เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน เปิดตัวสุดสัปดาห์เพื่อสุขภาพที่ดีที่ไม่เหมือนใคร

เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน รีสอร์ตริมทะเลิเผยโฉมสุดสัปดาห์ของสุขภาพที่ดีเป็นครั้งแรก

Home / PR NEWS / เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน เปิดตัวสุดสัปดาห์เพื่อสุขภาพที่ดีที่ไม่เหมือนใคร

สุดสัปดาห์ของ Well, Well, Wellness เป็นเวลา 3 วัน ในการนำเสนองานอีเวนต์ที่หลากหลาย ประสบการณ์และกิจกรรมต่างๆ ตั้งแต่กีฬาทางน้ำและโปรแกรมฟิตเนสไปจนถึงการบำบัดสปา การบำบัดทางจิตใจ แม้กระทั่งการบำบัดด้วยการนอน

หัวหิน, ประเทศไทย, มีนาคม 2565 : The Standard, Hua Hin (เดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน) รีสอร์ตริมทะเลใหม่ล่าสุดและเก๋ที่สุดของหัวหิน เผยโฉมสุดสัปดาห์ของสุขภาพที่ดีเป็นครั้งแรก เทศกาล 3 วันสุดเก๋ ที่จะให้โอกาสแขกได้ปรับความคิด จิตใจและร่างกายใหม่ และค้นหาวิถีทางในการมีสุขภาพดีของตนเอง

บอกลาความเครียด และทักทายสุขภาพดี เริ่มตั้งแต่วันที่ 25-27 มีนาคม 2565 สุดสัปดาห์ Well, Well, Wellness จะนำผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขามาจัดเซสซั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่เรื่องกีฬาทางน้ำ ฟิตเนส และศิลปะการแสดงออก ไปจนถึงโภชนาการ การบำบัดจิตใจ และการบำบัดด้วยการนอน นี่ไม่ใช่การรักษาสุขภาพดีแบบทั่วไป แต่นี่คือโปรแกรมที่สมบูรณ์แบบแห่งกิจกรรมที่เพิ่มพลังและให้แรงบันดาลใจ จัดขึ้นริมชายหาดฝั่งทะเลด้านตะวันตกของไทย (Thai Riviera)

กำหนดการแบบเลือกสรรได้เองที่ไม่เหมือนใครนี้ ทำให้แขกสามารถเลือกเซสชั่นที่ต้องการเข้าร่วมได้ ตั้งสมาธิในตอนเช้ากับ Relax & Recharge (07.30-08.30 น. 25-27 มีนาคม) คลาสโยคะยามพระอาทิตย์ขึ้นจัดที่สนามหญ้าริมทะเล ผู้มาเยี่ยมเยียนสามารถจะฝึกโยคะท่า savasana นานเท่าที่ต้องการเมื่อวันใหม่เริ่มต้นขึ้นเหนือทะเลส่องประกายระยิบระยับ หรืออีกทางหนึ่งกับ Crystal Clear (13.00-18.00 น. 25-26 มีนาคม) คือประสบการณ์ที่ช่วยให้จิตใจปลอดโปร่ง เผยพลังแห่งการบำบัดด้วยคริสตัล และช่วยให้แขกได้แสดงตัวตนลงบนแคนวาส จัดขึ้นที่ Juice Cafe คลาสนี้ราคาเพียง 1,299 บาท เพิ่มคริสตัลเพียง 500 บาท

แขกที่รู้สึกแอคทีฟและร่างกายต้องการสัมผัสน้ำทะเลสามารถร่วมเซสชั่น Sporty & Salty (09.00-18.00 น. 25-27 มีนาคม) ตั้งแต่ความตื่นเต้นของการเซิร์ฟไปจนถึงความสุขสงบในการพายแพดเดิลบอร์ด คลาสคายัคที่เต็มไปด้วยพลัง และอื่นๆ อีกมากมาย ทีมกีฬาทางน้ำโดย KBA (Kite Boarding Asia) ที่เดอะ สแตนดาร์ด เซิร์ฟ คลับ ให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพ พร้อมอุปกรณ์สำหรับโลดแล่นไปบนคลื่น โดยราคาขึ้นอยู่กับกิจกรรมแต่ละชนิด

