH7 บนแอปพลิเคชันช้อปปี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/birthday-game-show