LET'S TAKE A STAY AND PLAY GOLF ตีกอล์ฟ ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา เที่ยววันธรรมดา

ใกล้แค่นี้ไปตีกอล์ฟกัน…ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม LET’S TAKE A STAY AND PLAY GOLF กระตุ้นการท่องเที่ยววันธรรมดาด้วยกิจกรรมกอล์ฟ ณ จังหวัดฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ

นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา กล่าวว่า จังหวัดฉะเชิงเทรา และ สมุทรปราการ เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวในหลายมิติ ทั้งระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ได้มาตรฐานครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร…

Home / PR NEWS / ใกล้แค่นี้ไปตีกอล์ฟกัน…ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา จัดกิจกรรม LET’S TAKE A STAY AND PLAY GOLF กระตุ้นการท่องเที่ยววันธรรมดาด้วยกิจกรรมกอล์ฟ ณ จังหวัดฉะเชิงเทราและสมุทรปราการ

นายจิรศักดิ์ อ่วมอุไร ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา กล่าวว่า จังหวัดฉะเชิงเทรา และ สมุทรปราการ เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพด้านการท่องเที่ยวในหลายมิติ ทั้งระยะทางที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ได้มาตรฐานครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงแรม ที่พัก ร้านอาหาร สนามกอล์ฟสถานที่ท่องเที่ยวศิลปวัฒนธรรม ชุมชนต่างๆ ที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทางด้านสาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา มี SHA จำนวน 794 ราย / SHA Plus จำนวน 325 ราย และ SHA Extra Plus จำนวน 37 ราย (ข้อมูล http://web.thailandsha.com/sha ณ วันที่ 9 มี.ค.2565) ด้วยความพร้อมดังกล่าวทำให้สามารถมั่นใจในมาตรฐานและการรองรับนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี

ททท.สำนักงานฉะเชิงเทรา จึงได้ร่วมกับพันธมิตรด้านการท่องเที่ยวจัดกิจกรรม LET’S TAKE A STAY AND PLAY GOLF ด้วยการมอบคูปองมูลค่า 500 บาท ให้กับนักท่องเที่ยวผู้ชื่นชอบกิจกรรม/กีฬากอล์ฟ ที่เข้าร่วมกิจกรรมในวันธรรมดา ตั้งแต่วันนี้ – เมษายน 2565 ทั้งนี้เพื่อเป็นการเชิญชวนสนับสนุนนักท่องเที่ยวคุณภาพให้เดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดฉะเชิงเทรา และ สมุทรปราการ ในช่วงวันธรรมดา ด้วยกิจกรรมกอล์ฟและยังเป็นการกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวในช่วงวันธรรมดาอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้หากสนใจ เข้าร่วมกิจกรรมฯ สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้ที่สนามกอล์ฟ Summit Windmill Golf Club โทร 02-7502112 และ สนามกอล์ฟ Lotus Valley Golf Resort โทร 03-8835555