จะมีกิจกรรมอะไรที่จะช่วยฟื้นความกระปรี้กระเปร่าได้มากไปกว่าการนอนที่ถูกวิธี เซสชั่น Sweet Dreams (09.00-20.00 น. 25-27 มีนาคม) แขกสามารถล่องลอยสู่การนอนที่ล้ำลึกและชวนฝันด้วยการนวดแบบ Three Layers นาน 90 นาที ด้วยน้ำมันหอมระเหยที่ผ่อนคลาย จัดขึ้นที่ The Standard Spa (เดอะ สแตนดาร์ด สปา) การเดินทางสู่ความสบายนี้ในราคา 3,800 บาท ท้ายที่สุดตลอดทั้งสุดสัปดาห์ แขกจะได้อิ่มเอมกับอาหารเพื่อสุขภาพที่ร้านอาหารต่างๆ ของรีสอร์ต กับรายการ Eat Good, Feel Good (25-27 มีนาคม) แขกสามารถรับประทานอาหารคุณภาพสูงพร้อมคุณภาพทางอาหารที่ดีต่อร่างกายที่ลิโด ร้านอาหารอิตาเลียนที่เปิดบริการตลอดวัน Praca ร้านอาหารไทยสไตล์อิซากายา ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรม และ Juice Cafe ที่เชี่ยวชาญด้านเครื่องดื่มผสมชนิดต่างๆ คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม!

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองสุดสัปดาห์ Well, Well, Wellness The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) ได้จัดแพ็กเกจที่รวมการเข้าพักหนึ่งคืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 คน โยคะตอนเช้าหนึ่งคลาส กลุ่มทำสมาธิด้วยเสียงเพลงหนึ่งเซสชั่นสำหรับ 2 คนในวันที่ 25 มีนาคม (18.00-19.00 น.) หรือวันที่ 26 มีนาคม (20.00-21.00 น.) แพ็กเกจนี้ใช้ได้สำหรับการเข้าพักในวันที่ 25, 26 และ 27 มีนาคม 2565

และเมื่อซื้อแพ็กเกจ Well, Well, Wellness รับข้อเสนอพิเศษสำหรับการนวดแบบ Three Layers เพียง 3,300 บาทต่อคน (ราคาสำหรับผู้ไม่ได้ซื้อแพ็กเกจคือ 3,800 บาทต่อคน) แนะนำให้จองล่วงหน้าสำหรับชั้นเรียนและกิจกรรมต่าง ๆ จองที่นี่
“ที่ The Standard เราเข้าใจว่า สำหรับหลายคนแล้วสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีไม่ใช่เรื่องแฟชั่น มันคือวิถีชีวิต นั่นคือเหตุผลที่เรานำเสนอหลากหลายสิ่งในการดูแลตัวคุณเอง ตั้งแต่สปาที่ให้ความผ่อนคลาย มัดเลานจ์ และโยคะที่สนามหญ้าริมทะเล จนถึงเซิร์ฟคลับที่มีสไตล์ ยิมระดับไฮเทค และอื่นๆ อีกมาก และเป็นครั้งแรกที่เราได้นำปัจจัยแห่งการฟื้นฟูพลังมารวมกันไว้ เพื่อสร้างให้เกิดการเฉลิมฉลองเพื่อสุขภาพร่างกายและจิตใจเป็นเวลา 3 วัน สุดสัปดาห์ของ Well, Well, Wellness จะช่วยให้ทุกคนรู้สึกเยี่ยมยอด!” มร. อมาร์ ลัลวานี่ Executive Chairman ผู้บริหาร Standard International กล่าว

The Standard, Hua Hin เปิดตัวใหม่เมื่อเดือนธันวาคม 2564 โดยนำบรรยากาศคูลๆ แบบไมอามี่ มาสู่ชายหาดของประเทศไทย ด้วยห้องพัก 199 ห้อง ทั้งห้องสวีทและวิลล่า Lido พูลบาร์ ตกแต่งสไตล์ อาร์ตเดคโค ร้านอาหารและ The Juice Café ในบรรยากาศสวนร่มรื่น โรงแรมริมทะเลสุดฮิพแห่งนี้จะเป็นที่ดึงดูดใจในหมู่นักเดินทางจากทั่วโลกที่มองหาประสบการณ์ใหม่

โรงแรมต่างๆ ของ The Standard ตั้งอยู่ในจุดหมายปลายทางที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของโลก ตั้งแต่หาดไมอามี่ไปจนถึงมัลดีฟส์ ลอนดอนจนถึงนิวยอร์ก ฮอลลีวูดจนถึงหัวหิน และเร็วๆ นี้ที่ Ibiza และกรุงเทพฯ

ติดตามโรงแรมของเราทาง
Facebook: The Standard Hua Hin
Line: @thestandardhuahin
Web: www.standardhotels.com